Torres ra mắt, Atletico Madrid hạ Real Madrid 2-0 ở Cúp Nhà Vua

Fernando Torres đã được thi đấu ngay lập tức sau lễ ra mắt hoành tráng trước 45 ngàn CĐV Atletico Madrid.

59 phút thi đấu trên sân của Fernando Torres vẫn chưa phải là hoàn hảo, bởi anh không góp công trực tiếp vào bàn thắng nào. Nhưng nếu so với người đã vật vờ tại AC Milan như một bóng ma, nó là sự khích lệ rất lớn với tiền đạo này.

Torres chơi cặp tiền đạo cùng Antoinne Griezmann và đã chơi tốt cùng ý đồ đá phòng ngự phản công của Atletico Madrid. Cặp tiền đạo lùi sâu. Hàng tiền vệ tranh chấp quyết liệt. Hàng thủ bố trí đông người. Real Madrid cầm bóng rất nhiều, nhưng không thể tiếp cận khu cấm địa của Atletico, không thể tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Real Madrid là 67,9%. Số cú dứt điểm của họ là 10, so với 9 của đội chủ nhà Atletico.

Trận đấu dần trôi trong thế đóng băng như vậy. Cho đến khi một tình huống khiến băng tan: Raul Garcia khôn ngoan dựa người vào Sergio Ramos đang theo kèm phía sau rồi ngã. Phạt đền! Ramos ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, trong khi cả sân Calderon hò reo. Sự tinh quái của Garcia đã khiến Ramos mắc bẫy. Chính Raul Garcia bước lên thực hiện thành công quả phạt đền tạo ra bước ngoặt cho trận đấu. Khi ấy là phút 58.

Torres đã giàu sức sống hơn, trong khi Ronaldo uể oải nhìn đội nhà bị "hành hạ"

Bế tắc, Carlo Ancelotti tung Cristiano Ronaldo vào sân. Atletico Madrid tung Koke, Arda Turan và Mario Mandzukic vào sân. Thế trận không thay đổi. Real Madrid điên cuồng tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng lại phải trả giá.

Một quả đá phạt góc đơn giản, nhưng khi đã vào chân cầu thủ Atletico Madrid, nó là vũ khí cực kỳ lợi hại. Gimenez bật cao hơn tất cả, đánh đầu tung lưới thủ môn Navas. Diego Simeone ăn mừng cuồng nhiệt. Carlo Ancelotti chết lặng. Vẫn biết Atletico Madrid sử dụng các pha phạt góc cực kì hiệu quả, nhưng Real Madrid đã không chống được. Đó là lần thứ 6/10 trận derby gần nhất, Atletico Madrid ghi bàn từ đánh đầu.

Bàn thắng thứ hai đến ở phút 76, và kể từ đó trở về sau, trận đấu trôi theo những nỗ lực phòng ngự của Atletico. Một Real Madrid uể oải và bức bối đã không thể làm gì khác để thay đổi cục diện. Họ chấp nhận thua 0-2. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Bernabeu, ngày 15/1.

Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Gamez, Godin, Gimenez, Lucas; Mario, Gabi, Saul (Turan), Raul Garcia; Griezmann (Mandzukic), Torres (Koke).
Real Madrid (4-2-3-1): Navas; Arbeloa (Carvajal), Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Khedira; Bale, Isco, James (Ronaldo); Benzema (Jesé).
Theo TTVH

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.