Tết Dương lịch: Check-in 4 điểm đến “quen mà lạ” ở Nghệ An

Phước Anh 14/12/2018 15:30

(Baonghean.vn) - Nhắc đến du lịch Nghệ An, hẳn nhiều bạn trẻ sẽ thốt lên: Ôi dào, toàn nơi chốn quen chứ có gì mới đâu mà kể! Thế nhưng nhầm to nhé, không ít điểm đến ngỡ quen là thế nhưng vẫn có những nét thu hút rất riêng không phải ai cũng biết đâu.

“Tuyệt tình cốc” Lam Thành

Chỉ cách trung tâm TP. Vinh tầm 13km, nằm ở xã Hưng Phú, huyện Hưng Nguyên, danh thắng Lam Thành thời gian gần đây thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, thưởng lãm và ghi lại những bức ảnh rất đẹp. Ảnh check-in ở Lam Thành lung linh đến nỗi nhiều người phải thốt lên: Như “Tuyệt tình cốc” ở xứ Nghệ vậy!

Cảnh sắc hữu tình ở Lam Thành từng được ngợi ca trong cuốn Nghệ An ký của Bùi Dương Lịch: “Phía dưới núi có sông Lam chảy quanh và có sông La, sông Minh... chảy vào... Lên núi trông xa thì thấy phía Tây có núi Hùng Lĩnh và núi Đại Huệ, phía Bắc có núi Đại Hải và núi La Nham, phía Nam có núi Thiên Nhẫn và núi Hồng Lĩnh, phía Đông có núi Kim Nguyên và núi Dũng Quyết, đều chầu về núi này. Nước sông trong sạch, cây cối tốt tươi, phố gần thôn xa, phong cảnh như vẽ, thật là một nơi danh thắng ở xứ Nghệ An”.

Tết Dương lịch: Check-in 4 điểm đến “quen mà lạ” ở Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO