Ngoại hạng Anh vòng 24: Liverpool bắt đầu đua marathon

Liverpool bước vào chuỗi trận khó khăn bằng trận đấu trên sân đội đầu bảng Leicester trong khi Arsenal muốn phục hận trận thua thảm Southampton ở lượt đi.

Arsenal - Southampton (2h45 thứ tư, 3/2): Kỳ vọng ở SanchezTrận hòa không bàn thắng với Stoke và thất bại trước Chelsea ở vòng gần nhất khiến Arsenal rơi từ vị trí đầu bảng xuống thứ ba. Cả hai trận đấu đó, Arsenal đều không thể ghi bàn. Nhưng ngay khi cơn khủng hoảng nhỏ này bắt đầu, Alexis Sanchez trở lại. Phong độ chói sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong trận gặp Burnley tại Cup FA nhắc cho mọi người nhớ Sanchez có thể làm gì cho “Pháo thủ”. Nếu tiền đạo người Chile không dính chấn thương và thi đấu đều đặn từ đây đến cuối mùa, đó sẽ là một bước đệm lớn cho Arsenal trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch.
Arsenal - Southampton (2h45 thứ tư, 3/2): Kỳ vọng ở Sanchez Trận hòa không bàn thắng với Stoke và thất bại trước Chelsea ở vòng gần nhất khiến Arsenal rơi từ vị trí đầu bảng xuống thứ ba. Cả hai trận đấu đó, Arsenal đều không thể ghi bàn. Nhưng ngay khi cơn khủng hoảng nhỏ này bắt đầu, Alexis Sanchez trở lại. Phong độ chói sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trong trận gặp Burnley tại Cup FA nhắc cho mọi người nhớ Sanchez có thể làm gì cho “Pháo thủ”.   Nếu tiền đạo người Chile không dính chấn thương và thi đấu đều đặn từ đây đến cuối mùa, đó sẽ là một bước đệm lớn cho Arsenal trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch.
Arsene Wenger xác nhận tiền vệ người Cộng hòa Czech Tomas Rosicky lại dính chấn thương, trong khi Jack Wilshere cũng bị hoài nghi về thể lực. Arsenal đã cho mượn Yaya Sanogo và Mathieu Debuchy. Do đó, họ cần thêm những sự bổ sung nếu không muốn bị rơi vào tình trạng thiếu hụt lực lượng. Tuy nhiên, Wenger đã không mang về thêm ngôi sao nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa kết thúc, ngoại trừ tiền vệ là Mohamed Elneny từ Basel. Ở trận lượt đi vào ngày 26/12, Arsenal nhận thất bại tủi hổ 0-4 trên sân Southampton và thầy trò Wenger rất muốn trả món nợ này.
Arsene Wenger xác nhận tiền vệ người Cộng hòa Czech Tomas Rosicky lại dính chấn thương, trong khi Jack Wilshere cũng bị hoài nghi về thể lực. Arsenal đã cho mượn Yaya Sanogo và Mathieu Debuchy. Do đó, họ cần thêm những sự bổ sung nếu không muốn bị rơi vào tình trạng thiếu hụt lực lượng. Tuy nhiên, Wenger đã không mang về thêm ngôi sao nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa kết thúc, ngoại trừ tiền vệ là Mohamed Elneny từ Basel.   Ở trận lượt đi vào ngày 26/12, Arsenal nhận thất bại tủi hổ 0-4 trên sân Southampton và thầy trò Wenger rất muốn trả món nợ này.
Leicester - Liverpool (2h45 thứ tư, 3/2): Liverpool trước chuỗi trận khó khănBắt đầu từ chuyến làm khách trên sân Leicester, Liverpool sẽ trải qua tám trận đấu khó khăn chỉ trong vòng một tháng. Bốn ngày sau khi đến sân King Power, thầy trò Jurgen Klopp sẽ trở về sân nhà gặp Sunderland. Sau đó, họ sẽ gặp West Ham ở trận đá lại vòng bốn Cup FA, rồi Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và phải đấu hai trận với Ausburg tại Europa League. Ngày 28/2 Liverpool gặp Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn, và vài ngày sau tái đấu với chính đối thủ này tại Ngoại hạng Anh.
Leicester - Liverpool (2h45 thứ tư, 3/2): Liverpool trước chuỗi trận khó khăn Bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân Leicester, Liverpool sẽ trải qua tám trận đấu khó khăn chỉ trong vòng một tháng. Bốn ngày sau khi đến sân King Power, thầy trò Jurgen Klopp sẽ trở về sân nhà gặp Sunderland. Sau đó, họ sẽ gặp West Ham ở trận đá lại vòng bốn Cup FA, rồi Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và phải đấu hai trận với Ausburg tại Europa League. Ngày 28/2 Liverpool gặp Man City ở chung kết Cúp Liên đoàn, và vài ngày sau tái đấu với chính đối thủ này tại Ngoại hạng Anh.
Jurgen Klopp từng than phiền về lịch thi đấu ở Anh và bây giờ, chiến lược gia người Đức sẽ bị đưa tới cùng cực của cơn đau đầu. Lần đầu từ khi đến đây, Klopp phải đối mặt với lịch thi đấu khó nhằn nhất. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund không cho rằng đó là lý do ép ông phải có thêm những bản hợp đồng mới. Klopp thực hiện 10 sự thay đổi trong đội hình ở trận hòa 0-0 với West Ham tại Cup FA và có thể sẽ thực hiện 10 sự thay đổi khác ở trận đấu tới. Không cần biết ưu tiên của Liverpool là một suất dự Champions League hay chiếc cúp nào, thất bại trước Leicester sẽ khiến tham vọng chen chân vào top bốn của họ bị đe dọa.
Jurgen Klopp từng than phiền về lịch thi đấu ở Anh và bây giờ, chiến lược gia người Đức sẽ bị đưa tới cùng cực của cơn đau đầu. Lần đầu từ khi đến đây, Klopp phải đối mặt với lịch thi đấu khó nhằn nhất. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund không cho rằng đó là lý do ép ông phải có thêm những bản hợp đồng mới.   Klopp thực hiện 10 sự thay đổi trong đội hình ở trận hòa 0-0 với West Ham tại Cup FA và có thể sẽ thực hiện 10 sự thay đổi khác ở trận đấu tới. Không cần biết ưu tiên của Liverpool là một suất dự Champions League hay chiếc cúp nào, thất bại trước Leicester sẽ khiến tham vọng chen chân vào top bốn của họ bị đe dọa.
Norwich - Tottenham (2h45 thứ tư, 3/2): Dele Alli là ngôi sao số mộtViệc được cho nghỉ để dành sức cho chuyến làm khách trên sân Norwich cho thấy vai trò của Dele Alli tại Tottenham lớn như thế nào.  Christian Eriksen ra sân trong trận thắng 4-1 trước Colchester United ở Cup FA. Ngay cả tiền đạo duy nhất của đội chủ sân White Hart Lane Harry Kane cũng phải đá 68 phút. Ngược lại, Mauricio Pochettino không muốn mạo hiểm với Dele Alli. Tottenham đang chỉ kém đội dẫn đầu năm điểm. Tuy nhiên, nhìn tổng thể giai đoạn đã qua của mùa giải, có thể nhận ra lý do kéo “Gà trống” lại trong cuộc đua là bởi họ thường để mất điểm trong những trận đấu mà lẽ ra họ nên thắng. Làm khách tại Carrow Road là một trận như thế và Tottenham không thể theo đuổi danh hiệu hoặc thậm chí là suất dự Champions League nếu họ không kiếm được ba điểm trong những cuộc đối đầu thế này.
Norwich - Tottenham (2h45 thứ tư, 3/2): Dele Alli là ngôi sao số một Việc được cho nghỉ để dành sức cho chuyến làm khách trên sân Norwich cho thấy vai trò của Dele Alli tại Tottenham lớn như thế nào.    Christian Eriksen ra sân trong trận thắng 4-1 trước Colchester United ở Cup FA. Ngay cả tiền đạo duy nhất của đội chủ sân White Hart Lane Harry Kane cũng phải đá 68 phút. Ngược lại, Mauricio Pochettino không muốn mạo hiểm với Dele Alli.   Tottenham đang chỉ kém đội dẫn đầu năm điểm. Tuy nhiên, nhìn tổng thể giai đoạn đã qua của mùa giải, có thể nhận ra lý do kéo “Gà trống” lại trong cuộc đua là bởi họ thường để mất điểm trong những trận đấu mà lẽ ra họ nên thắng. Làm khách tại Carrow Road là một trận như thế và Tottenham không thể theo đuổi danh hiệu hoặc thậm chí là suất dự Champions League nếu họ không kiếm được ba điểm trong những cuộc đối đầu thế này.
Sunderland - Man City (2h45 thứ tư, 3/2): Chờ thái độ của cầu thủ Man CityMan City công bố sự ra đi của Manuel Pellegrini vào cuối mùa giải và xác nhận Pep Guardiola sẽ là người kế vị trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trận đấu tới với Sunderland sẽ cho thấy phản ứng của các cầu thủ Man City với tin tức này. Chuyện gì sẽ xảy ra khi HLV hiện tại của họ sẽ ra đi vào tháng sáu tới? Chúng ta đều thấy những gì đã xảy ra ở Bayern Munich khi Guardiola tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa dù đội bóng Đức luôn nổi tiếng có kỷ luật nghiêm minh. Ngoài ra, chắc chắn Guardiola sẽ để mắt đến các trận đấu của Man City từ nay đến hết mùa giải. Do đó, cái tên nào muốn bản thân trở thành một phần của đế chế mới trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha, thì họ nên thể hiện ngay từ bây giờ.
Sunderland - Man City (2h45 thứ tư, 3/2): Chờ thái độ của cầu thủ Man City Man City công bố sự ra đi của Manuel Pellegrini vào cuối mùa giải và xác nhận Pep Guardiola sẽ là người kế vị trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông.   Trận đấu tới với Sunderland sẽ cho thấy phản ứng của các cầu thủ Man City với tin tức này. Chuyện gì sẽ xảy ra khi HLV hiện tại của họ sẽ ra đi vào tháng sáu tới? Chúng ta đều thấy những gì đã xảy ra ở Bayern Munich khi Guardiola tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa dù đội bóng Đức luôn nổi tiếng có kỷ luật nghiêm minh.   Ngoài ra, chắc chắn Guardiola sẽ để mắt đến các trận đấu của Man City từ nay đến hết mùa giải. Do đó, cái tên nào muốn bản thân trở thành một phần của đế chế mới trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha, thì họ nên thể hiện ngay từ bây giờ
West Ham - Aston Villa (2h45 thứ tư, 3/2): Chủ nhà chờ hảo thủ trở lạiWest Ham đáng ra đã thắng Man City nếu Sergio Aguero không hai lần ghi bàn gỡ hòa. Tháng 2 hứa hẹn sẽ là chuỗi này tươi đẹp với West Ham khi họ chỉ phải gặp những đối thủ dễ chơi. Cùng với việc Diafra Sakho và Manuel Lanzini dự kiến sẽ trở lại trong vài ngày tới, Slaven Bilic sẽ có binh hùng tướng mạnh để gây bất ngờ như cách họ từng làm hồi đầu mùa. West Ham đang kém vị trí thứ tư sáu điểm. Không ai biết họ sẽ làm được chuyện gì trong thời gian còn lại của mùa giải. Sự vắng mặt của Dimitri Payet (giữa) từng khiến West Ham đối mặt với khó khăn trên hàng công. Nhưng sự trở lại của nhạc trưởng người Pháp và sắp tới là tiền đạo chủ lực Diafra Sakho sẽ giúp Bilic giải tỏa mối lo ghi bàn.
West Ham - Aston Villa (2h45 thứ tư, 3/2): Chủ nhà chờ hảo thủ trở lại West Ham đáng ra đã thắng Man City nếu Sergio Aguero không hai lần ghi bàn gỡ hòa.   Tháng 2 hứa hẹn sẽ là chuỗi này tươi đẹp với West Ham khi họ chỉ phải gặp những đối thủ dễ chơi. Cùng với việc Diafra Sakho và Manuel Lanzini dự kiến sẽ trở lại trong vài ngày tới, Slaven Bilic sẽ có binh hùng tướng mạnh để gây bất ngờ như cách họ từng làm hồi đầu mùa.   West Ham đang kém vị trí thứ tư sáu điểm. Không ai biết họ sẽ làm được chuyện gì trong thời gian còn lại của mùa giải. Sự vắng mặt của Dimitri Payet (giữa) từng khiến West Ham đối mặt với khó khăn trên hàng công. Nhưng sự trở lại của nhạc trưởng người Pháp và sắp tới là tiền đạo chủ lực Diafra Sakho sẽ giúp Bilic giải tỏa mối lo ghi bàn.
Crystal Palace - Bournemouth (2h45 thứ tư, 3/2): Tâm điểm AdebayorPalace chỉ ghi được một bàn trên sân nhà tính từ ngày 3/10 dù sở hữu những cầu thủ chạy cánh tốc độ và sáng tạo như Wilfried Zaha và Yannick Bolasie. Đó là lý do họ chiêu mộ Emmanuel Adebayor. Cựu chân sút Arsenal từng chứng tỏ khả năng ghi bàn ở Ngoại hạng Anh và khoác áo những đội bóng lớn. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của ngôi sao người Togo vẫn khiến Alan Pardew lo ngay ngáy. Liệu ông có quyết định đúng khi chiêu mộ “ngựa chứng” này? Bournemouth nằm trong số những đội để thủng lưới nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để kiểm chứng bản năng ghi bàn của Adebayor sau thời gian dài không được thi đấu.
Crystal Palace - Bournemouth (2h45 thứ tư, 3/2): Tâm điểm Adebayor Palace chỉ ghi được một bàn trên sân nhà tính từ ngày 3/10 dù sở hữu những cầu thủ chạy cánh tốc độ và sáng tạo như Wilfried Zaha và Yannick Bolasie.   Đó là lý do họ chiêu mộ Emmanuel Adebayor. Cựu chân sút Arsenal từng chứng tỏ khả năng ghi bàn ở Ngoại hạng Anh và khoác áo những đội bóng lớn. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của ngôi sao người Togo vẫn khiến Alan Pardew lo ngay ngáy. Liệu ông có quyết định đúng khi chiêu mộ “ngựa chứng” này?   Bournemouth nằm trong số những đội để thủng lưới nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để kiểm chứng bản năng ghi bàn của Adebayor sau thời gian dài không được thi đấu.
Man Utd - Stoke (2h45 thứ tư, 3/2): Cơ hội nào cho Martial?Man Utd và Louis Van Gaal phần nào giảm bớt sức ép đè lên họ nhờ trận thắng Derby County 3-1 ở Cup FA. Ở trận đấu đó, Anthony Martial đã có màn trình diễn xuất sắc. Những pha phô diễn kỹ thuật bằng đôi chân của tiền đạo người Pháp khiến các khán giả nhớ về những ngày Man Utd còn Cristiano Ronaldo. Nhiều người tin rằng Martial xứng đáng được trao vai trò lĩnh xướng hàng công Man Utd ở vị trí trung tâm hàng tiền đạo thay cho Wayne Rooney. Rooney vượt qua phong độ nghèo nàn hồi đầu mùa để ghi sáu bàn trong sáu trận gần nhất, nhưng đội trưởng Man Utd cho thấy anh vẫn thích hợp để đá ở vị trí số 10 hơn là sắm vai mũi nhọn hàng công.
Man Utd - Stoke (2h45 thứ tư, 3/2): Cơ hội nào cho Martial? Man Utd và Louis Van Gaal phần nào giảm bớt sức ép đè lên họ nhờ trận thắng Derby County 3-1 ở Cup FA.   Ở trận đấu đó, Anthony Martial đã có màn trình diễn xuất sắc. Những pha phô diễn kỹ thuật bằng đôi chân của tiền đạo người Pháp khiến các khán giả nhớ về những ngày Man Utd còn Cristiano Ronaldo.   Nhiều người tin rằng Martial xứng đáng được trao vai trò lĩnh xướng hàng công Man Utd ở vị trí trung tâm hàng tiền đạo thay cho Wayne Rooney. Rooney vượt qua phong độ nghèo nàn hồi đầu mùa để ghi sáu bàn trong sáu trận gần nhất, nhưng đội trưởng Man Utd cho thấy anh vẫn thích hợp để đá ở vị trí số 10 hơn là sắm vai mũi nhọn hàng công.
West Brom - Swansea (2h45 thứ tư, 3/2): Nín thở chờ BerahinoSaido Berahino là cái tên thu hút mọi sự chú ý trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh. Trận đấu với Swansea sẽ cho người hâm mộ West Brom câu trả lời về việc đi hay ở của tiền đạo đội U21 Anh. Berahino đăng trên trang Twitter rằng anh sẽ ở lại nhưng Newcastle đã gửi đề nghị lên tới 30 triệu đôla đến West Brom.Dù sao đi nữa, Saido Berahino xứng đáng được trao cơ hội đá chính. Lần gần nhất anh được trao cơ hội ở đội hình ra quân, tiền đạo này đã lập cú đúp trong trận hòa Peterborough tại Cup FA. Khi đã dẹp bỏ những vấn vương từ kỳ chuyển nhượng, Tony Pulis có thể sẽ lại trao cơ hội để Berahino tỏa sáng.
West Brom - Swansea (2h45 thứ tư, 3/2): Nín thở chờ Berahino Saido Berahino là cái tên thu hút mọi sự chú ý trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh.   Trận đấu với Swansea sẽ cho người hâm mộ West Brom câu trả lời về việc đi hay ở của tiền đạo đội U21 Anh. Berahino đăng trên trang Twitter rằng anh sẽ ở lại nhưng Newcastle đã gửi đề nghị lên tới 30 triệu đôla đến West Brom. Dù sao đi nữa, Saido Berahino xứng đáng được trao cơ hội đá chính. Lần gần nhất anh được trao cơ hội ở đội hình ra quân, tiền đạo này đã lập cú đúp trong trận hòa Peterborough tại Cup FA. Khi đã dẹp bỏ những vấn vương từ kỳ chuyển nhượng, Tony Pulis có thể sẽ lại trao cơ hội để Berahino tỏa sáng.
Everton - Newcastle (2h45 thứ năm, 4/2): Sức ép cho MartinezEverton không thắng trong năm trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và một thất bại nữa có thể khiến Roberto Martinez (phải) mất việc. Hàng phòng ngự yếu kém là lý do mang tới khó khăn cho đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, thay vì gia cố hàng thủ, Martinez lại quyết định chi 19,45 triệu đôla để đưa về tiền đạo Oumar Niasse từ Lokomotiv Moscow. Phong độ trên sân nhà của Everton khá nghèo nàn ở mùa giải này. Họ chỉ có ba chiến thắng trước các khán giả tại Goodison Park. Vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng không thể làm hài lòng các CĐV và một thất bại nữa trên sân nhà sẽ là thảm họa với HLV người Tây Ban Nha.
Everton - Newcastle (2h45 thứ năm, 4/2): Sức ép cho Martinez Everton không thắng trong năm trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và một thất bại nữa có thể khiến Roberto Martinez (phải) mất việc.   Hàng phòng ngự yếu kém là lý do mang tới khó khăn cho đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, thay vì gia cố hàng thủ, Martinez lại quyết định chi 19,45 triệu đôla để đưa về tiền đạo Oumar Niasse từ Lokomotiv Moscow.   Phong độ trên sân nhà của Everton khá nghèo nàn ở mùa giải này. Họ chỉ có ba chiến thắng trước các khán giả tại Goodison Park. Vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng không thể làm hài lòng các CĐV và một thất bại nữa trên sân nhà sẽ là thảm họa với HLV người Tây Ban Nha.
Watford - Chelsea (2h45 thứ năm, 4/2): Chờ Pato ra mắtChelsea bất bại kể từ ngày Guus Hiddink về làm việc và trận thắng Arsenal ở vòng trước chứng tỏ họ vẫn là ứng viên cho vị trí trong top bốn. Chiến thắng trước MK Dons ở Cup FA cuối tuần qua một lần nữa khẳng định Chelsea đã trở lại. Cesc Fabregas lấy lại phong độ đánh mất đã lâu từ đầu mùa. Diego Costa lại khiến hàng thủ đối phương phải sợ hãi trong khi John Obi Mikel che chắn tốt cho các hậu vệ. Trận đấu với Watford sẽ là cơ hội tiếp theo để kiểm chứng khả năng hiện tại của nhà đương kim vô địch. Tin tức về việc John Terry sẽ rời đội vào mùa hè tới và Branislav Ivanovic sẽ thế chân trung vệ người Anh trở thành tân đội trưởng của Chelsea đang lan truyền. Hiddink hy vọng nó sẽ không phải là tác nhân dập tắt đà hưng phấn mà các học trò đang có.
Watford - Chelsea (2h45 thứ năm, 4/2): Chờ Pato ra mắt Chelsea bất bại kể từ ngày Guus Hiddink về làm việc và trận thắng Arsenal ở vòng trước chứng tỏ họ vẫn là ứng viên cho vị trí trong top bốn.   Chiến thắng trước MK Dons ở Cup FA cuối tuần qua một lần nữa khẳng định Chelsea đã trở lại. Cesc Fabregas lấy lại phong độ đánh mất đã lâu từ đầu mùa. Diego Costa lại khiến hàng thủ đối phương phải sợ hãi trong khi John Obi Mikel che chắn tốt cho các hậu vệ. Trận đấu với Watford sẽ là cơ hội tiếp theo để kiểm chứng khả năng hiện tại của nhà đương kim vô địch.   Tin tức về việc John Terry sẽ rời đội vào mùa hè tới và Branislav Ivanovic sẽ thế chân trung vệ người Anh trở thành tân đội trưởng của Chelsea đang lan truyền. Hiddink hy vọng nó sẽ không phải là tác nhân dập tắt đà hưng phấn mà các học trò đang có.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.