Thanh Hằng tái xuất màn ảnh rộng với vai mẹ chồng

Người mẫu đóng vai chính trong phim lấy bối cảnh Nam bộ năm 1945-1950 của đạo diễn Lý Minh Thắng.

Chiều 25/7, đoàn phim ra mắt tại TP HCM. Người mẫu - diễn viên Thanh Hằng hóa thân vào Ba Trân, một phụ nữ Nam bộ xưa sống trong gia đình quyền quý. Sau hai năm không diễn xuất, Thanh Hằng trở lại với nhân vật nhiều nội tâm.

Thanh Hằng trong buổi ra mắt phim Mẹ chồng.
Thanh Hằng trong buổi ra mắt phim Mẹ chồng.

Thanh Hằng chia sẻ trong một tháng quay phim, cô trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như đau khổ, hạnh phúc... cùng nhân vật. Cô đánh giá vai mới khó hơn nhân vật Kiều thị trong Mỹ nhân kế - phim hành động cổ trang năm 2015 do cô đóng chính. "Có những cảnh, diễn viên  không nói, chỉ diễn bằng cơ mặt và ánh mắt", cô kể.

Người mẫu quan sát các mối quan hệ mẹ chồng - con dâu của bạn bè, người quen để vận dụng vào vai diễn. Cô khẳng định đây không phải là nhân vật "đo ni đóng giày" dành cho cô mà là thử thách để nâng cao khả năng diễn xuất. 

Êkíp phim Mẹ chồng.
Êkíp phim Mẹ chồng.

Bộ phim lấy bối cảnh giả định - một vùng đất tên Đại Điền vào những năm 1945-1950. Lý Minh Thắng tâm sự anh yêu thích những chất liệu xưa cũ nên muốn làm một dự án điện ảnh giao thoa giữa văn hóa hiện đại và truyền thống. Phim có cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng về nữ quyền như Maleficent, Once upon a time, Snow White and the Huntsman... Nhà thiết kế Thủy Nguyễn thực hiện phục trang cho phim.

* Các diễn viên chính của "Mẹ chồng" trong buổi ra mắt

Mẹ chồng xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân. Cô lấy cậu Hai Nhứt, con trai độc nhất của bà hội đồng Hai Lịnh (Diễm My đóng) và chịu nhiều bất hạnh do nhà chồng giàu có nhưng hà khắc. Về sau, cô bắt các con dâu phải gánh nỗi đau tương tự. Phim còn có sự góp mặt của Ngọc Quyên, Lan Khuê, Midu, Lâm Vinh Hải..., dự kiến ra rạp vào tháng 12.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.