Quốc tế

Thần đồng Nam Mỹ chính thức rời Old Trafford, MU kiếm bẫm

Hùng Cường 20/08/2024 06:00

Sau một thời gian dài không có nhiều cơ hội thể hiện mình tại MU, tiền đạo trẻ Facundo Pellistri đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Uruguay đã hoàn tất thủ tục gia nhập câu lạc bộ Panathinaikos của Hy Lạp.

Facundo Pellistri là ai? Chân chạy cánh đầy tiềm năng của MU và cơ hội tỏa sáng dưới thời HLV Erik Ten Hag

Pellistri tìm thấy bến đỗ mới tại Hy Lạp

Sau khi chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Manchester United đã quyết định thanh lọc đội hình. Một trong những cái tên phải nói lời chia tay với "Quỷ đỏ" là tiền đạo trẻ Facundo Pellistri.

Kể từ khi gia nhập Manchester United từ Penarol vào năm 2020, Pellistri đã không thể cạnh tranh được một suất đá chính thường xuyên. Dù sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và tốc độ nhanh, nhưng cầu thủ người Uruguay vẫn chưa thể chứng tỏ được khả năng của mình tại Premier League.

Bến đỗ mới đầy hứa hẹn

Việc chuyển đến Panathinaikos được xem là một bước đi đúng đắn đối với sự nghiệp của Pellistri. Câu lạc bộ Hy Lạp đang rất muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Uruguay để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Alvo do Flamengo, Facundo Pellistri deve renovar contrato com Manchester United - Lance!

HLV Diego Alonso của Panathinaikos là người rất ngưỡng mộ tài năng của Pellistri. Ông tin rằng cầu thủ trẻ này sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tại Panathinaikos, Pellistri sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình và phát triển sự nghiệp.

Manchester United thu về bao nhiêu từ thương vụ này?

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về mức phí chuyển nhượng, nhưng nhiều nguồn tin cho biết Manchester United sẽ thu về một khoản tiền kha khá từ việc bán Pellistri. Số tiền này sẽ giúp "Quỷ đỏ" có thêm ngân sách để chiêu mộ những mục tiêu khác.

Mới nhất
x
x
Thần đồng Nam Mỹ chính thức rời Old Trafford, MU kiếm bẫm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO