Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK

(Baonghean.vn) - Chỉ được 2 điểm sau hai trận đấu, NĐ TP Vinh buộc phải thắng trong trận đấu sáng nay mới chắc chắn lọt vào VCK. Trong khi đó, với 1 điểm sau 2 trận, NĐ Nam Đàn sẽ bị loại nếu không thể giành trọn 3 điểm trước NĐ TP Vinh.

 

Trong tình thế buộc phải thắng, hai đội vào trận với quyết tâm rất cao. Ngay ở phút thứ 2, Võ Mạnh Thắng đã có tình huống sút phạt nguy hiểm nhưng hậu vệ NĐ Nam Đàn đã kịp thời phá bóng. Chỉ một phút sau, bóng khẽ chạm xà ngang khung thành NĐ Nam Đàn. Ngay lập tức, NĐ Nam Đàn có câu trả lời bằng một cú sút xa nguy hiểm. Tiếp đó là cú sút cận thành của Hoàng Anh Tuấn (12) nhưng bóng đi trệch khung thành trong gang tấc.

 

Phút thứ 8 của trận đấu, từ dưới vạch giữa sân, Nguyễn Văn Hoàng Hải (5) của NĐ TP Vinh đã có pha sút phạt. Bóng đi vào góc xa khung thành NĐ Nam Đàn mở tỉ số trận đấu.

Hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. NĐ Nam Đàn vẫn miệt mài tấn công tìm bàn san bằng cách biệt. Nhưng nhiều cơ hội ăn bàn đã bị bỏ lỡ.

 

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về NĐ TP Vinh.


Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn tiếp tục tấn công và trong một tình huống phạt góc ở phút 23, Nguyễn Hải Nam (8) đã sút bóng căng, bóng bật tay thủ môn NĐ TP Vinh bay thẳng vào lưới san bằng cách biệt.

 

Lập tức, Nguyễn Tú Huy (11) của NĐ TP Vinh có pha đáp trả nhưng trong tình huống đối mặt với thủ môn, cầu thủ này đưa bóng đi vọt xà ngang. Sau đó, NĐ Nam Đàn liên tục uy hiếp khung thành NĐ TP Vinh nhưng khung thành thủ môn Nguyễn Hoàng Hiệp vẫn đứng vững.

 

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, NĐ Nam Đàn đã phải trả giả. Trong một tình huống phạt góc, bóng đến chân Nguyễn Quốc Toản (7) và cầu thủ này đã có cú ra chân nhanh đưa TP Vinh vượt lên dẫn bàn.

Chỉ sau đó 1 phút, lại là Nguyễn Quốc Toản với cú sút cầu âu bên cánh trái nâng tỉ số trận đấu lên 3 – 1.

 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về NĐ TP Vinh.


Với 5 điểm sau 3 trận đấu, ghi được 7 và để lọt lưới 5 bàn, NĐ TP Vinh chính thức bước vào VCK.


  Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK ảnh 1


            Các cầu thủ NĐ Nam Đàn đứng trước một quả phạt


Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK ảnh 2

                     Một pha bóng trong trận đấu


Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK ảnh 3

                    Đội NĐ Nam Đàn hội ý giữa trận đấu


Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK ảnh 4

                     Chăm sóc cầu thủ nhí NĐ Đàn


Thắng NĐ Nam Đàn, NĐ TP Vinh bước vào VCK ảnh 5

                    HLV NĐ TP Vinh dặn dò các cầu thủ trong giờ giải lao

Ghi bàn:

NĐ TP Vinh: Nguyễn Văn Hoàng Hải (5), Nguyễn Quốc Toản (7 – 2 bàn)

NĐ Nam Đàn: Nguyễn Hải Nam (8)

Hải - Dũng

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.