Nữ trưởng đoàn Thái Lan xinh đẹp gây sốt tại buổi họp báo

Vị trưởng đoàn xinh đẹp của U.22 Thái Lan Watanya Wongopasi khẳng định U.22 Thái Lan đến SEA Games với mục tiêu tiếp tục lấy huy chương vàng.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp.
Nữ trưởng đoàn Thái Lan thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Với làn da trắng và khuôn mặt rất có sức hút, trưởng đoàn U.22 Thái Lan thực sự là tâm điểm của buổi họp báo trước ngày mở màn môn bóng đá nam SEA Games 2017.

Nói về sự chuẩn bị và mục tiêu của U.22 Thái Lan, bà Watanya Wongopasi cho biết: “Thực tế tôi luôn nói rằng Thái Lan phải giữ sự tôn trọng, không thể ngạo mạn trước bất cứ đối thủ nào trong bảng cũng như SEA Games.

Thái Lan luôn giành HCV tại SEA Games, mục tiêu của chúng tôi là trở lại và lấy huy chương vàng. Về các đối thủ trong bảng, mọi đội bóng đều đang mạnh lên, chúng tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ ai. Đó là điều quan trọng nhất”.

Tại buổi họp báo, bên cạnh nhan sắc mặn mòi, trưởng đoàn Watanya Wongopasi cũng là tâm điểm khi nhiều phóng viên đặt dấu hỏi về sự vắng mặt của HLV trưởng Worrawoot Srimaka.

Dù giải thích HLV Worrawoot Srimaka bận đi tập cùng U.22 Thái Lan, báo giới nước chủ nhà Malaysia vẫn tỏ ra khó chịu khi cho rằng U.22 Thái Lan không tôn trọng buổi họp báo.

Một cách nhẹ nhàng, vị nữ trưởng đoàn lý giải: “Vì tôi là trưởng đoàn nên phải có trách nhiệm cho đội bóng này. Một phần trách nhiệm của tôi là có mặt ở đây để trả lời các câu hỏi".

Trưởng đoàn U.22 Thái Lan: ‘Chúng tôi đến Malaysia để lấy HCV SEA Games’ - ảnh 2

Nữ trưởng đoàn U.22 Thái Lan Watanya Wongopasi trong vòng vây báo chí trước thềm SEA Games 2017

Tiếp đó, bà chia sẻ: "Về U.22 Thái Lan, tôi có thể chia sẻ có khoảng 2-3 sự thay đổi so với thành phần dự vòng loại U.23 châu Á. Chi tiết thế nào các bạn sẽ thấy ở trận mở màn.

Những ngày này, U.22 Thái Lan rất tích cực tập luyện để làm quen điều kiện sân bãi vì mặt cỏ tại đây khác với ở nước tôi.

Tôi tin rằng mọi tuyến của Thái Lan đều rất mạnh. Chúng tôi chọn những cầu thủ giỏi nhất khắp quốc gia, từ các CLB để lập ra đội tuyển quốc gia. Tất cả đều là ngôi sao, họ đều là những trụ cột của các CLB Thai League”.

Trưởng đoàn U.22 Thái Lan: ‘Chúng tôi đến Malaysia để lấy HCV SEA Games’ - ảnh 3

Người phụ nữ nhỏ nhắn lọt thỏm giữa những "gã đàn ông" to cao vạm vỡ

Cũng trong buổi họp báo, khi được đặt câu hỏi về Việt Nam, nữ trưởng đoàn này đánh giá rất cao thầy trò HLV Hữu Thắng: “Việt Nam là đội rất mạnh. Các bạn có một HLV giỏi và những cá nhân tài năng. Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất ở giải lần này.

Indonesia cũng vậy, thể hiện qua việc cầm chân Thái Lan tại vòng loại U.23 châu Á (hòa 0-0). Tuy nhiên không thể dựa vào hoàn toàn vào kết quả của trận đấu này vì thời tiết để đánh giá cả 2 đội, đặc biệt là mặt sân trong điều kiện mưa lớn khiến Thái Lan không thể hiện được mình”.

Theo TNO

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.