Lịch thi đấu bóng đá: Đại chiến Chelsea-Man United

Trận đá lại vòng tứ kết Cúp FA giữa Chelsea và Manchester United trên sân Stamford Bridge sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 tối nay theo giờ Việt Nam, tức 12 giờ 30 theo giờ London.

Sở dĩ trận đấu này được tổ chức với khung giờ "bất thường" như vậy là vì lịch thi đấu của Chelsea hiện nay khá kín. Thứ Năm tới, họ còn phải đá ở Europa League. Do đó, FA đã quyết định đẩy sớm trận đá lại giữa họ với M.U lên buổi trưa ngày thứ Hai, cho dù thứ Bảy tuần trước hai đội còn phải chơi tại Premier League.

Ở trận đấu diễn ra tại Old Trafford, Manchester United đã có khởi đầu nhưmơ bằng hai bàn thắng của Chicharito và Rooney chỉ sau 11 phút bóng lăn. Tuy nhiên, niềm vui đó đã không theo họ trọn vẹn khi Hazard và Ramires đã thay nhau nổ súng mang về trận hòa 2-2 cho Chelsea trong hiệp 2.

Bên cạnh cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester United, đêm nay bóng đá Anh còn được chứng kiến trận đá muộn vòng 31 giải Ngoại hạng giữa Fulham và QPR, vào lúc 2h00 ngày 2/4. Đây có tiếp tục được xem là "chung kết" đối với QPR, bởi một thất bại sẽ đẩy họ tới gần hơn với Championship.

Tại Liga, hai trận đấu muộn nhất vòng 29 cũng sẽ diễn ra. Athletic Bilbao sẽ tiếp đón Granada trên sân nhà vào lúc 1h00 ngày 2/4, trong khi Getafe làm khách trên sân Real Betis sau đó 2 giờ đồng hồ.

Đến rạng sáng các ngày 3 và 4/4, Champions League - giải đấu danh giá nhất châu Âu sẽ trở lại với loạt trận tứ kết. lượt đi Các trận đấu sẽ diễn ra vào 1h45 (lịch thi đấu mùa Hè).

Ngày 3/4, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG, trong khi Bayern - đội bóng đã gây chấn động tuần qua bằng chiến thắng 9-2 trước Hamburg tại Bundesliga, sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà.

Ngày 4/4, Real Madrid sẽ tiếp đón Galatasaray trên sân nhà Bernabeu, còn Dortmund sẽ hành quân đến sân của Malaga.

Lịch thi đấu

Ngày 1/4
18h30 Chelsea - Manchester United

Ngày 2/4

Premier League
2h00 Fulham - Queens Park Rangers

Liga
1h00 Athletic Bilbao - Granada
3h0 Real Betis - Getafe

Champions League

Ngày 3/4
1h45 PSG - Barcelona
Bayern - Juventus
Ngày 4/5
1h45 Real Madrid - Galatasaray
Malaga - Dortmund/.
Theo (Vietnam+) - ĐT

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.