Thắng thuyết phục NĐ Kỳ Sơn 6-0, NĐ Quỳ Hợp rộng cửa đi tiếp

(Baonghean.vn) - Gặp NĐ Kỳ Sơn là cơ hội để Quỳ Hợp nuôi hy vọng đi tiếp. Và các học trò của HLV Cao Thanh Xuân đã có một ngày thi đấu chói sáng bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

NĐ Kỳ Sơn (áo đỏ): TM Vi Hoàng Phúc (1), Lê Bảo Nhật (5), Vi Thái Khánh Trung (7), Lê Hoàng Vinh (8), Lê Tuấn Khanh (10).

NĐ Quỳ Hợp (áo xanh): TM Trương Gia Huy (1), Võ Quốc Thắng (5), Thái Đình Trung (6), Quán Vi Thích (7), Kim Ngọc Hân (8).

Hiệp 1 Nhi đồng Quỳ Hợp - Kỳ Sơn: 

Bàn thắng sớm
Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, NĐ Quỳ Hợp đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Ảnh: Trung Kiên

Để thua NĐ Tân Kỳ một cách đầy tiếc nuối ở trận đấu trước, NĐ Quỳ Hợp rất quyết tâm có được chiến thắng khi đối thủ của thầy trò HLV Cao Thanh Xuân là NĐ Kỳ Sơn. Khi các cầu thủ NĐ Kỳ Sơn còn chưa kịp ổn định đội hình, NĐ Quỳ Hợp đã 2 lần đưa bóng đi chập xà ngang và cột dọc của thủ môn Vi Hoàng Phúc.

Với thế trận nhỉnh hơn, bàn thắng đến với Quỳ Hợp là điều tất yếu xảy đến. Phút thứ 7, cầu thủ vào sân thay người Phan Tuấn Tú (2) tung cú sút xa trái phá, đánh bại thủ môn NĐ Kỳ Sơn, mở tỷ số của trận đấu.

Không lâu sau, số 5 Quỳ Hợp là Võ Quốc Thắng lại tạo ra một pha sóng gió trước khung thành thủ môn NĐ Kỳ Sơn bằng cú dứt điểm đội xà ngang. Thủ môn của NĐ Kỳ Sơn chỉ biết đứng nhìn trong tình huống này.

Liên tiếp có bàn thắng, NĐ Quỳ hợp làm nức lòng các cổ động viên nhà vượt gần 100 km đến xem cổ vũ.
Liên tiếp có bàn thắng, NĐ Quỳ Hợp làm nức lòng các cổ động viên nhà vượt gần 100 km đến xem, cổ vũ. Ảnh: Trung Kiên

Trong khi đó, thủ môn NĐ Quỳ Hợp lại tỏ ra rất xuất sắc trong những tình huống ra vào, cản phá và chỉ huy hàng phòng ngự. Sự tập trung của thủ môn Gia Huy nhiều lần cứu những bàn thua trông thấy cho đội nhà. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Phan Tuấn Tú mới hiện thực hoá những cơ hội của đội nhà bằng bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và cho NĐ Quỳ Hợp.

Hiệp 2 Nhi đồng Quỳ Hợp - Kỳ Sơn: 

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều có sự điều chỉnh và NĐ Kỳ Sơn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được cú lội ngược dòng. Tuy nhiên, quyết tâm của các học trò HLV Trần Văn Hồng đã bị các cầu thủ Quỳ Hợp vô hiệu hoá bằng bàn thắng thứ 3 đến ở phút 24. Cầu thủ Thái Đình Trung sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật, hạ gục thủ thành Vi Hoàng Phúc bằng cú chích mũi giày tinh tế nâng tỷ số lên 3-0.

Pha đua tốc độ từ giữa sân của
Pha đua tốc độ từ giữa sân của NĐ Kỳ Sơn và NĐ Quỳ Hợp. Ảnh: Trung Kiên

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua thứ 3, NĐ Kỳ Sơn lại phải đón nhận bàn thua thứ 4 do cú đệm bóng của cầu thủ Kim Ngọc Hân bên phía Quỳ Hợp. Nếu như cú dứt điểm đầu tiên của đồng đội bị thủ môn Vi Hoàng Phúc cản phá, thì ở cú đệm bóng sau đó số 8 của Quỳ Hợp đã thành công. Đến phút 27, chính Kim Ngọc Hân một lần nữa khiến các trọng tài phải thay đổi bảng tỷ số lên thành 5-0 cho NĐ Quỳ Hợp.

Ngay sau cú đúp của cầu thủ này, NĐ Quỳ Hợp chơi áp đảo hoàn toàn và khiến khung thành thủ môn Hoàng Phúc bên phía Kỳ Sơn liên tiếp bị đặt trong tình trạng báo động. Trong đó, có cú dứt điểm đưa bóng đi dội xà ngang của Ngọc Hân ở phút 32.

Kể từ phút 37, NĐ Quỳ Hợp bắt buộc phải thay cầu thủ khác vào sân khi Thái Đình Trung nhận thẻ đỏ rời sân do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của thủ môn Gia Huy bên phía NĐ Quỳ Hợp đã giúp đội bóng này đứng vững trước những đợt sóng gió mà đối phương tạo ra. 

Với
Với kỹ thuật vượt trội, những pha xử lý của NĐ Quỳ Hợp đều rất tinh tế và vô cùng hiệu quả. Ảnh: Trung Kiên

Không những vậy, cầu thủ vào sân thay người Lê Lương Quyền (số 9) còn là tác giả của bàn thắng thứ 6 được tạo ra ở phút bù giờ. Chung cuộc, NĐ Quỳ Hợp khép lại trận đấu với chiến thắng tuyệt đối 6-0 trước NĐ Kỳ Sơn. Với chiến thắng này, NĐ Quỳ Hợp rộng cửa đi tiếp với 3 điểm sau 2 lượt trận. 

Cảnh Nam - Trung Kiên

tin mới

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

Tiếp tục tuyên truyền nhân rộng hiệu quả phong trào, công tác Hội Nông dân trên địa bàn Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 28/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết kết quả 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền công tác Hội và phong trào nông dân trên Báo Nghệ An, giai đoạn 2021 – 2023; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024-2028.