TECCO - thương hiệu từ những giá trị thực tế

(Baonghean) - Tổng Công ty Đầu tư TECCO là đơn vị hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và các chi nhánh, đơn vị thành viên hoạt động ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An...

Tại Nghệ An, Tổng Công ty TECCO là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhà ở cao tầng. Đến nay, TECCO đã và đang xây dựng hơn 20 tòa nhà cao tầng trên địa bàn tỉnh với các sản phẩm đa dạng về diện tích, giá trị và tọa lạc tại các vị trí đẹp, thuận tiện cho không gian sống và sinh hoạt đa dạng của khách hàng.

Hoạt động tại thị trường Nghệ An từ năm 2004 đến nay, TECCO đã khẳng định được là đơn vị có uy tín hàng đầu với khách hàng và với cơ quan quản lý nhà nước. Tất cả các dự án TECCO thực hiện đều đạt tiến độ cam kết, thực hiện tốt nghĩa vụ vào ngân sách nhà nước, sản phẩm của TECCO ngày một cải thiện về chất lượng, mỹ thuật, công năng sử dụng và đặc biệt là quy trình quản lý khép kín từ khâu thi công, bàn giao, quản lý vận hành và bảo hành sản phẩm bất kể đối với sản phẩm nào.

Phối cảnh tòa nhà Chung cư GREEN VIEW 3 ở khối 9, phường Lê Lợi (TP. Vinh).
Phối cảnh tòa nhà Chung cư GREEN VIEW 3 ở khối 9, phường Lê Lợi (TP. Vinh).

Một số sản phẩm nổi bật của TECCO hiện nay ở thành phố Vinh như:

Khu thương mại dịch vụ nhà ở C1 Quang Trung. TECCO đã xây dựng 2 tòa nhà cao tầng đầu tiên tại đây và được bàn giao vào năm 2007, tuy nhiên kể từ khi bàn giao, TECCO được người dân tín nhiệm vào giao nhiệm vụ quản lý vận hành, sau 10 năm đưa vào sử dụng, TECCO tiếp tục nâng cấp hạ tầng, khuôn viên, cây xanh, sơn sửa lại tòa nhà và nâng cấp sửa chữa các hạng mục khác thuộc dự án mà người dân không phải đóng góp kinh phí. Sau đó TECCO lại hoàn thiện nhà C tạo nên một quần thể nhà cao tầng hiện đại, đẹp mắt, cải thiện kiến trúc cho thành phố. Hay như chung cư Tân Thịnh tại dự án Khu đô thị mới Vinh Tân, dự án Chung cư Green view 1 tại phường Lê Lợi... tất cả đang được khách hàng nhiệt liệt ủng hộ, sản phẩm cung ứng đến đâu tiêu thụ hết đến đó.

Qua trao đổi với ông Bùi Văn Quyền - Giám đốc Chi nhánh của Tổng Công ty TECCO tại Nghệ An được biết, để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, TECCO sẽ chú trọng khâu bảo trì và luôn làm mới sản phẩm đã bán nhằm mục đích chung là làm trường tồn giá trị cho khách hàng và tạo môi trường sống trong sạch, thoải mái nhất cho khách sau những ngày đi làm mệt mỏi. 

TECCO không thực hiện việc quảng bá hình ảnh bằng quảng cáo nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, mà luôn cố gắng mang lại những giá trị thực tế cho khách hàng bằng những việc làm thiết thực như trên. 

Bên cạnh đó, khách hàng đến với TECCO là đến với một sự đảm bảo chắc chắn về tính pháp lý, chất lượng sản phẩm và chất lượng quản lý sau bán hàng. Trong những năm qua, không ít những giai đoạn khủng hoảng kinh tế kéo dài, thị trường bất động sản đóng băng, nhiều nhà đầu tư bỏ lửng giữa chừng thì TECCO vẫn cố gắng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng đã tin tưởng đăng ký sản phẩm với TECCO.

Hiện nay, trên địa bàn Nghệ An TECCO đang tiếp tục đầu tư các công trình mới với thiết kế kiến trúc hiện đại với khuôn viên cảnh quan, chỗ đậu xe đáp ứng nhu cầu như: 2 tòa 20 tầng tại 88 Võ Thị Sáu, phường Trường Thi, TP. Vinh; đang chuẩn bị bàn giao tòa nhà Green view 2 tại khối 3 phường Lê Lợi và hiện đang chuẩn bị thực hiện công trình mới Green view 3 tại khối 9 phường Lê Lợi, TP. Vinh. 

Chung cư Green view 3 nằm trong quần thể dự án Sân vận động và nhà ở tổng hợp tại khối 9 phường Lê Lợi, thành phố Vinh do Tổng Công ty TECCO làm chủ đầu tư. Công trình gồm 23 tầng nổi, 2 tầng hầm mở rộng đáp ứng chỗ để cho khoảng 200 xe ôtô, 3 tầng lửng để xe máy - xe đạp, 2 thang bộ, 5 thang máy đảm bảo lưu thông thuận lợi, hành lang bố trí ở giữa rộng 2,1m thông thoáng, hướng Đông tòa nhà bám mặt đường 18m, hướng Tây tòa nhà giáp với sân vận động rộng 6.000m2. 

Đặc biệt tòa nhà được thiết kế theo hướng hiện đại đảm bảo các tiện ích đi kèm cụ thể: Tầng 1+ tầng 2 là căn hộ liền kề 2 tầng, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, khu mua sắm nhu yếu phẩm, sân vận động, công viên cây xanh… Mỗi tầng có 16 căn hộ, diện tích từ 62,5 - 90,7m2, đặc biệt từ tầng 21 - tầng 23 được thiết kế thêm các căn hộ có vườn với diện tích từ 145 - 220m2 đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng quan tâm. Mỗi căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công, phòng khách, phòng bếp, phòng kho. Các căn hộ được hoàn thiện với thiết bị chất lượng cao gồm: Sàn gỗ phòng ngủ, ban công dây cáp, xuyên hoa cửa sổ đảm bảo an toàn và mỹ quan chung, tủ bếp trên – dưới, mặt bàn đá, bồn rửa đôi, sen tắm đứng và phụ kiện inox đi kèm. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, khối 9, phường Lê Lợi, nằm trong quần thể nhà ở có cơ sở hạ tầng tốt, khuôn viên cây xanh cũng như không gian thoáng mát, kết nối giao thông thuận lợi, gần các công trình văn hóa, giáo dục, thương mại hiện hữu như: Trường học (mầm non ACB, Blusky, trường THCS), bệnh viện, siêu thị, nhà văn hóa, chợ... Đây chính là địa điểm lý tưởng, không gian xanh cho cuộc sống trong lành.

Chế độ dành cho khách hàng mua nhà ở: 

- Lãi suất 0% trong 12 tháng

- Voucher nội thất (bao gồm: tivi, tủ lạnh và máy giặt) trị giá 20.000.000 đồng (khách hàng có thể nhận voucher để nhận tiền mua nội thất hoặc trừ luôn vào giá trị căn hộ).

- Chương trình áp dụng: Từ 1/6 đến hết tháng 7/2017. 

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ sản phẩm tại các Sàn giao dịch của TECCO gồm: 

- Sàn địa ốc TECCO tại: 

+ Tầng 1 tòa nhà TECCO TOWER 215 Lê Lợi, thành phố Vinh

+ hoặc số 42 An Dương Vương, phường Trường Thi, thành phố Vinh 

Điện thoại: 0238.3697.789 

- Sàn bất động sản TECCOREALS tại C1 Quang Trung, thành phố Vinh, điện thoại: 0238.3586.587

P.V

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.