Man United Nghệ An – Hà Tĩnh giành quyền dự VCK Kansai Paint Cup 2016

(Baonghean.vn) - Lội ngược dòng đánh bại đội bóng MU SVN Nghệ An với tỷ số 4 – 2 trong trận chung kết vòng loại khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh – Thanh Hóa, đội bóng Man United Nghệ An – Hà Tĩnh xuất sắc giành vé dự VCK Giải bóng đá dành cho các CĐV CLB Manchester United tại Việt Nam và có cơ hội được huấn luyện bởi 2 chuyên gia bóng đá người Anh.

DSC_0302.JPG
BTC trao giải Nhất cho đội bóng Man United Nghệ An - Hà Tĩnh

Trận chung kết vòng loại khu vực Nghệ An là cuộc tái đấu giữa hai đối thủ từng chạm trán nhau ở vòng bảng và là màn so tài giữa những ngôi sao bóng đá phủi dày dạn trận mạc (đội MU SVN Nghệ An) với dàn cầu thủ trẻ U19 đầy triển vọng của CLB chuyên nghiệp SLNA (đội Man United Nghệ An – Hà Tĩnh).

Khác với trận thua 1 – 4 trước chính đối thủ này trong ngày khai mạc, bước vào trận chung kết những ngôi sao triển vọng của Man United Nghệ An – Hà Tĩnh nhập cuộc rất tự tin. Hàng loạt pha phối hợp nhuần nhuyễn với sự xuất sắc của Trần Phi Hà, Phạm Đức Thông, v.v… đã khiến khung thành MU SVN Nghệ An nhiều phen chao đảo.

Tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc, MU SVN Nghệ An lại là đội vượt lên dẫn bàn trước. Từ một pha phản công chớp nhoáng, ngôi sao bóng đá phủi Võ Khánh Kình tỉa bóng chính xác cho đồng đội dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Trận chung kết giữa Man United Nghệ An - Hà Tĩnh va MU SVN Nghệ An
Trận chung kết giữa Man United Nghệ An - Hà Tĩnh va MU SVN Nghệ An

Thế bế tắc của Man United Nghệ An – Hà Tĩnh bắt đầu được khai thông từ pha đột phá của Trần Phi Hà buộc hậu vệ MU SVN Nghệ An phạm lỗi trong vòng cấm địa. Bàn thắng từ chấm phạt đền san bằng tỷ số đã tạo cảm hứng cho dàn sao trẻ đang thuộc biên chế CLB SLNA thể hiện tài năng. Lối chơi nhuần nhuyễn đan bóng giàu kỹ thuật của Man United Nghệ An – Hà Tĩnh đã khiến hàng phòng ngự MU SVN Nghệ An bị xé vụn.

Ngay đầu hiệp 2, gương mặt triển vọng của bóng đá xứ Nghệ là Phạm Đức Thông liên tiếp nổ súng đưa Man United Nghệ An – Hà Tĩnh vươn lên dẫn 3 – 1. Những nổ lực xốc lại đội hình của MU SVN Nghệ An với sự xông xáo của Hà Quang Đạt giúp đội bóng này nhanh chóng rút ngắn tỷ số xuống 2 – 3, thế nhưng đối thủ của họ ở trận chung kết đã chơi quá hay. Trước khi hai trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, một tài năng trẻ U19 SLNA khác là Đình Tiến mới vào sân được 5 phút cũng kịp để lại dấu ấn bằng pha ghi bàn đẹp mắt ấn định tỷ số 4 – 2 cho Man United Nghệ An – Hà Tĩnh.

Giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng mạnh trong trận chung kết, đội Man United Nghệ An – Hà Tĩnh giành vé đi Hà Nội dự VCK và lộ diện là một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi vô địch Giải bóng đá Kansai Paint Cup 2016. Theo thông tin từ BTC, 8 đội bóng giành vé dự VCK sẽ được huấn luyện bởi 2 chuyên gia bóng đá đến từ CLB Manchester United và được giao lưu với huyền thoại bóng đá Dennis Irwin. Đại diện hãng sơn Kansai chia sẻ, việc tổ chức thành công Giải bóng đá Kansai Paint Cup sẽ mở đường cho sự kiện đang được rất nhiều người chờ đợi là đội bóng Manchester United sẽ sang Việt Nam du đấu vào thời gian tới.

Hoàng Hảo

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.