Quốc tế

'Tám nghiệp' chế giễu Barca để Gundogan đi miễn phí

Hùng Cường 22/08/2024 09:15

Tin tức về việc Gundogan chia tay Barcelona đã nhanh chóng lan tỏa trong giới bóng đá. Một trong những người đầu tiên phản ứng với thông tin này là Toni Kroos.

Phản ứng từ Toni Kroos

Kroos đã để lại bình luận "Wow" trên bài đăng của Fabrizio Romano, cùng với ba biểu tượng bày tỏ sự ngỡ ngàng, thể hiện sự bất ngờ và chút châm biếm đối với Barcelona.

Toni Kroos chế giễu Barca bán Ilkay Gundogan miễn phí - ảnh 2

Trong mùa giải 2023/24, Gundogan đã thể hiện phong độ ấn tượng tại Barcelona, ghi được 5 bàn thắng và thực hiện 14 pha kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù hợp đồng của anh với Barcelona có thời hạn đến năm 2026, nhưng CLB đã quyết định để anh ra đi miễn phí vào mùa hè này.

Tình hình tài chính đẩy Barcelona đến quyết định khó khăn

Nguyên nhân chính dẫn đến việc Barcelona để Gundogan ra đi là do những khó khăn tài chính nghiêm trọng mà CLB đang phải đối mặt. Với mục tiêu giảm bớt gánh nặng lương bổng, Barcelona buộc phải đưa ra quyết định này, cho thấy tình trạng tài chính của CLB đang rất đáng lo ngại.

Nếu Gundogan thực sự rời Barcelona, đây sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, quyết định này cũng giúp CLB giảm bớt áp lực tài chính và có thể đăng ký một cầu thủ mới. Trong khi đó, Manchester City - CLB cũ của Gundogan, đang rất quan tâm đến việc tái hợp với tiền vệ người Đức.

Toni Kroos chế giễu Barca bán Ilkay Gundogan miễn phí - ảnh 3

Theo Fabrizio Romano, Man City đang đàm phán với đại diện của Gundogan để hoàn tất những điều khoản cuối cùng cho việc đưa anh trở lại Etihad Stadium dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gundogan tập trung vào giai đoạn cuối của sự nghiệp

Ở tuổi 33, Gundogan đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp câu lạc bộ và có thể sẽ dành những năm cuối sự nghiệp để tái hợp với Manchester City. Ngày 20/8 vừa qua, Gundogan đã tuyên bố chia tay đội tuyển Đức, để có thể tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp câu lạc bộ, và việc tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Barcelona. Quyết định này tuy bất ngờ nhưng sẽ giúp anh tập trung hơn vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Mới nhất
x
x
'Tám nghiệp' chế giễu Barca để Gundogan đi miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO