Tường thuật trực tiếp SLNA - B.Bình Dương (Hiệp 2): 3-2

(Baonghean.vn) - 17h00 chiều nay (31/3), trên SVĐ Thành phố Vinh diễn ra trận đấu trong khuôn khổ Vòng 3 V.League 2013 giữa đội chủ nhà SLNA và B.Bình Dương.

Trận đấu giữa SLNA - B.Bình Dương là trận đấu tâm điểm của vòng 3. Hơn 1 vạn khán giả Nghệ An đã đội mưa đến sân để cổ vũ cho đội chủ nhà SLNA.

                        Hơn 1 vạn khán giả đội mưa đến xem trận đấu.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà, SLNA đã tràn lên tấn công và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khu thành B.Bình Dương.

Ảnh Đức Chuyên

Vàoooooo.....

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, sau 1 tình huống tấn công sắc sảo, Công Vinh đã đối mặt với thủ môn Đặng Đình Đức của B.Bình Dương tỉa bóng kỷ thuật mở tỷ số cho đội chủ nhà SLNA.

Công Vinh mở tỉ số cho SLNA  Ảnh: Đức Chuyên


Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ chủ nhà vẫn tổ chức tấn công trung lộ mạnh mẽ. Phút thứ 11, Kavin đã có cơ hội nâng tỉ số của trận đấu khi đối mặt với thủ môn Đình Đức, rất tiếc Kavin dứt điểm bóng đi vọt xà.

Vàoooooo.....

Phút thứ 14 của trận đấu, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA), tiền đạo Anh Đức (B.Bình Dương) đã có pha đánh đầu kỹ thuật tung lưới chủ nhà SLNA cân bằng tỉ số 1-1.

Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm, với nhiều pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ 2 đội. Có nhiều pha vào bóng quyết liệt.

Những phút tiếp theo, 2 đội đã tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đặc biệt là đội chủ nhà SLNA.. Tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi..

Trận đấu bước sang những phút bù giờ của hiệp 1...

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nổi hồi còi kết thúc 45 thi đấu hiệp 1... 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

Khán giả thành Vinh đội mưa đến sân cổ vũ cho đội nhà

Ảnh: Nguyên Khoa

Theo thông tin của ban tổ chức trận đấu, cầu thủ Chí Công của B.Bình Dương đã bị trật cầu vai sau 1 tình huống va chạm trên sân..


Bước vào hiệp 2, Bình Dương có sự thay đỏi cầu thủ. Số 2 Chí Công ra sân, vào sân 23 Phạm Minh Đức Vào sân..

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ chủ nhà đã tổ chức tấn công mạnh mẽ.

Vàoooooo.....

Phút thứ 46, Trọng Hoàng đi bóng từ giữa sân, tung cú sút căng, thủ thành Đình Đức bắt bóng không dính, bóng nẩy ra đến chân Palza. Tiền đạo chủ nhà đệm bóng vào khung thành bỏ trống, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội nhà SLNA.

Từ cú sút xa của Trọng Hoàng, Palza đã có bàn thắng nâng tỉ số 2-1

Phút 47, SLNA có sự thay đổi cầu thủ. Số 16 Đình Đồng vào sân thay cầu thủ số 24 Quế Ngọc Mạnh.

Sau khi có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, các cầu thủ chủ nhà thi đấu chậm rãi, triển khai bóng mạch lạc và tiếp tục gây nhiều sóng gió lên khung thành B.Bình Dương...

Vàoooooo.....

Phút thứ 54, trong một tình huống lộn xộn, Huỳnh Kesley đã có pha xử lý kỷ thuật, hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh san bằng tỉ số 2-2 cho đội B.Bình Dương...

Vàoooooo.....

Phút 60, từ pha đá phạt của Công Vinh sau tình huống phạm lỗi của B.Bình Dương bên cánh trái, bóng trúng đầu hậu vệ đội khách bay thẳng vào lưới. Tỷ số trận đấu được nâng lên 3-2 cho đội nhà SLNA.

Phút 66, SLNA có sự thay đổi cầu thủ. Quế Ngọc Hải vào sân thay cho Hoàng Văn Bình.. Ngọc Hải là em ruột của cầu thủ Quế Ngọc Mạnh...

Phút 68, Palza đi bóng giữa sân, tung đường chọc khe cho Trọng Hoàng băng xuống đối mặt với thủ môn Đình Đức. Ở pha kết thúc cuối cùng, đội trưởng SLNA xử lý không thành công khi sút bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của hơn 1 vạn khán giả đội nhà..

Sau khi bị dẫn bàn, với tâm lý không còn gì để mất, các cầu thủ B.Bình Dương đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên hàng thủ SLNA vẫn đứng vững trước những pha tấn công của đội khách.

Các cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả nhưng pha bóng đẹp mắt

Ảnh: Đức Chuyên

Phút thứ 76, đội B.Bình Dương có sự thay đổi người. Tăng Tuấn vào sân thay cho Trường Sơn. Ít phút sau, SLNA có sự thay đổi người Đình Hoàng vào sân thay cho Âu Văn Hoàn..

Phút thứ 79, B.Bình Dương tiếp tục có sự thay đổi cầu thủ khi đưa Huỳnh Phú vào thay Vũ Phong nhằm tìm kiếm bàn thắng khi trận đấu đang đi vào những phút cuối...

Đội khách tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa

Ảnh: Nguyên Khoa

Bước vào những phút cuối của trận đấu, 2 đội vẫn tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành của nhau. Phút thứ 83, từ đường chuyền bên cánh phải của Huỳnh Kesley, Minh Đức đệm bóng cận thành nhưng bóng đi vào vị trí của thủ thành Nguyên Mạnh...

Phút 88, từ một pha tấn công bên cánh phải, bóng được trả về tuyến hai cho Huỳnh Kesley có pha dứt điểm nguy hiểm bóng đi vọt xà...

Trận đấu có 3 phút bù giờ..

Kết thúc.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa đội chủ nhà SLNA và đội khách B.Bình Dương.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-2. Đội chủ nhà SLNA đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và vươn lên đứng đầu BXH..




Mời bạn ấn F5 để tiếp tục cập nhật kết quả cũng như diễn biến của trận đấu này!
------------------

Đội hình SLNA: Nguyên Mạnh, Âu Văn Hoàn, Phạm Mạnh Hùng, Hector, Trọng Hoàng, Palza, Sơn Hà, Văn Bình, Ngọc Mạnh, Công Vinh, Bryan.
.
Dự bị: Viết Nam, Huy Hoàng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Vĩnh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Hồng Việt.

HLV: Hữu Thắng

B.Bình Dương: Đình Đức, Tuấn Tùng, Chí Công, Vũ Phong, Huỳnh Kesley, Trung Sơn, Sunday, Philani, Anh Đức, Aniekan, Nguyễn Hoàng Helio.

Dự bị: Đức Tài, Quang Vinh, Tăng Tuấn, Huỳnh Phú, Công Huy, Minh Đức, Ấn Độ, Trung Hiếu, Văn Sản.

HLV: Cho Yoon Hwan

Trọng tài: Nguyễn Trọng Thư



Nhóm PVTT

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.