Taylor Swift ở ẩn vì xấu hổ sau khi chia tay người yêu?

Sự biến mất đột ngột của Taylor Swift được cho là vì cô cảm thấy xấu hổ sau cuộc tình chóng vánh với tài tử 'Thor'.

Taylor Swift đang có những ngày ẩn dật ở quê nhà Nashville, Tennessee để tập trung sản xuất album mới. Nữ ca sĩ vắng mặt khỏi làng nhạc từ concert Super Bowl ở Houston hồi tháng 2. Không chỉ tạm ngừng hoạt động âm nhạc, công chúa nhạc pop bỗng dưng im ắng lạ thường trên mạng xã hội, hiếm khi cập nhật bài viết.

Taylor và Tom thời còn quấn quýt.
Taylor và Tom thời còn quấn quýt.

Trước đó, 2015 và 2016 được coi là năm của Taylor Swift khi tên tuổi và các ca khúc của cô phủ sóng khắp các mặt trận truyền thông. Gây xôn xao hơn cả là chuyện tình chóng vánh với tài tử điển trai Tom Hiddleston.

Cặp đôi quấn quýt được 3 tháng hè, đưa nhau đi du lịch khắp thế giới, gặp gỡ gia đình hai bên nhưng chia tay một cách rất bất ngờ. Bên cạnh đó là cuộc cãi vã với vợ chồng ngôi sao truyền hình Kim Kardashian – Kanye West xoay quanh ca khúc Famous.

Radaronline mới đây cho biết, nguyên nhân Taylor giấu mình suốt vài tháng qua là bởi cô cảm thấy bẽ mặt từ vụ chia tay Tom. Có tin đồn nữ ca sĩ 27 tuổi thậm chí lánh mặt hai người bạn thân là Gigi Hadid và Karlie Kloss. “Taylor không trả lời tin nhắn hay email của bạn thân. Mọi chuyện trở nên kỳ lạ. Gigi và Karlie muốn gặp trực tiếp Taylor và hỏi lý do cô tránh mặt họ” - nguồn tin nói với Radaronline.

Năm 2016, tên tuổi của Taylor khá thị phi.
Năm 2016, tên tuổi của Taylor khá thị phi.

Người này còn nói thêm, sự chỉ trích từ công chúng về việc yêu chóng vánh khiến ngôi sao nhạc pop xấu hổ. “Cô ấy khẳng định đang nghỉ ngơi, thu âm ở Nashville và New York. Nhưng ai cũng biết cô ấy đang xấu hổ, liếm láp vết thương của mình” – nguồn tin nói tiếp.

Us Weekly mới đây cũng khẳng định, Taylor sẽ ra mắt album vào mùa thu này. Cô không chọn những studio nổi tiếng để thu âm ở New York, Los Angeles, London hay thậm chí là Nashville. Sản phẩm duy nhất của công chúng nhạc pop trong 4 tháng qua là MV I Don't Wanna Live Forever dành cho nhạc phim 50 sắc thái: Đen.

Theo Zing

tin mới