TH School tặng học bổng trị giá 100% cho các học sinh xuất sắc

(Baonghean.vn) - TH School dành riêng 55 suất Học bổng Vì Tầm vóc Việt, trị giá từ 30-100% cho chương trình Cambridge IGCSE (Lớp 9-10) và A-Levels (Lớp 11-12).
Giúp các học sinh tài năng tỏa sáng 
Để tạo điều kiện cho các học sinh tài năng được học và tỏa sáng với chương trình Cambridge IGCSE và A-Levels, năm học 2022-2023, Hệ thống Giáo dục TH School dành riêng các suất học bổng cho hai cơ sở Chùa Bộc và Trường Trung học phổ thông nội trú Hòa Lạc.
Các suất học bổng gồm: 32 suất học bổng trị giá 30 - 50 - 70 - 100% cho học sinh chương trình Cambridge IGCSE; 23 suất học bổng trị giá 30 - 50 - 70 - 100% cho học sinh chương trình Cambridge A-levels. 
Học sinh tốt nghiệp A- levels tại TH School trong nhiều năm qua đã đạt những thành tích nổi trội. Ảnh: PV
Học sinh tốt nghiệp A- levels tại TH School trong nhiều năm qua đã đạt những thành tích nổi trội. 

Để đăng ký tham dự học bổng, các em học sinh cần có điểm trung bình 8.0 trong hai năm học gần đây nhất (năm học 2019-2020 và 2020-2021) ở môn Toán, Tiếng Anh và các môn Khoa học.

Đặc biệt, những em học sinh không đạt các yêu cầu về điểm trung bình như trên nhưng sở hữu các giải thưởng thuộc nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế cũng như các hoạt động ngoại khóa, có khả năng lãnh đạo và có tài năng trên cả các lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật… cũng được khuyến khích tham gia.

Hệ thống giáo dục TH School tại Hà Nội và Nghệ An
Hệ thống giáo dục TH School 
với các Khu học xá tọa lạc tại Chùa Bộc, Hòa Lạc (Hà Nội), Thành phố Vinh (Nghệ An) là đơn vị đào tạo và tổ chức thi chính thức các chương trình Trung học phổ thông (IGCSE) và Tú tài Anh (A -Levels) của Hội đồng khảo thí Cambridge Anh Quốc danh tiếng. 
Hệ thống giáo dục TH School đang là một trong những đơn vị hàng đầu với hệ đào tạo theo chương trình học quốc tế Cambridge.
Hệ thống giáo dục TH School đang là một trong những đơn vị hàng đầu với hệ đào tạo theo chương trình học quốc tế Cambridge.

Qua 5 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Hệ thống giáo dục TH School đang là một trong những đơn vị hàng đầu với hệ đào tạo theo chương trình học quốc tế kết hợp tỷ lệ học Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam rất phù hợp và lý tưởng cho cả học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài.

Học sinh khối trung học tại TH School học chương trình trung học phổ thông quốc tế IGCSE và A-levels của Cambridge kết hợp với các môn học bổ trợ giúp phát triển toàn diện kỹ năng của các em học sinh như Âm nhạc, Mỹ thuật hình ảnh, làm phim, STEM; đồng thời được học thông qua nhiều dự án thực tế.

Ở chương trình Cambridge IGCSE (International General Certificate of Secondary Education) - chương trình Trung học phổ thông do hội đồng khảo thí Cambridge, Anh Quốc cung cấp và cấp bằng. Học sinh (độ tuổi 14 đến 16) sẽ học trong thời gian 1 đến 2 năm. Cụ thể các em kết thúc lớp 8 sẽ theo học chương trình IGCSE 2 năm và các em hết lớp 9 sẽ theo học 1 năm. 
Học sinh TH School được thỏa sức bùng cháy với đam mê của bản thân.
Học sinh TH School được thỏa sức bùng cháy với đam mê của bản thân.

Chương trình IGCSE của nhà trường cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức, kỹ năng học tập và trình độ ngôn ngữ tiếng Anh với số lượng các môn học rút gọn và chuyên sâu giúp các em bước vào chương trình Tú tài Anh A- Levels một cách tự tin và hiệu quả nhất.

Tiếp nối sau chương trình IGCSE, học sinh kết thúc lớp 10 tại TH School hoặc các em hoàn thành chương trình lớp 10 tại các trường Việt Nam sẽ đăng ký theo học chương trình Tú tài Anh A-Levels. Chương trình A-Levels từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của học sinh ở độ tuổi 16-18 trên toàn cầu. 

Kết thúc hai năm học, học sinh sẽ có được bằng A levels, được trang bị kỹ lưỡng về kiến thức và kỹ năng để bước vững chắc vào các trường đại học trên toàn thế giới. Học sinh tốt nghiệp A-levels tại TH School trong nhiều năm qua đã đạt những thành tích nổi trội, được mời đến học cũng như đã đạt được nhiều suất học bổng giá trị cao (75-100%) tại nhiều trường đại học danh tiếng khắp các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Học sinh tại TH School được cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như cơ hội được thực hành ngay trên lớp.
Học sinh tại TH School được cung cấp nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như cơ hội được thực hành ngay trên lớp.

Để biết thêm thông tin về Học bổng Vì Tầm vóc Việt, xin mời xem chi tiết tại website trường: https://thschool.edu.vn/scholarships 

Hotline: 0919382255, 

Email: scholarship@thschool.edu.vn 

Để đăng ký học bổng Vì Tầm Vóc Việt, mời các em đăng kí tại đây. 

Hạn chót nộp đơn đăng ký học bổng: Ngày 13/1/2022

Những điều cần biết thêm về Trường Trung học Nội trú TH School Hòa Lạc

Trường Trung học nội trú TH School Hòa Lạc - thành viên Hiệp hội các trường nội trú Úc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các trang thiết bị, hệ thống phòng học hiện đại, thư viện với nhiều sách và tài liệu đa dạng, phòng thí nghiệm Khoa học và STEM được nhập khẩu nguyên kiện từ Anh Quốc, bể bơi 4 mùa, phòng gym, phòng thể thao trong nhà, sân bóng đá, bóng rổ ngoài trời mang đến môi trường học tập và sinh hoạt lý tưởng cho các học sinh. 
"Tại đây, học sinh sẽ học cách sống độc lập, tự quản lý thời gian học và tự lập trong việc sinh hoạt cá nhân, tạo một bước đệm vững chắc trước khi các em đi du học nước ngoài. Trong môi trường này, các em cũng tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện sức khỏe, lối sống lành mạnh và ý thức giúp đỡ cộng đồng…", đại diện lãnh đạo nhà trường cho biết.

Để biết thêm thông tin về trường, xin mời xem chi tiết tại website: https://thschool.edu.vn/ 

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.