Thân hình nóng bỏng của 'Nữ thần đạp xe'

Cách đây 3 năm, Yuii Wadee có hình thể mũm mĩm, sau nhờ đạp xe mới lột xác trở nên xinh đẹp.

Các VĐV đua xe đạp thường gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ săn chắc, rắn rỏi nhưng cũng vì thế mà thiếu đi đôi phần quyến rũ do đặc thù nghề nghiệp.

Yuii Wadee Srijaruphuek là một trường hợp vô cùng đặc biệt. Đến từ Nakhon Pathom, một tỉnh miền trung Thái Lan, nữ VĐV khiến người ta ngỡ ngàng bởi theo đuổi bộ môn tưởng như chỉ dành cho nam giới nhưng lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, nữ tính.

Thân hình nóng bỏng của 'Nữ thần đạp xe'  ảnh 1

Theo đuổi bộ môn đạp xe nhưng Yuii Wadee lại sở hữu vẻ ngoài khả ái tựa các hot girl, người mẫu

Trong khi các VĐV đạp xe khác thường có làn da rám nắng, gương mặt thiếu đi sự thanh thoát thì Yuii Wadee ngược lại, gây thiện cảm ngay từ lần gặp đầu với làn da trắng sứ, gương mặt khả ái, đặc biệt là thân hình đẹp vượt chuẩn.

Trước khi trở thành một VĐV đua xe đạp chuyên nghiệp, Yuii Wadee cũng từng khổ sở với vấn đề cân nặng. Cô từng có hình thể khá mũm mĩm, gương mặt tròn vo vì thừa cân. Nhờ chăm chỉ đạp xe, người đẹp đã có cuộc lột xác ngoạn mục, trở thành tình trong mộng của biết bao đàn ông độc thân xứ chùa Vàng.

Ngoài đạp xe để có thân hình săn chắc, Yuii Wadee của hiện tại so với quá khứ còn đầu tư nhiều hơn vào việc dưỡng da, trang điểm để cải thiện vẻ bề ngoài.

Vì công việc thường xuyên phải hoạt động ngoài trời nên người đẹp rất chăm dùng kem chống nắng cũng như các loại kem dưỡng trắng.

Make-up nhẹ nhàng trước khi ra ngoài cũng là thói quen giúp nữ VĐV có diện mạo luôn tươi tắn bất kể tham gia hoạt động gì đi chăng nữa.

Thân hình nóng bỏng của 'Nữ thần đạp xe'  ảnh 2

Cách đây 3 năm, Yuii Wadee có hình thể mũm mĩm, sau nhờ đạp xe mới lột xác và xinh đẹp

Cùng với đạp xe, Yuii Wadee còn có sở thích với các môn như chạy bộ, leo núi. Cô duy trì chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, thịt nạc, ngũ cốc và các loại nước ép từ rau củ để da đẹp, dáng thon.

Vòng eo săn chắc, nổi múi và rãnh của Yuii Wadee là niềm tự hào, đồng thời cũng là thành quả của nữ VĐV sau chuỗi ngày dài miệt mài luyện tập. Những khi rảnh rỗi, cô đặc biệt thích chơi với chó mèo như một liệu pháp thư giãn cho cả tinh thần, cơ bắp và nhan sắc.

Nhờ vẻ ngoài khả ái, Yuii Wadee hiện đang là gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồ thể thao rất nổi tiếng tại Thái Lan. Cô cũng là cái tên quen thuộc trên Cup E Magazine, một tạp chí chuyên tập hợp những cô nàng nóng bỏng hàng đầu đất nước chùa Vàng.

tin mới