Thể thao

Thắng áp đảo Nhi đồng Con Cuông, Nhi đồng Tương Dương vươn lên vị trí nhất bảng B

Thanh Phúc 10/06/2024 17:10

Chơi nhiệt huyết, máu lửa và kỹ thuật nhuần nhuyễn, Nhi đồng Tương Dương đã có chiến thắng áp đảo với tỷ số 5-2 trước NĐ Con Cuông, vươn lên vị trí nhất bảng B.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Nhi đồng Tương Dương (Áo hồng): Nguyễn Hải Đăng (số 6, Đội trưởng), Trần Nhật Bảo (số 8), Nguyễn Đăng Khôi (số 5), Phan Văn Đông (số 1, Thủ môn), Lô Quốc Đức (số 3).

HLV trưởng: Nguyễn Đức Thăng

Nhi đồng Con Cuông (Áo trắng): Trần Minh Khôi (số 15, Đội trưởng), Nguyễn Viết Minh Trí (số 5), Trương Ngọc Anh Quân (số 9), Trần Văn Đô (số 2), Vũ Gia Lâm (số 3).

HLV trưởng: Văn Đức Trí

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Bá Mạnh, Nguyễn Lê Phúc Tự Lực, Nguyễn Đình Thái.

Số 3, Lô Quốc Đức chơi bóng rất xuất sắc. Ảnh: Nguyễn Đạo
Số 3, Lô Quốc Đức chơi bóng rất xuất sắc. Ảnh: Nguyễn Đạo

Bước vào trận đấu này, Nhi đồng Con Cuông đã trải qua 2 trận đấu với 6 điểm trong tay, hiệu số +1. Trong khi đó, NĐ Tương Dương có 2 trận thắng, 6 điểm với hệ số bàn thắng +8. Hiện tại, Nhi đồng Tương Dương gần như nắm chắc tấm vé vào vòng trong, còn Nhi đồng Con Cuông phụ thuộc vào kết quả 2 lượt trận cuối cùng trong chiều ngày hôm nay.

Được đánh giá “trên cơ” so với Nhi đồng Tương Dương, Nhi đồng Con Cuông thi đấu lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 1, cầu thủ số 3 Lô Quốc Đức, từ một quả đá chọc khe đã đưa bóng vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho Nhi đồng Tương Dương. Và đây cũng là bàn thắng thứ 6 từ đầu mùa giải đến nay của cầu thủ này. Mặc dù khá nhỏ con, nhưng với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, Lô Quốc Đức đã hoàn thành xuất sắc vai trò là người kiến tạo bàn thắng cho Nhi đồng Tương Dương.

Một pha tranh chấp bóng khá gay cấn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Một pha tranh chấp bóng khá gay cấn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Nỗ lực phản công, Nhi đồng Con Cuông không ngừng di chuyển với tốc độ bóng nhanh, dứt khoát. Nhiều tình huống bóng nguy hiểm được các cầu thủ Con Cuông trình diễn, thể hiện gây áp lực lên khung thành thủ môn Phan Văn Đông. Thế nhưng, không bàn thắng nào được ghi.

Trong khi đó, Nhi đồng Tương Dương cũng tăng cường tấn công. Vào phút thứ 11, từ một pha chuyền bóng giữa sân vào vòng cấm địa, số 5 Nguyễn Đăng Khôi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới. 2-0 cho đội bóng Phủ Tương.

Tiếp đó, vào phút thứ 14, lại là số 5 Nguyễn Đăng Khôi đã có cú sút bóng nhẹ nhàng nhưng rất chính xác làm tung lưới đối phương. 3-0 cho Nhi đồng Tương Dương.

Niềm vui của các CĐV Tương Dương. Ảnh: Nguyễn Đạo
Niềm vui của các CĐV Tương Dương. Ảnh: Nguyễn Đạo

Trên sân, đội Nhi đồng Tương Dương hoàn toàn làm chủ thế trận, cầm bóng nhiều hơn và liên tục vây ráp khung thành đối phương với những tình huống bóng nguy hiểm.

Phút thứ 19, số 6 Nguyễn Hải Đăng đi bóng khéo léo qua hàng phòng ngự đối phương, có cú sút dứt khoát nâng tỷ số lên 4-0 cho Nhi đồng Tương Dương.

Bước vào hiệp 2, nhịp độ trận đấu có phần chững lại khi các cầu thủ Nhi đồng Tương Dương có đến 4 bàn thắng cách biệt. Nhi đồng Con Cuông nỗ lực phản công nhằm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số song cơ hội đã không đến với họ khi bóng không qua nổi nửa sân bên kia đối phương. Họ toàn bị cầu thủ đội bạn lấy bóng khi đang di chuyển.

 Nhi đồng Con Cuông cũng thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Con Cuông cũng thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo

Phải đến phút thứ 28, số 9, Trương Ngọc Anh Quân nhận đường chuyền từ phía cánh trái, có cú sút bằng má phải đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống còn 4-1.

Tuy nhiên, niềm vui đó “ngắn chẳng tày gang”, khi vào phút thứ 30, thủ môn Trần Minh Khôi của Nhi đồng Con Cuông sơ suất, bóng rơi ra và số 10 Hồ Sỹ Dũng, cầu thủ dự bị vừa được HLV Đức Thăng tung vào sân chớp lấy cơ hội, đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 5-1 cho Nhi đồng Tương Dương.

Tạm thua với tỷ số đậm, do đó, Nhi đồng Con Cuông dâng lên phản công ồ ạt, bền bỉ. Và số 5, Nguyễn Viết Minh Trí đã có bàn thắng đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống 5-2 cho Nhi đồng Con Cuông ở phút thứ 36.

bna_do.jpg
Một pha chống đỡ vất vả của thủ môn Con Cuông. Ảnh: Nguyễn Đạo

Những phút cuối của trận đấu trôi đi với nhịp độ chậm rãi. Kết thúc trận đấu, với chiến thắng chung cuộc 5-2, Nhi đồng Tương Dương chiếm vị trí đầu bảng B. Trong khi đó, Nhi đồng Con Cuông đang chờ kết quả của trận đấu giữa Nhi đồng Anh Sơn và Nhi đồng Hưng Nguyên để quyết định việc có vào tiếp vòng trong hay không.

Thắng áp đảo Nhi đồng Con Cuông, Nhi đồng Tương Dương vươn lên vị trí nhất bảng B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO