Hàng vạn CĐV SLNA tá hoả vì chung kết Cup QG trùng vào V.League

(Baonghean.vn) - Đánh bại Quảng Nam với tổng tỷ số 7- 4 sau 2 lượt trận, SLNA hiên ngang bước vào trận chung kết gặp B. Bình Dương. Tuy nhiên CĐV xứ Nghệ đang chưa rõ lịch thi đấu cụ thể trận chung kết lượt đi.

Trận chung kết lượt đi giữa B. Bình Dương và Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ Cup Quốc gia 2017 sẽ được Hội CĐV SLNA phía Nam rất chờ đợi. Theo người phụ trách Hội CĐV SLNA phía Nam cho biết, khoảng 10.000 CĐV xứ Nghệ đang sẵn sàng nhuộm vàng sân Gò Đậu. Đó sẽ là trận đấu then chốt để giúp SLNA lần thứ 3 đăng quang tại Cup QG và sở hữu chiếc Cup thứ 38 trong lịch sử.

Lịch thi đấu V.League và Cup QG được công bố trên trang chủ của VPF. Ảnh: Trung Kiên
Lịch thi đấu V.League và Cup QG được công bố trên trang chủ của VPF. Ảnh: Trung Kiên

Tuy nhiên, trên trang chủ VPF của Cty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, lịch thi đấu trận chung kết lượt đi diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/11/2017 trên sân Gò Đậu và được TTTT trên kênh VTV6. Trong khi đó, đúng vào thời gian này, vòng 26 V.League 2017 vẫn diễn ra với trận SLNA đón tiếp FLC Thanh Hoá trên sân Vinh.

Nếu đúng như vậy, SLNA và B Bình Dương sẽ phải chia đôi đội hình ở hai mặt trận Cup QG và V.League. Thế nhưng nhiều khả năng đây chỉ là sự nhầm lẫn của BTC giải bởi việc những trận đâu quan trọng thi đấu trùng ngày là chưa từng có tiền lệ.

CĐV xứ Nghệ đã bắt đầu lên kế hoạch cho trận chung kết lượt đi Cup QG 2017. Ảnh: SLNA FC
CĐV xứ Nghệ đã bắt đầu lên kế hoạch cho trận chung kết lượt đi Cup QG 2017. Ảnh: SLNA FC

Theo thông tin từ CLB SLNA, trận chung kết lượt đi trên sân Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/11/2017 thay vì 25/11/2017 như BTC Cup QG đã công bố. Và rất có thể trong thời gian tới trang chủ của VPF sẽ đính chính lại.

Trong cuộc họp báo sau trận bán kết, HLV Trần Bình Sự đã nhận định về đối thủ SLNA: "Đã đi đến con đường này, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là vô địch giải năm nay. Tuy nhiên, có một chút bất lợi cho chúng tôi khi đội phải đá sân nhà trước, lượt về đá trên sân của SLNA. Ở Gò Đậu, khán giả xứ Nghệ rất đông, cứ như thể là sân nhà của họ vậy. Chưa kể, SLNA cũng là đội bóng có thực lực. Nhưng dẫu sao, tôi vẫn tin B. Bình Dương đủ sức vô địch", nhà cầm quân quê Hải Phòng chia sẻ.

Nếu FLC Thanh Hoá vô địch V.League 2017 và Sông Lam Nghệ An vô địch Cup QG thì cả 2 chiếc Cup này sẽ được trao trên sân Vinh. Bởi ở vòng đấu cuối cùng, FLC Thanh Hoá làm khách SLNA và trận chung kết lượt về cũng diễn ra trên sân Vinh.


Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.