Phạm Xuân Mạnh gia nhập danh sách chấn thương của SLNA

(Baonghean.vn) - Vừa chứng kiến sự trở lại của Phạm Mạnh Hùng nơi hành lang cánh trái hàng phòng ngự, thì SLNA đã lại tiếp tục đón thêm một ca chấn thương mới.

Trong suốt mùa giải năm nay, hàng phòng ngự luôn là cơn đau đầu của HLV Nguyễn Đức Thắng. Từ sự vắng mặt lâu dài của hậu vệ Đình Hoàng đến trung vệ Phạm Mạnh Hùng khiến hàng thủ SLNA không có được sự ổn định cần thiết. 

21931813_1565751416821693_1478071786_o.jpg
Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương đầu gối ở trận gặp B. Bình Dương. Ảnh: Hoài Hoan

Nếu như ở vị trí hậu vệ cánh, Mạnh Hùng vừa mới thi đấu trở lại và có đóng góp đáng kể trong 2 trận đấu gặp SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương, thì ở vị trí mà Đình Hoàng để lại, Xuân Mạnh đang làm rất tốt nhiệm vụ này từ hồi đầu mùa. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có 16 trận đấu thể hiện lối chơi lên công, về thủ nhịp nhàng với thể lực sung mãn, phối hợp ăn ý với đàn anh Phi Sơn ở phía trên. 

Tuy nhiên, khi hàng thủ SLNA vừa có được sự ổn định cần thiết thì Xuân Mạnh lại gặp chấn thương đầu gối. Cầu thủ này chia sẻ, anh sẽ phải mất khoảng 2 - 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Trong bối cảnh hậu vệ Đình Hoàng vẫn chưa thể thi đấu trở lại, nhiều khả năng ở trận gặp Quảng Nam tại Tứ kết Cup Quốc gia và trận gặp CLB Sài Gòn tại vòng 20 V.League, trung vệ Thế Nhật sẽ được giao nhiệm vụ trấn giữ cánh phải hàng phòng ngự đội bóng xứ Nghệ. 

Mùa giải năm nay, SLNA vốn đã gặp những "vận đen", thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn thường xuyên phải trả giá đắt vì những trận đấu thành công. Trong giai đoạn nước rút, danh sách chấn thương của SLNA đang bao gồm Đình Hoàng, Tuấn Tài, Xuân Mạnh và Minh Đức. 

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.