TH true Milk: Lần thứ 3 liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”

(Baonghean.vn) - Ngày 20/12, Tập đoàn TH tự hào chính thức đón nhận biểu trưng đạt “Thương hiệu quốc gia” lần thứ ba liên tiếp tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018.

Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công thương phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Đại diện tập đoàn TH vinh dự nhận biểu trưng từ Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh. Tập đoàn TH đã liên tục đạt "Thương hiệu quốc gia" từ năm 2012. Ảnh: PV
Để đạt Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.
Sản phẩm sữa được người tiêu dùng ưa thích của tập đoàn TH. Ảnh: PV
Công ty Cổ phần Sữa TH đã được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 và được mang biểu trưng của Chương trình trong hai năm từ 2018 đến 2020. 
 Lần này, TH được vinh danh với 5 nhóm sản phẩm gồm: Sữa tươi TH True MILK, nhóm sản phẩm công thức TOPKID, sữa tươi sạch học đường TH SCHOOL MILK; sữa chua TH true YOGURT và sữa chua uống tiệt trùng TH TOPTEEN./,