Thanh Bạch nói điều bất ngờ khi bị nhận xét ăn mặc quái dị khi lên sóng

Mới đây khi dẫn chương trình Đấu trường ngôi sao, MC 62 tuổi Thanh Bạch liên tục gây chú ý với những bộ áo quần lạ mắt của mình. Ngoài cách dẫn hoạt náo của nam MC thì những trang phục kết đầy cườm và đá, hay lạ lẫm với áo dài voan lụa rồi quạt giấy, lục lạc và cả những đạo cụ anh mang đến gameshow đều làm khán giả phải để tâm.

Từ lâu nam MC sinh năm 1959 đã được nhiều người biết đến với cách ăn mặc "quái dị không giống ai". Bởi những năm trước đây, Thanh Bạch một mực trung thành với những bộ trang phục nhiều màu sắc, đôi khi khó hiểu. Thậm chí có những ý kiến trái chiều cho rằng Thanh Bạch là MC "ăn mặc nhức mắt nhất Việt Nam".

Thanh Bạch nói điều bất ngờ khi bị nhận xét ăn mặc quái dị khi lên sóng ảnh 1

Thanh Bạch tạo dáng trong hậu trường gameshow với bộ trang phục "lẫn lộn" các phong cách.

Thanh Bạch nói điều bất ngờ khi bị nhận xét ăn mặc quái dị khi lên sóng ảnh 2

Nam MC mặc áo voan kiểu truyền thống nhưng lại kết hợp với quần tây, sơ mi và kính mắt khiến nhiều người khó hiểu.

Thanh Bạch nói điều bất ngờ khi bị nhận xét ăn mặc quái dị khi lên sóng ảnh 3

Một bộ trang phục khác của nam MC tại Đấu trường ngôi sao cũng "độc" không kém.

MC hơn 60 tuổi nổi bật mỗi lần lên sóng.MC hơn 60 tuổi nổi bật mỗi lần lên sóng.
  Tuy nhiên bản thân Thanh Bạch thổ lộ, anh tự hào với những bộ trang phục của mình trong chương trình mới. Nam MC cho biết: "Tôi không ngại khi mọi người nói về gu thời trang của tôi từ trước đến nay bởi mỗi chương trình truyền hình mang phong cách khác nhau, tôi đã vẽ ra ý tưởng và đặt may riêng để có những kiểu trang phục thích hợp".
Thanh Bạch gặp nhiều ý kiến khen chê của khán giả về cách ăn mặc khi dẫn trên truyền hình.Thanh Bạch gặp nhiều ý kiến khen chê của khán giả về cách ăn mặc khi dẫn trên truyền hình.

Có thể thấy mặc kệ những lời bàn tán, xì xào, nam MC 5x vẫn giữ nét riêng có đó của mình. Ngoài gu thời trang nhiều màu sắc, Thanh Bạch còn bùng nổ năng lượng dù ở độ tuổi trên 60. Anh không ngại làm hoạt náo viên với các điệu nhảy ngẫu hứng trong hậu trường từ Rumba, cha cha cha, tango, lambada....

Thanh Bạch nổi tiếng bởi sự đa tài, hài hước và hoạt ngôn của mình. Đây cũng là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975. Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với các chương trình truyền hình đầu những năm 2000 sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn

Nam MC vẫn tự hào vì gu "hoa hòe hoa sói" của mình.
Nam MC vẫn tự hào vì gu "hoa hòe hoa sói" của mình.

Thanh Bạch đoạt nhiều giải thưởng lớn như giải Mai Vàng, giải Cù Nèo Vàng và được giới nghệ sĩ Việt đặt cho biệt danh “vua MC truyền hình”, “tượng đài MC”. Trấn Thành từng cảm kích nhận định: “Thanh Bạch là định nghĩa về MC tại Việt Nam. Nếu anh tự nhận là số 2 thì không ai dám nhận là số 1”.

tin mới