THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ GIẢI BÓNG ĐÁ TN-NĐ CÚP BÁO NGHỆ AN LẦN THỨ XXIII

Tập đoàn TECCO sắp ra mắt dự án đẳng cấp, sang trọng nhất ở TP. Vinh

(Baonghean) - Dự án có tên TECCO PHÚC THỊNH tọa lạc ở đường Lê Mao kéo dài, thuộc khu đô thị mới Vinh Tân sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất, dành sự quan tâm nhất của Tập đoàn TECCO ở thành phố Vinh.

Sau những thành công của 17 năm qua cung ứng và phục vụ nhà ở khách hàng tầm trung của Tập đoàn TECCO ở thành phố Vinh với hàng chục dự án chung cư đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chất lượng, giá cả, tiện ích, TECCO vẫn mong muốn có một dự án đẳng cấp, sang trọng, mang đậm dấu ấn của tập đoàn ở thành phố Vinh, và dự án chung cư TECCO PHÚC THỊNH được gửi gắm niềm tin ấy.

TECCO PHÚC THỊNH tọa lạc ở đường Lê Mao kéo dài.
TECCO PHÚC THỊNH tọa lạc ở đường Lê Mao kéo dài.
Vậy ở TECCO PHÚC THỊNH có gì đặc biệt?

“ĐẲNG CẤP - SANG TRỌNG - TIỆN ÍCH” là slogan cho chung cư này bởi dù chỉ có 18 tầng (hiện thành phố Vinh đã khống chế chiều cao nhiều dự án nhà cao tầng), nhưng đây là dự án đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn, khi chuyển hướng từ chung cư tầm trung sang chung cư cao cấp.

TECCO PHÚC THỊNH được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, là xu hướng chung cư kiểu mới hướng tới cuộc sống phồn vinh, hoa lệ, tận hưởng không gian sống đúng đẳng cấp thời thượng, hòa nhập với không khí sôi động của đô thị hiện đại.… nhưng vẫn hòa nhập với không gian xanh xung quanh.

Cao 18 tầng, TECCO PHÚC THỊNH có 1 tầng hầm để ô tô, 4 tầng lửng để xe máy.
TECCO PHÚC THỊNH cao 18 tầng, có 1 tầng hầm để ô tô, 4 tầng lửng để xe máy.
Cao 18 tầng, TECCO PHÚC THỊNH có 1 tầng hầm để ô tô, 4 tầng lửng để xe máy. Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, tầng 4 đến tầng 17 là các căn hộ chung cư, diện tích căn hộ khoảng 60 - 100 m2, tầng 18 là căn hộ Penhouse.

Các căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại, sang trọng, hướng tới không gian xanh, tầm nhìn rộng mở tới các phía, là chung cư có vị trí đắc địa khi khách hàng không phải lo lắng về các vấn đề giao thông, tắc đường, đi lại khó khăn, đặc biệt là không ngập lụt, đảm bảo chuẩn mực các quy định về an toàn cháy nổ.

Chung cư có diện tích khu đất xây dựng 2.788,7m2, trong đó diện tích xây dựng chung cư 1.487m2, diện tích giao thông và cây xanh 1.301,7m2. Mật độ xây dựng 53,3%.

Chung cư TECCO PHÚC THỊNH có vị trí đắc địa. Đồ họa: Lâm Tùng
Chung cư TECCO PHÚC THỊNH có vị trí đắc địa. Đồ họa: Lâm Tùng
Tiện ích trong chung cư gồm đầy đủ các siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi, loa phát thanh, hệ thống camera ở sảnh chung và hành lang các tầng... hưởng các tiện ích  trong khu đô thị mới Vinh Tân với chợ, nhà hàng, sân tennis, hồ Tecco, nhà trẻ, khu nhà phố và biệt thự liền kề…

Từ chung cư TECCO PHÚC THỊNH, chỉ 500m là bạn đến Quảng trường Hồ Chí Minh của thành phố Vinh, chỉ 200m đến Công viên Trung tâm thành phố, 300m tới trường học Vinh Tân, 1 km đến siêu thị BiC, chợ Vinh, 5 km ra Sân bay Vinh… tất cả đều thuận tiện và là địa chỉ tin cậy, uy tín, nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn để tập đoàn phục vụ.

Khách hàng đến tìm hiểu dự án ớ sàn giao dịch bất động sản TECCO. Ảnh: Trân Châu
Khách hàng đến tìm hiểu dự án ớ sàn giao dịch bất động sản TECCO. Ảnh: Trân Châu

Tập đoàn TECCO là tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực như du lịch, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thủy điện… ở nhiều tỉnh, thành; nhưng luôn khẳng định uy tín, đẳng cấp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và chăm sóc khách hàng sau đầu tư.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Sàn giao dịch bất động sản TECCO - Khu C1, Quang Trung, thành phố Vinh.

Điện thoại: 02383.586.587

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.