Mạnh 'Kalou' trở lại, SLNA chơi 'tất tay' với Quảng Nam

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa Quảng Nam và SLNA trong khuôn khổ bán kết lượt về Cup QG 2017 chiều nay (6/10), đội bóng xứ Nghệ tung ra được đội hình mạnh nhất.

Sau trận đấu gặp B. Bình Dương tại vòng 19 V.League, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương đầu gối. Và để thay thế cho Xuân Mạnh, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bố trí Sỹ Nam ở những trận đấu gần đây.

Trước chuyến làm khách Quảng Nam, cầu thủ sinh năm 1996 này đã kịp bình phục chấn thương và trở lại trấn giữ hành lang cánh phải đội bóng xứ Nghệ. Đây là một thông tin không thể tốt hơn trong bối cảnh hàng thủ SLNA đang rất cần có được sự ổn định.

Đội hình ra sân trận gặp Quảng Nam chiều nay của SLNA. Ảnh: Trung Kiên
Đội hình ra sân trận gặp Quảng Nam chiều nay của SLNA. Ảnh: Trung Kiên

Không khác gì nhiều so với đội hình ra sân ở những trận đấu gần đây, cặp trung vệ của SLNA trong trận đấu này là Ngọc Hải - Văn Khánh. Người đang chơi tốt khi vừa trở lại trấn giữ cánh trái là Phạm Mạnh Hùng cũng được đăng ký từ đầu.

Còn ở hàng tiền vệ sẽ là 4 gương mặt quen thuộc Văn Đức, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc và Phi Sơn. Chơi cao nhất trên hàng công SLNA là 2 ngoại binh Olaha và Danko. Tiền đạo người Montenegro đã có được cú đúp bàn thắng trong trận lượt đi và trận này, cầu thủ này tỏ ra rất quyết tâm: “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để ghi bàn, không chỉ là ở Cup Quốc gia Việt Nam mà cả sân chơi V.League. Điều quan trọng là lối chơi của đội như thế nào nữa...”

Mọi thuận lợi đang đứng về phía đội bóng khách khi hậu vệ Thiago của Quảng Nam vừa gặp chấn thương ở trận đấu trước và không thể ra sân. Trong khi đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải thắng với tỷ số 3-0 hoặc cách biệt 4 bàn trở lên (nếu để SLNA xuyên thủng lưới) mới nuôi được hy vọng lật ngược thế cờ./.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.