19h00 ngày 11/9: U19 Singapore vs U19 Việt Nam

“Chúng tôi muốn chứng minh, một đội bóng tiến bộ nhiều sau một năm tập luyện cùng nhau. Và tôi không nghĩ rằng gặp Việt Nam là một trận đấu khó”, HLV Takuya Inoue của U19 Singapore đã khiến tất cả bất ngờ với động thái nắn gân đối thủ.

Nhận định bóng đá U19 Singapore vs U19 Việt Nam, 19h00 ngày 11/9: Mở hàng bằng 3 điểm

Phải thừa nhận U19 Singapore đã có nhiều tiến bộ với một lực lượng được xây dựng xuyên suốt 1 năm qua. Song xét về trình độ và đẳng cấp, đội bóng quốc đảo Sư tử vẫn khó có thể tạo nên bất ngờ trước Việt Nam có lợi thế được thi đấu trên sân nhà.

Còn nhớ 1 năm về trước, cũng tại VCK U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Singapore tới 6 bàn không gỡ. Và ngoại trừ Tiến Linh tập trung muộn, những gương mặt từng ghi bàn trong trận đấu đó như Đức Chinh, Minh Dĩ, Trọng Hóa và Tiến Anh đều góp mặt trong danh sách đăng ký tham dự giải của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Chiến lược gia người Khánh Hòa vẫn tỏ ra thận trọng với đối thủ trước trận đấu đầu tiên ở VCK U19 Đông Nam Á 2016. Nhưng 3 điểm trước một đối thủ dưới cơ như U19 Singapore là mục tiêu mà ông cùng các học trò tự tin hướng đến. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 Singapore: Ahmad Fadly, Rusyaidi Salime, Ariyan Shamsuddin, Shafie Muliantoh, Shaqi Sulaiman, Gareth Low, Hami Syahin, Joshua Pereira, Jordan Chan, Andin Addie, Naufal Azman. 

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Thái Quý, Duy Khánh, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh. 

DỰ ĐOÁN: 0-3

U19 Việt Nam tri ân áo số 4

19h00 ngày 11/9: U19 Singapore vs U19 Việt Nam ảnh 2


Ở VCK U19 Đông Nam Á 2016, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ không có cầu thủ mặc áo số 4. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định để lại số áo này cho hậu vệ cánh phải Trần Văn Hòa (ảnh), người đã không may dính chấn thương nặng ở chân trái trong buổi tập cách đây nửa tháng. “Văn Hòa đã gắn bó với đội một quá trình rất dài. Tất cả đội bóng đều muốn dành sự ghi nhận cho cầu thủ quan trọng này”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ. 

4 kênh truyền hình phát sóng trực tiếp VCK U19 Đông Nam Á 2016

Sau khi sở hữu bản quyền truyền hình VCK U19 Đông Nam Á 2016 từ Công ty Lagardere Sports Asia Pte Ltd, công ty Next Media đã phân phối bản quyền phát sóng trực tiếp cho 4 kênh truyền hình của Việt Nam là Bóng đá TV, VTC3, Thể thao TV và HTV Thể thao. Ngoài ra, các kênh BTV 10 (MobiTV), FPT Play và kênh Youtube của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng sẽ phát sóng trực tiếp các trận của giải đấu này. 

Theo Bongdaplus

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.