Tổng hợp tin bóng đá tối 16/4: Man United chính thức có tân binh, Liverpool mất trụ cột đến hết mùa

Man United chính thức có thêm tân binh. Liverpool mất Can đến hết mùa. Dele Alli thà giải nghệ còn hơn đá cho Arsenal... Đó là những thông tin mới đáng chú ý về bóng đá quốc tế. 

Emre Can nghỉ hết mùa, Klopp lo sốt vó

Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận lượt về gặp Dortmund tại Europa League khiến anh phải rời sân bằng cáng. Các bác sĩ CLB chuẩn đoán, Emre Can cần ít nhất 4 – 6 tuần để hoàn toàn bình phục chấn thương này. 

Tổng hợp tin bóng đá tối 16/4: Man United chính thức có tân binh, Liverpool mất trụ cột đến hết mùa ảnh 1
 

Trở thành một mắt xích tối quan trọng trong đội hình Liverpool kể từ khi Klopp đến, Emre Can sẽ buộc phải vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. Trước mắt là 2 trận đấu quyết định thành công của cả mùa giải - bán kết Europa League gặp Villareal. Trong trường hợp Liverpool vào được chung kết, khả năng Can kịp bình phục để thi đấu là có nhưng không cao.   

Trước đó, Liverpool đã mất đội trưởng Henderson cũng tới hết mùa giải.

Đêm nay, Man City sẽ gặp Chelsea trong trận cầu tối quan trọng với... Man United

Nửa thập niên đổ lại đây, nhắc tới Chelsea và Man City là nhắc tới cuộc đua vô địch. Nhưng với sự sa sút của cả 2 đội bóng trong mùa này, đặc biệt là Chelsea, thì kẻ mong chờ Man City sảy chân còn hơn cả đối thủ của họ (Chelsea) trong trận đấu này là Man United.

Lý do là Chelsea đã hết động lực để thi đấu và yên vị trong top 10 năm nay, vì thành tích quá tệ hại vào đầu mùa, còn Man United vẫn vẹn nguyên cơ hội dự top 4 khi kém chính vị trí được dự Champions League của Man City 4 điểm. Vì vậy, nếu Chelsea giành được kết quả có lợi và Man United chiến thắng trong tối nay, cuộc đua giành vé dự Champions League trong những vòng đấu còn lại chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Tổng hợp tin bóng đá tối 16/4: Man United chính thức có tân binh, Liverpool mất trụ cột đến hết mùa ảnh 2

Man United sẽ gặp Aston Villa vào lúc 21h tối nay, trong khi đó, trận thư hùng giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra lúc 23h30. Ngoài ra, rất nhiều trận đấu đáng chú ý tại vòng 34 Premier League cũng sẽ khởi tranh trong tối nay.

Blind tự tin Man United sẽ thắng hết những trận còn lại

“Mỗi trò chơi là rất quan trọng. Bây giờ, đối với Man United, trận đấu nào cũng là chung kết. Quan trọng là phải làm thật tốt trong trận đấu tới và không nên nhìn quá xa".

"Vẫn còn một chặng đường dài và không ai được phép từ bỏ. Điều quan trọng là làm việc tập thể, cố gắng trong mọi trận đấu còn lại. Chúng ta đều biết rằng Man United vẫn còn cơ hội và sẽ nỗ lực để giành chiến thắng toàn bộ những trận còn lại", Daley Blind quả quyết.

Tổng hợp tin bóng đá tối 16/4: Man United chính thức có tân binh, Liverpool mất trụ cột đến hết mùa ảnh 3
 

Tối nay, Man United sẽ đá với Aston Villa, một "kho điểm" đích thực của Premier League và đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Blind cùng các đồng đội hiện thực hóa tham vọng này.

Dele Alli: "Tôi thà giải nghệ còn hơn đá cho Arsenal"

Sao trẻ của ĐT Anh đã trả lời như vậy khi được hỏi về chuyện gia nhập Arsenal trong tương lai. Ai cũng biết, Arsenal và Tottenham là hai đối thủ cùng thành phố không đội trời chung. Mối thâm thù này ngày một sâu đậm khi Arsenal đã xếp trên "hàng xóm" trong 18 năm qua.

"Tôi sẽ treo giày nếu phải đến Arsenal", Dele Alli bộc bạch.

"Tôi biết tôi có cơ hội được chơi bóng, nên tôi đã quyết định gia nhập Spurs. Đội bóng sở hữu một HLV tuyệt vời, ông ấy rất mát tay với những cầu thủ trẻ như tôi. Đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và như bạn thấy đấy, tôi và cả đội đang có một mùa giải tuyệt vời. Tôi không thể mong đợi điều gì hơn là như thế (mùa giải đầu tiên ở Premier League)".

Man United chiêu mộ thành công sao trẻ Thụy Sĩ

Nishan Burkhart, tiền đạo 16 tuổi người Thụy Sĩ đã chính thức gia nhập Man United theo một bản hợp đồng dài hạn.

Tổng hợp tin bóng đá tối 16/4: Man United chính thức có tân binh, Liverpool mất trụ cột đến hết mùa ảnh 4

Trả lời phỏng vấn tờ Blick, cha của Nishan khẳng định: "Chúng tôi sẽ rời khỏi đây (FC Zurich) trong mùa Hè tới. Nishan sẽ khoác áo Man United kể từ mùa giải sau”.

Man United phải rất cố gắng để vượt qua Arsenal, Chelsea và Southampton để giành lấy cầu thủ được coi là xuất sắc nhất của học viện Zurich. Mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này chưa được tiết lộ.

Theo thethaovanhoa

tin mới

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

U23 Việt Nam: Thắng to trong nỗi lo!

(Baonghean.vn) - Dù sớm giành vé vào chơi ở vòng tứ kết sau 2 trận thắng liên tiếp trước U23 Kuwait (3 - 1) và U23 Malaysia (2 - 0), nhưng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn chưa khiến giới mộ điệu nước nhà cảm thấy thực sự hài lòng.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn 'lột xác' của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khiến AFC kinh ngạc vì màn "lột xác" của U23 Việt Nam; Đua thuyền canoeing Việt Nam lần đầu giành vé Olympic châu Á; Barca chốt giá bán "tội đồ"... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Diego Guistozzi hài lòng về màn trình diễn của tuyển Futsal Việt Nam; Zidane "đạt thỏa thuận" dẫn dắt Bayern Munich; U23 Việt Nam nhận tin kém vui trước ngày quyết đấu Malaysia ở giải châu Á... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

Cầu thủ đắt giá nhất U23 Việt Nam và cái duyên ghi bàn kỳ lạ; Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024 mới nhất: U23 Indonesia có lợi thế

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Bùi Vĩ Hào luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị; U23 Indonesia có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết ở bảng A khi đã vươn lên vị trí thứ 2 với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.