Thăm hỏi, động viên gia đình các thuyền viên Nghệ An mất tích trên biển

(Baonghean.vn) - Chiều 3/12, đoàn công tác UBND huyện Quỳnh Lưu đã đến xã Sơn Hải thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có thuyền viên mất tích trên biển.

Tại 2 gia đình thuyền viên Trần Văn Hợi và Trần Văn Nghĩa, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã gửi lời chia buồn đến người thân và mong muốn các gia đình sớm vượt qua đau thương để vươn lên trong cuộc sống.

Người dân làng biển Nghệ An mong ngóng 5 thuyền viên mất tích

Người dân làng biển Nghệ An mong ngóng 5 thuyền viên mất tích

(Baonghean.vn) - Gần 1 ngày trôi qua, thông tin về 5 ngư dân ở xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu) gặp nạn trên biển vẫn biệt vô âm tín. Ở quê nhà, người thân vô cùng đau đớn và từng giây, từng phút cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với các thuyền viên.

Chia sẻ nỗi đau với các gia đình, huyện Quỳnh Lưu đã hỗ trợ mỗi gia đình có thuyền viên gặp nạn 7 triệu đồng.

Đoàn công tác của huyện Quỳnh Lưu thăm hỏi, động viên gia đình thuyền viên mất tích. Ảnh Việt Hùng
Đoàn công tác của huyện Quỳnh Lưu thăm hỏi, động viên gia đình thuyền viên mất tích. Ảnh: Việt Hùng

Trước đó, như đã đưa tin vào lúc 10 giờ ngày 30/11/2021, trong quá trình khai thác hải sản ở vùng biển tỉnh Quảng Trị, tàu cá NA 93553TS do ông Thái Bá Huy làm thuyền trưởng có 6 thuyền viên đều ở xã Sơn Hải không may gặp nạn, khiến con tàu bị đắm chìm.

Trong số 6 thuyền viên trên tàu, chỉ có ngư dân Trần Văn Huy đã được tàu cá của ngư dân tỉnh Quảng Ngãi cứu vớt; 5 thuyền viên còn lại vẫn đang mất tích, trong số đó 3 thuyền viên là người trong một gia đình./.

tin mới

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

Bắt ổ nhóm trộm, tiêu thụ hơn 2 tấn chó ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án, triệt xóa ổ nhóm trộm hơn 2 tấn chó, do các đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự thực hiện, bước đầu bắt giữ 3 đối tượng.

Hồ Sỹ Bé bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Giết người. Ảnh: Như Bình.

Sát hại hàng xóm chỉ vì 'tự ái vặt'

(Baonghean.vn) - Chỉ vì lời khích bác của người trong xóm, Hồ Sỹ Bé (Đô Lương) đã dùng dao cướp mạng sống của người láng giềng là trụ cột chính của gia đình có 5 miệng ăn... Hành vi của Bé để lại nỗi đau cho bao người, trong đó có cả người mẹ của gã.

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lừa gia công hàng cao cấp trên mạng, chiếm đoạt tiền tỷ

Lê Thị Thúy Hà đưa ra thông tin cần người gia công các mặt hàng cao cấp, những người muốn nhận gia công các mặt hàng này cần phải đặt trước tiền cọc. Tuy nhiên, trên thực tế những nguồn vật liệu này được Lê Thị Thúy Hà mua trôi nổi trên thị trường và Lê Thị Thúy Hà cũng không có đầu mối tiêu thụ.

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

Các doanh nghiệp vận tải trên Quốc lộ 46 ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ

(Baonghean.vn) - Chiều 8/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 5, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, ký cam kết chấp hành luật giao thông đường bộ đối với chủ phương tiện, doanh nghiệp vận tải thường xuyên hoạt động trên tuyến Quốc lộ 46 và Quốc lộ 46B.