Tập đoàn TECCO cất nóc chung cư cao cấp TECCO Phúc Thịnh

(Baonghean.vn) - Chiều 24/9, Tập đoàn TECCO vừa tiến hành cất nóc chung cư Tecco Phúc Thịnh, đây là chung cư cao cấp nhất của TECCO ở thành phố Vinh.
Tới dự lễ cất nóc có ông Nguyễn Thế Mạnh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cùng các lãnh đạo của Tập đoàn và đông đảo cán bộ và nhân viên.

Tọa lạc ở vị trí vàng của đô thị Vinh, gần công viên Trung tâm thành phố, gần chợ Vinh, nằm trên tuyến phố lớn và có không gian thoáng đãng, TECCO Phúc Thịnh của Tập đoàn TECCO thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đây là tòa nhà chung cư cao cấp nhất của Tập đoàn TECCO với những tiện ích phục vụ tối đa cho khách hàng muốn hưởng những giá trị mới của cuộc sống bận rộn, hiện đại.

“ĐẲNG CẤP - SANG TRỌNG - TIỆN ÍCH” là slogan cho chung cư này bởi dù chỉ có 18 tầng (hiện thành phố Vinh đã khống chế chiều cao nhiều dự án nhà cao tầng), nhưng đây là dự án đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn, khi chuyển hướng từ chung cư tầm trung sang chung cư cao cấp.
Chung cư TECCO Phúc Thịnh ở đường Lê Mao, thành phố Vinh. Ảnh: P.V
Chung cư TECCO Phúc Thịnh ở đường Lê Mao, thành phố Vinh. Ảnh: P.V
TECCO Phúc Thịnh  có hơn 200 căn hộ chung cư nằm trong tòa nhà 18 tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố Vinh. Là công trình nhà ở hiện đại, hội tụ tiện ích hoàn hảo bậc nhất được mong chờ trong năm 2020. Là dự án tiên phong của Tập đoàn TECCO tại Nghệ An về đột phá trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ thông minh nhằm mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho những chủ nhân danh giá.
TECCO Phúc Thịnh được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, là xu hướng chung cư kiểu mới hướng tới cuộc sống phồn vinh, tận hưởng không gian sống đúng đẳng cấp thời thượng, hòa nhập với không khí sôi động của đô thị hiện đại. nhưng vẫn giao hòa với không gian xanh xung quanh.
chú thích
TECCO Phúc Thịnh tọa lạc vị trí đắc địa mặt tiền đường Lê Mao kéo dài. Ảnh: Lâm Tùng

Tiện ích trong chung cư gồm đầy đủ các siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi, loa phát thanh, hệ thống camera ở sảnh chung và hành lang các tầng... hưởng các tiện ích trong khu đô thị mới Vinh Tân với chợ, nhà hàng, sân tennis, hồ TECCO, nhà trẻ, khu nhà phố và biệt thự liền kề… Dù trong điều kiện khó khăn nhưng tập đoàn luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng về mọi điều kiện như tiến độ, chất lượng, thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của nhà đầu tư. 

Thông tin dự án cụ thể như sau: 
Ví trí dự án: Tọa lạc trên đường Lê Mao kéo dài - Trung tâm hành chính, kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của thành phố Vinh.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn TECCO - Chi nhánh Nghệ An
- Quy mô dự án: Tòa nhà được thiết kế trên khu đất có diện tích: 2.788,7m2, trong đó diện tích xây dựng chung cư 1.487m2, diện tích giao thông và cây xanh 1.301,7m2. Mật độ xây dựng 53,3%.
- Tòa nhà cao 18 tầng
- 1 tầng hầm để ô tô, 4 tầng lửng để xe máy
- Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại bao gồm 8 căn Shophouse phục vụ cho mục đích thương mại.
Tầng 4 đến tầng 18 là các căn hộ chung cư, diện tích căn hộ khoảng 50 - 94 m2.
* Căn hộ bàn giao nội thất cao cấp, hiện đại: Tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, điều hòa, nóng lạnh, thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống khóa cửa tích hợp từ gắn camera, trần thạch cao... mà các chung cư khác chưa hề có. Đây cũng là một điểm nhấn mà chủ đầu tư muốn tôn lên sự khác biệt.
- Tiện ích trong chung cư: Siêu thị, phòng tập Gym, khu vui chơi, loa phát thanh, hệ thống camera ở sảnh chung và hành lang các tầng...
- Tiện ích trong khu đô thị mới Vinh Tân: Công viên, chợ, nhà hàng, sân tennis, hồ Tecco, nhà trẻ, khu nhà phố và biệt thự liền kề...
- Căn hộ bàn giao tiện nghi đầy đủ, sang trọng, hiện đại.
- Thiết kế căn hộ: Tạo một không gian sống hài hòa, tiện nghi và sang trọng:
- Có 14 căn/1 sàn gồm 4 thang máy nhập khẩu với tốc độ cao.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trên tầng 18 nhân dịp chung cư Tecco Phúc Thịnh làm lễ cất nóc. Ảnh: Lâm Tùng
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm trên tầng 18 nhân dịp chung cư Tecco Phúc Thịnh làm lễ cất nóc. Ảnh: Lâm Tùng

Toàn bộ tòa nhà được vận hành khép kín các tiện ích hiện đại nhất: Hệ thống tầng hầm để ô tô riêng biệt, 4 tầng lửng là khu vực dành riêng cho xe máy. An ninh tòa nhà được bảo vệ bằng 2 lớp: 6 bảo vệ chia làm 2 ca trực 24/24h tại các điểm: Sảnh, tầng hầm, lối ra vào xe máy và hệ thống thẻ từ an ninh và hệ thống camera giám sát tại các tầng…

Sự vận hành này tạo cho tòa nhà một lối sống văn minh, chuyên nghiêp, an toàn chỉ có cư dân TECCO Phúc Thịnh được hưởng đặc quyền này.
Địa điểm của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: Lâm Tùng
Địa điểm của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: Lâm Tùng
Thiết kế căn hộ tại chung cư Tecco Phúc Thịnh. Ảnh: P.V
Thiết kế căn hộ tại chung cư Tecco Phúc Thịnh. Ảnh: P.V
Để biết thêm thông tin chi tiết, Xin vui lòng liên hệ 24/7:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TECCO
KHU C1 QUANG TRUNG – VINH – NGHỆ AN
ĐIỆN THOẠI: 02383 586 587 – 0971 452 565 
Website: batdongsantecco.net


tin mới

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.

Hạt sở ở Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn đạt chất lượng cao. Ảnh: Văn Trường

Người dân Nghĩa Đàn mở lối thoát nghèo từ cây sở

(Baonghean.vn) -Những năm gần đây, người dân một số xã ở huyện Nghĩa Đàn tích cực khôi phục, mở rộng diện tích, nâng cao giá trị cho cây sở. Hướng đi này mang lại hiệu quả cao, mở lối thoát nghèo cho người dân các xã miền núi đất đai cằn cỗi. 

Giá vàng

Vàng tăng giảm trái chiều; Tỷ giá USD đi lên

(Baonghean.vn) - Vàng trong nước tăng giá mạnh, ngược lại trên thế giới đột ngột giảm sốc; Tỷ giá USD "phăm phăm" đi lên; Thị trường dầu thô thế giới vượt mốc 92 USD/thùng, là những thông tin thị trường được cập nhật trong sáng 13/4. 

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

Chia sẻ kiến thức khởi nghiệp 4.0 cho học sinh phổ thông Nghệ An

(Baonghean.vn) - Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng và chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên.