Mourinho chê các CLB Premier League 'tiêu hoang'

(Baonghean.vn) - Chiến lược gia đang dẫn dắt Man United đã bày tỏ sự quan ngại khi mà các đội bóng sẵn sàng chi từ 30 đến 50 triệu bảng một cách hết sức dễ dàng.

Mặc dù khi cập bến sân Old Trafford, J. Mourinho đã đã mạnh tay đưa về Paul Pogba và Romelu Lukaku với giá 89 triệu bảng và 75 triệu bảng. Tuy nhiên, ông tỏ ra không ưa gì việc mức phí chuyển nhượng mà các đối thủ định giá cho những cầu thủ không thuộc nhóm đẳng cấp thế giới.

J. Mourinho tỏ ra lo lắng cho các CLB khác vì chi tiền quá dễ dãi - Ảnh: Internet
J. Mourinho tỏ ra lo lắng cho các CLB khác vì chi tiền quá dễ dãi. Ảnh: Internet

HLV người Bồ Đào Nha trả lời các tờ báo quốc gia: “Tôi luôn nghĩ rằng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Pogba hay Neymar thì việc định giá chuyển nhượng của họ ở mức cao không phải là vấn đề. Chỉ có một vài trường hợp mua bán có giá trị thực sự như Pogba được ký kết trong một kỳ chuyển nhượng, còn lại 100 thương vụ chuyển nhượng khác đang gặp những rủi ro.

Một số đội bóng đang phải trả tiền hoặc không chấp nhận chi tiền vì họ không chấp nhận sự mất cân bằng của thị trường cầu thủ. Hoặc để làm được điều đó thì họ phải có cùng đẳng cấp như tôi. Điều đó khiến tôi tỏ ra quan ngại vì bây giờ họ chi số tiền 30 triệu bảng, 40 triệu bảng hay 50 triệu bảng một cách quá dễ dàng".

HLV người Bồ Đào Nha khen ngợi Tottenham dù ông rất muốn sở hữu Eric Dier  - Ảnh: Internet
HLV người Bồ Đào Nha khen ngợi Tottenham dù ông rất muốn sở hữu Eric Dier. Ảnh: Internet

Trong mùa hè này, Man United, Man City và Chelsea đều đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho kỳ chuyển nhượng cầu thủ. Trong đó, chỉ có Tottenham là chưa thực sự mạnh tay. Dù Tottenham đã chấp nhận bán đi Kyle Walker với giá 50 triệu bảng nhưng họ vẫn giữ được những cầu thủ chất lượng, giỏi nhất của mình tại CLB. Thậm chí từ chối luôn lời đề nghị của Mourinho về việc chiêu mộ tuyển thủ Anh - Eric Dier.

“Mọi người đều cho rằng Manchester City là điển hình cho một đội bóng biết đầu tư. Nhưng tôi cho rằng có một đội bóng khác được xem là hiện tượng, là hình mẫu trong việc chi tiền hợp lý chính là Tottenham.

Tôi nghĩ rằng đến thời điểm này họ vẫn chưa mất một xu nào, đúng không? Họ quyết tâm giữ Dele Alli, Harry Kane, Toby Alderweireld và giữ luôn cả Eric Dier. Đối với tôi chiến lược của họ thật tuyệt vời” – Mourinho kết luận.

Trung Kiên

(Theo ESPN)

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.