V.League sắp trở lại, SLNA vẫn 'lao đao' vì chấn thương

(Baonghean.vn) - Chỉ còn 10 ngày nữa là V.League V.League 2017 trở lại, tuy nhiên SLNA vẫn chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt nhân sự vì những chấn thương.

Hậu vệ Đình Hoàng vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Ảnh tư liệu
Hậu vệ Đình Hoàng vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Ảnh tư liệu

Theo thông tin từ CLB SLNA, nguyên nhân trung vệ Quế Ngọc Hải không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận thứ 3, vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia vào ngày 5/9 tới là do cầu thủ này bị dính chấn thương. Được biết, ban đầu Ngọc Hải vẫn được HLV Mai Đức Chung triệu tập nhưng cầu thủ này đành phải rút lui. Hiện tại chấn thương của anh vẫn đang trong giai đoạn hồi phục, cần tập trung điều trị và tập luyện để kịp thi đấu tại V.League vào 10/9 tới đây.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng SLNA còn nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của tiền vệ trung tâm Võ Ngọc Toàn và đặc biệt là trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, trung vệ sinh năm 1993 đã có thể tập luyện bình thường cùng với toàn đội. Mạnh Hùng bị rách sụn chêm đầu gối trước cuộc chạm trán với Quảng Nam tại vòng 5 V.League 2017 và phải nghỉ thi đấu suốt một thời gian dài.

Đáng lo nhất vẫn là khả năng trở lại V.League của hậu vệ Trần Đình Hoàng. Trong các trận đấu giao hữu gần đây và trận gặp Hải Phòng sắp tới, anh không thể ra sân cùng toàn đội và tới đây khả năng trong trận đấu gặp CLB Hà Nội trên sân nhà ngày 10/9 cầu thủ này cũng chưa thể góp mặt cùng đồng đội. Hiện tại, anh vẫn đang miệt mài tập phục hồi để có được cảm giác bóng tốt nhất.

Cách đây ít ngày, SLNA đã có trận giao hữu gặp FLC Thanh Hoá trên sân Vinh. Kết quả, đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Ngọc Toàn và Xuân Mạnh. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã di chuyển ra Nam Định để thử sức cùng CLB Hải Phòng. Trận đấu diễn ra vào chiều nay (31/8) trên sân Thiên Trường, kết quả, hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1. Bàn thắng của SLNA được ghi do công của tiền đạo Hồ Phúc Tịnh.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.