Thanh Hương: 'Sau lùm xùm, tôi không còn chủ động liên lạc với Vũ Duy Khánh'

Nữ diễn viên 'Người phán xử' lần đầu lên tiếng về nghi án cặp kè với Vũ Duy Khánh, khiến cho vợ chồng nam ca sĩ ly thân. 

- Mối quan hệ của chị và Vũ Duy Khánh trước đây như thế nào?

- Cách đây khoảng 9-10 năm, tôi và Vũ Duy Khánh học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tôi học khoa Diễn viên sân khấu - điện ảnh còn Khánh học khoa Thanh nhạc. Tôi, Khánh và một thành viên nữa là chị Đinh Hương học khoa Thanh nhạc cùng nhau thành lập một nhóm nhạc. Thời gian đó, chúng tôi rất thân thiết. Cả 3 đều chưa có gia đình nên thường cùng đi học nhạc và ăn uống với nhau. Khánh cũng từng đến nhà tôi ăn cơm. 

Ngày ấy tôi đã có người yêu là chồng tôi bây giờ nên chồng tôi và Khánh biết nhau từ đó. Khánh thậm chí còn đến cửa hàng may đo thời trang của họ hàng nhà chồng tôi để may đồ đi diễn. Sau đó, từ khi Khánh vào Sài Gòn lập nghiệp thì chúng tôi mất liên lạc vì điều kiện mỗi đứa một ngành nghề và có cuộc sống riêng nên không có thời gian quan tâm đến nhau. Cách đây vài năm, qua báo chí tôi mới biết Khánh đã có gia đình nhưng cũng chưa liên lạc lại với cậu ấy. Mãi đến gần đây, tôi và Khánh mới kết bạn với nhau trên Facebook. Chúng tôi nối lại liên lạc được vài ngày thì có lùm xùm xảy ra. 

- Chị giải thích gì về chuyện Tiên Moon cho rằng chị nhắn tin, gọi điện cho Vũ Duy Khánh quá nhiều?

- Sau khi kết bạn Facebook, Khánh nhắn tin hỏi thăm tôi như bao người bạn lâu ngày gặp lại. Tôi cũng hỏi thăm Khánh về gia đình và biết được hai vợ chồng Khánh đã có một con trai. Khánh khoe với tôi con trai rất đáng yêu và không hề kêu ca, phàn nàn gì về chuyện gia đình. Trong cảm nhận của tôi lúc đó, gia đình Khánh khá hạnh phúc. Tôi mừng cho Khánh vì công việc của cậu ấy rất ổn. Ngược lại, Khánh cũng chúc mừng cho thành công của tôi với phim Người phán xử. 

Tôi, Khánh cùng chị Đinh Hương đã chat nhóm và hẹn sẽ cùng nhau đi ăn uống vào một ngày đẹp trời nào đó. Ngày lùm xùm xảy ra cũng là ngày chúng tôi định rủ nhau đi uống nước hoặc đi ăn. Sau khi diễn xong, tôi thấy cuộc gọi nhỡ ở Messenger trên Facebook từ Khánh. Tôi bấm gọi lại nhưng vì mạng 3G không ổn định nên đã tắt đi ngay và gọi lại bằng số di dộng. Khi nghe điện thoại, Khánh nói rằng đang đi ăn với gia đình nên tôi chỉ nói "Ok, Khánh đi ăn đi" và không nói thêm gì cả. 

Sau khi tôi tắt máy được khoảng nửa tiếng, Tiên (DJ Tiên Moon - vợ của ca sĩ Vũ Duy Khánh) gọi lại cho tôi bằng số của Khánh và hỏi "Chị gọi cho chồng em có việc gì?". Tôi cảm thấy Tiên khi đó có vẻ không bình tĩnh nên đã giải thích về mối quan hệ của tôi và Khánh. Tuy nhiên, sau khi nghe giải thích, Tiên vẫn cố gắng gặng hỏi mục đích tôi gọi cho Khánh. Thấy vậy, tôi trả lời: "Chị không có việc gì cả, chỉ hỏi thăm thôi". Tiên nói với tôi rằng cô ấy không thích tôi gọi điện cho Khánh. Nghe vậy, tôi liền "chốt hạ" rằng: "Nếu như em cảm thấy mọi việc như vậy là phiền thì không bao giờ chị gọi cho Khánh nữa và em cũng nhắn cho Khánh như vậy giúp chị luôn để không làm ảnh hưởng đến cả hai bên". Tiên nói "OK" và tắt máy nhưng không hiểu vì sao nửa tiếng sau đó, cô ấy lại viết lên Facebook như vậy dù tôi đã nói rõ ràng mọi chuyện. 

Thanh Hương
Thanh Hương "Người phán xử"

- Tại sao chị im lặng trong thời gian vừa qua? 

- Tôi là một nghệ sĩ và cũng đã có gia đình nên không muốn hành xử theo kiểu có chuyện gì cũng lôi nhau lên Facebook để nói. Tôi không muốn gây chú ý bằng scandal, lùm xùm đời tư. Tôi muốn khán giả nhìn nhận mình bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình. Tôi muốn đối thoại trực tiếp cho rõ ràng. 

Tiên viết trên Facebook tôi là người từng có gia đình nhưng trên thực tế vợ chồng tôi bao lâu nay vẫn hạnh phúc. Qua đó, tôi cảm thấy Tiên không hiểu gì về mình nên không muốn trao đổi qua lại trên Facebook để mọi chuyện trở nên phức tạp. Dù sao tôi và Khánh cũng từng là bạn nên tôi muốn gặp trực tiếp để hóa giải mọi hiểu lầm.

- Sau khi lùm xùm xảy ra, mối quan hệ của chị và Vũ Duy Khánh như thế nào? 

- Sau khi Tiên viết status và lùm xùm xảy ra, Khánh nhắn tin với tôi rằng sẽ công khai xin lỗi tôi trên Facebook và đây chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, Facebook của tôi thời điểm đó đang bị "hack" và phải dùng một tài khoản khác. Khi Khánh nói muốn kết bạn với tài khoản đó của tôi để có thể tag tên tôi vào bài viết xin lỗi, tôi đã nói với Khánh rằng: "Chúng ta không cần phải kết bạn Facebook nữa đâu vì thực sự những chuyện như thế này mang nhau lên mạng thì không hay. Chuyện riêng của gia đình Khánh thì nên để Khánh tự giải quyết". Khánh hỏi tôi giận Khánh à, tôi nói là không có gì cả. Tôi nghĩ Khánh nên về thu xếp với vợ vì nếu tiếp tục kết bạn Facebook và nhắn tin qua lại thì có thể lại gây ra hiểu lầm. Dù chuyện vừa qua không có gì quá "đao to búa lớn" nhưng tôi không muốn những tình huống tương tự tiếp tục xảy ra nữa. Tôi khuyên Khánh khi có một người vợ nhạy cảm về các mối quan hệ của chồng với những người phụ nữ khác thì nên hạn chế qua lại, kết bạn trên Facebook. 

Từ hôm lùm xùm xảy ra đến giờ, tôi không còn chủ động liên lạc với Khánh nữa. Khi từ chối lời mời kết bạn của Khánh trên Facebook, tôi nói với Khánh: "Hương lúc nào cũng mở máy 24/24 và sẵn sàng giúp đỡ Khánh trên phương diện công việc còn những việc ngoài lề, Hương xin phép không liên quan nữa". Tôi cũng nói vui với Khánh rằng nếu liên lạc với tôi thì hãy xin phép vợ trước nhé. 

Vợ chồng Vũ Duy Khánh
Vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon.

- Lùm xùm này ảnh hưởng như thế nào đến công việc, cuộc sống của chị?

- Khi làm nghề này, tôi đã xác định tư tưởng phải chấp nhận và đối diện với những chuyện không may có thể xảy đến. Tôi không thấy cuộc sống của mình bị ảnh hưởng nhiều vì công việc vẫn tốt, vẫn được bạn bè anh em yêu thương quý mến. Một số bạn bè nhắn tin về chuyện này nhưng không một ai hỏi tôi và Khánh có chuyện gì hay không mà chỉ động viên tôi đừng để lùm xùm ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe. Về phía công chúng và người hâm mộ, tôi cũng thấy nhiều người yêu thương và bênh vực cho mình.

- Ông xã và gia đình chồng phản ứng ra sao trước lùm xùm của chị?  

- Sau khi chuyện xảy ra, ông xã nhắn tin hỏi tôi đã đọc báo chưa và suy nghĩ gì sau khi đọc những bài báo ấy. Anh ấy khuyên tôi hãy bỏ ngoài tai những thứ không liên quan để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe vì còn nhiều việc phía trước phải làm. Anh ấy rất hiểu tính vợ nên thường gửi những tin nhắn dí dỏm để chia sẻ với tôi. Ông xã chưa bao giờ hỏi tôi "Em với Khánh có chuyện gì hay không?" vì biết rõ tôi và Khánh vốn là bạn từ thời sinh viên. Từ khi ở bên nhau, anh ấy cũng chưa bao giờ đặt câu hỏi về những bạn diễn từng làm việc cùng vợ. Người ta bảo trải qua thử thách thì càng yêu thương nhau nhiều hơn. Vợ chồng tôi là vậy. Khó có điều gì có thể chia cắt được tình cảm giữa 2 chúng tôi.

Tôi may mắn vì không chỉ có chồng mà còn gia đình chồng ủng hộ rất nhiều. Mẹ chồng tôi cũng luôn khuyến khích, động viên con dâu trong công việc. Chuyện lùm xùm không hề làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi. Trong gia đình chồng, không một ai đặt câu hỏi cho tôi về những ồn ào vừa qua. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc khi thấy mình được mọi người tin tưởng tuyệt đối.

                                                                                                                   Theo Ngoisao.net

tin mới