TECCO Phúc Thịnh khẩn trương hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng

(Baonghean.vn) - TECCO Phúc Thịnh - Dự án chung cư cao cấp và là điểm nhấn sang trọng trên trục đường Lê Mao kéo dài thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện chủ đầu tư đang tích cực hoàn thiện những công đoạn cuối để sớm chào đón những cư dân đầu tiên.
Những ngày này, tại công trình xây dựng chung cư Phúc Thịnh trên con phố Lê Mao kéo dài, công nhân khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng.
Mặc dù trong giai đoạn đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; kéo theo những ảnh hưởng tiêu cực tác động đến thị trường bất động sản nhưng chủ đầu tư chung cư TECCO Phúc Thịnh thực hiện nghiêm công tác phòng dịch và tập trung tối đa nhân lực, vật lực đưa TECCO Phúc Thịnh về đích đúng tiến độ, tạo được niềm tin với những khách hàng khó tính nhất.
Bên cạnh đó, nhiều chính sách bán hàng linh hoạt được chủ đầu tư triển khai nhằm đem lại sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi lựa chọn chung cư đáng sống bậc nhất thành Vinh này.
Chú thích Ảnh: Lâm Tùng
Chung cư Tecco Phúc Thịnh đã hoàn thành 95% khối lượng, chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên. Ảnh: Lâm Tùng
TECCO Phúc Thịnh đã áp dụng chính sách bán hàng đặc biệt phù hợp đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ tài chính hay những gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà.
Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án này chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại trả trong vòng 15 - 20 năm. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ như sau: Khách đóng trước 70% giá trị căn hộ, nhận nhà thanh toán 25%, còn 5% khi tiến hành làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
Với những khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi cuối năm có thể chọn gói thanh toán nhanh để nhận chiết khấu 2% trên giá căn hộ.
Chú thích Ảnh: Lâm Tùng
Chủ đầu tư đang thi công phần nền đi vào chung cư - một trong những hạng mục cuối để khách hàng vào sử dụng. Ảnh: Lâm Tùng
Hiện TECCO Phúc Thịnh gấp rút hoàn thiện các hạng mục để bàn giao nhà cho quý khách hàng như lát hành lang, cửa chính, cửa phòng ngủ, trần thạch cao, ốp lát nhà vệ sinh, hoàn thiện khuôn viên dưới chân chung cư; tiến hành lắp đặt thang máy...
Cùng với đó, TECCO Phúc Thịnh chú trọng sự an toàn tối đa cho khách hàng như lắp đặt xuyên hoa cho các cửa sổ lùa; làm thêm cáp an toàn ban công tránh trẻ em leo trèo, thiết bị điện có áp tổng chống giật, loa thông báo và camera ở thang máy và tất cả các tầng, bảo vệ trực 24/24h...
Ảnh: Lâm Tùng
Tại một số căn hộ, khách hàng đã tiến hành làm nội thất để sớm đưa vào sử dụng. Ảnh: Lâm Tùng
Trao đổi với nhân viên kinh doanh tại các điểm trực dự án TECCO Phúc Thịnh được biết: Nhờ nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tiện ích đồng bộ, nằm ngay mặt đường Lê Mao cao ráo, lại là tòa nhà được TECCO chú trọng đầu tư nên khách hàng đã đổ xô đi mua nhà, dẫn đến số lượng căn hộ còn lại rất ít. Đến thời điểm này toàn bộ quỹ căn hộ còn lại khoảng 10%. 
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Sàn Giao dịch Bất động sản TECCO
Địa chỉ: Khu C1, Quang Trung, thành phố Vinh
Điện thoại: 02383.586.587 - Hotline: 0971.452.565

tin mới

Nút giao lên xuống giữa cao tốc Bắc Nam với đường N5, xã Nghi Phương, Nghi Lộc

Dịp 30/4, phương tiện di chuyển trên cao tốc Bắc - Nam đoạn Diễn Châu- Bãi Vọt thế nào?

(Baonghean.vn) - Cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt có tổng chiều dài 49,3 km, trong đó đoạn qua địa phận Nghệ An là 44,4 km và Hà Tĩnh 4,9 km. Theo kế hoạch, vào ngày 28/4/2024 sẽ khánh thành và thông xe kỹ thuật để phục vụ người dân sẽ đi lại dịp lễ 30/4 và 1/5.

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…