Thanh Lam, Trọng Tấn sẽ biểu diễn tại TP. Vinh để kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ

(Baonghean.vn) - Chương trình có tên gọi “Ru bão” sẽ được diễn ra vào tối 23/10, ngoài các nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Thanh Hoa, NSƯT Thanh Lam, ca sỹ Trọng Tấn, chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng khác như NSƯT Ngọc Hà, NSƯT Tiến Lâm,Thành Lê, Huyền Trang, Đinh Hiền Anh...

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sỹ: NSND Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Công Lý, diễn viên Việt Anh… cùng tập thể diễn viên Trung tâm Nghệ thuật dân tộc tỉnh. Tổng đạo diễn chương trình NSND Hồng Lựu.

Những nghệ sỹ tham gia chương trình. Ảnh FB Vũ Quốc Nam.
Những nghệ sỹ tham gia chương trình.

Chương trình “Ru bão” được thực hiện dựa trên ý tưởng của NSND Hồng Lựu , NSƯT Lâm Bích Nguyên, nhạc sỹ Vũ Quốc Nam và ca sỹ Đinh Hiền Anh nhằm kêu gọi các mạnh thường quân, Nhân dân cả nước và kiều bào chia sớt một phần chi tiêu ủng hộ cho đồng bào vùng lũ. 

“Chương trình được thực hiện với tâm nguyện của các anh, chị em nghệ sỹ rằng tất cả hướng về đồng bào vùng lũ, nhằm chia sớt nỗi đau thương, mong đồng bào vùng lũ vượt qua nỗi khó khăn hiện tại. “Ru bão” cũng chính là nỗi lòng của các anh, chị em nghệ sỹ trung tâm mong muốn thiên tai ngừng giáng xuống đồng bào, thôi làm đau Nhân dân miền Trung, bão hãy nhẹ nhàng đi qua....” - NSND Hồng Lựu chia sẻ.

Chương trình thu hút hàng ngàn người theo dõi và ủng hộ qua sóng truyền hình.
Chương trình dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn người theo dõi và ủng hộ.

Chương trình gồm có 3 phần. Phần 1: Có tựa đề “Lũ chồng lũ”, với 5 tiết mục nói về dải đất miền Trung nắng gió, với những đau thương, mất mát mỗi mùa thiên tai nhưng luôn đằm sâu những ân tình mộc mạc, tha thiết.

Phần 2: Có tựa đề “Những câu chuyện dang dở”, trong phần này, ngoài những phần biểu diễn của các nghệ sỹ với những bài hát được chọn lựa kỹ về nội dung là những phóng sự về câu chuyện gửi về từ tâm lũ, về công cuộc tìm kiếm cứu nạn, là những mất mát, hy sinh to lớn của quân và dân ở Rào Trăng 3, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng đoàn 337...

Phần 3: Có tựa đề "Ru bão": Gồm những tiết mục của các NSƯT Thanh Lam, Trọng Tấn với những bài ca đi cùng năm tháng, phù hợp với nội dung chương trình.

NSND Hồng Lựu là tổng đạo diễn chương trình Ru bão sẽ diễn ra vào đêm 23/10 tại TP Vinh.
NSND Hồng Lựu là tổng đạo diễn chương trình "Ru bão" sẽ diễn ra vào đêm 23/10 tại TP. Vinh. Ảnh: Facebook nhân vật

“Chương trình ngoài mục đích kêu gọi hỗ trợ cho đồng bào vùng lũ lụt còn là thông điệp gửi tới tất cả chúng ta rằng, mỗi người hãy chung tay góp công, góp sức bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống, hãy ru nhẹ những cơn bão trong lòng mình để được sống trong một thiên nhiên an lành", Tổng đạo diễn chương trình NSND Hồng Lựu cho biết.

tin mới