'Táo giao thông' Chí Trung khoe xe hơi mới 'xịn'

NSƯT Chí Trung, người gắn liền với hình ảnh "Táo giao thông" trong chương trình Táo quân vừa chia sẻ hình ảnh xế hộp mới tậu kèm lời chia sẻ hài hước tìm được "cá xịn" để lên chầu Ngọc hoàng.


Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung vừa chia sẻ những hình ảnh lịch lãm, phong độ bên xế hộp sang trọng. Nam nghệ sĩ hài hước cho biết, những năm trước "Táo giao thông" đều chọn cá chép làm phương tiện di chuyển lên chầu Ngọc hoàng. Tuy nhiên, năm nay có lẽ làm ăn khấm khá hơn nên "Táo giao thông" đầu tư mua hẳn xe hơi thay cho cá chép.
Táo giao thông Chí Trung khoe xe hơi mới xịn - 1  
 
Táo giao thông Chí Trung khoe xe hơi mới xịn - 2NSƯT Chí Trung thích thú thử lái và tranh thủ tạo dáng trong "siêu xe" của mình. (Ảnh FBNV)

"Phận Táo giao thông, mỗi năm mình lại đau đầu nghĩ cuối năm nay đi con nào lên hầu Ngọc Hoàng, chạy ngon mà không lố để ổng khỏi ghét… Không gian rộng rãi đúng ý, chứa được rất nhiều quà cáp lên tặng Ngọc Hoàng, hoặc Ngọc Hoàng có cho quà mang về thì không sợ chở không hết. Táo nào quá giang cứ thoải mái, cả nhà mình lên cứ là phè phè…", NSƯT Chí Trung viết.

"Táo giao thông" còn đoán trước được tình hình nơi thiên đình nên quyết định chọn chiếc xe này vì không những "ngon" mà còn không "lố" để tránh bị Ngọc hoàng ghét và làm khó...

Lời chia sẻ hài hước của NSƯT Chí Trung khiến không ít nghệ sĩ và khán giả bật cười. Trong mắt khán giả, hình ảnh của anh đã gắn với vai diễn "Táo giao thông". Một vai diễn ấn tượng, hài hước và để lại những thông điệp sâu sắc.

Trước đó, nam nghệ sĩ đã khiến khán giả nhen nhóm hi vọng Táo quân 2021 trở lại khi úp mở xác nhận. Cụ thể, trong bài viết của mình, "Táo giao thông" đã đăng tải một bức ảnh gồm rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện ở chương trình gặp nhau cuối năm như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Quốc Khánh thu hút nhiều sự chú ý. Khi được một fan  hỏi: "Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi?", NSƯT Chí Trung ngay lập tức phản hồi rằng: "Sắp rồi em". 

Táo giao thông Chí Trung khoe xe hơi mới xịn - 3Trên fanpage cá nhân, NSƯT Chí Trung đã có động thái "nhá hàng" về Táo Quân sẽ trở lại...

Không riêng khán giả mà nghệ sĩ Vân Dung cũng rất mong Táo Quân trở lại. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ danh hài cũng úp mở: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ".

Dù chưa thể khẳng định, chương trình Táo quân có quay trở lại hay không nhưng mỗi khi Tết đến, Xuân về, khán giả lại mong ngóng và hoài niệm về "món ăn tinh thần" từng không thể thiếu.

tin mới