Juventus vung tiền mua 'Roberto Baggio mới'

Federico Bernardeschi vượt qua buổi kiểm tra y tế hôm 24/7, trở thành tân binh mới nhất của Juventus trong hè 2017.

Theo báo chí Italy, phí chuyển nhượng Bernardeschi lên tới 46,5 triệu đôla. Anh nhờ đó vượt qua Leonardo Bonucci (45,6 triệu, từ Juventus sang AC Milan) trở thành cầu thủ người Italy có phí chuyển nhượng đắt nhất, tính từ sau Bufon (61 triệu đôla, từ Parma sang Juventus năm 2001).

Tuyển thủ Italy 23 tuổi này được ký hợp đồng năm năm với Juventus.

juventus-vung-tien-mua-roberto-baggio-moi

Bernardeschi tạo ra một cơn sốt trong các tifosi ở đội bóng mới, khi đến đại bản doanh Juventus hôm qua. Anh được chờ đợi sẽ đeo áo số 10 của CLB.

Juventus, trong thông báo bản hợp đồng mới, gọi Bernardeschi là một trong những tài năng tấn công hứa hẹn nhất của Italy và cả châu Âu. Cầu thủ này thuận chân trái, có khả năng đi bóng và rất nhanh nhẹn.

Bernardeschi mùa trước khoác áo Fiorentina, ghi 11 bàn ở Serie A. Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi hơn 10 bàn thắng một mùa ở Italy, được các tifosi của Fiorentina ưu ái gọi là "Roberto Baggio mới".

Bernardeschi đã có chín lần khoác áo đội tuyển quốc gia và gần đây gây ấn tượng mạnh ở giải U21 châu Âu.

* Tài nghệ của Bernardeschi ở Fiorentina.

Nhưng cũng giống bậc tiền bối Roberto Baggio năm xưa, Bernardeschi cũng làm con tim người hâm mộ Fiorentina rớm máu khi quyết định dứt bỏ màu áo tím để gia nhập Juventus.

Ngay từ khi có tin rò rỉ về vụ chuyển nhượng, tình yêu thương đã biến thành sự tức giận. Tifosi Fiorentina liên tục rủa xả Bernardeschi trên các mạng xã hội. Họ thậm chí còn treo một băng-rôn to trước trụ sở CLB, in dòng chữ "Ai mà chẳng muốn nhỏ vào mặt mày chứ. Bernardeschi là một thằng khốn".

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng hôm qua, Bernardeschi sẽ nhanh chóng bay sang Mỹ để gặp gỡ các đồng đội mới, tham dự hai trận giao hữu ở giải ICC gặp PSG và Roma.

* Tifosi Juventus phát cuồng vì Bernardeschi gia nhập CLB.

Bernardeschi là tân binh thứ năm của nhà ĐKVĐ Serie A trong hè này, sau những Rodrigo Betancour, Wojciech Szczesny, Douglas Costa, Mattia De Sciglio. Juventus cũng đồng thời kích hoạt điều khoản mua đứt hai cầu thủ mà họ mượn từ trước gồm Juan Cuadrado (Chelsea), Medhi Benatia (Bayern).

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.