HLV Bình Dương ngại cổ động viên SLNA tại chung kết Cup Quốc gia

(Baonghean.vn) - Trước trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia, HLV của B. Bình Dương đang tỏ ra cực kỳ thận trọng. Trong khi đó Sông Lam Nghệ An lại có được một trạng thái tinh thần tốt nhất cùng sự ủng hộ của lực lượng CĐV hùng hậu.

Để lọt vào trận chung kết gặp Bình Dương, đội bóng xứ Nghệ đã đánh bại những đội bóng khó chơi như Hà Nội, CLB TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam…

Hiện nay, B. Bình Dương đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Trong 2 lần đối đầu tại V.League mùa giải năm nay, hai đội bóng đã cầm hoa nhau với tỷ số 1-1 và 0-0.

Sân Bình Dương là một địa điểm ưa thích của CĐV SLNA. Ảnh: Nguyễn Đăng
Sân Bình Dương là một điểm đến ưa thích của CĐV SLNA khu vực phía Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng

Hôm qua (6/11), CLB SLNA đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 với Bình Dương trên sân Gò Đậu. Trước trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã chỉ ra những bất lợi của đội nhà.

Ông Sự cho biết: "Đã đi đến chặng đường này, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là vô địch. Tuy nhiên, có một chút bất lợi cho chúng tôi khi đội phải đá sân nhà trước, lượt về đá trên sân Vinh của SLNA. Tại Gò Đậu, khán giả xứ Nghệ rất đông, cứ như thể là sân nhà của họ vậy. Chưa kể, SLNA cũng là đội bóng có thực lực. Dù vậy, tôi vẫn tin B. Bình Dương đủ sức vô địch", nhà cầm quân lão làng khẳng định.

Dù ở giải đấu nào, thời điểm nào thì khi SLNA làm khách tại Bình Dương, luôn có ít nhất 12.000 CĐV SLNA đến tiếp lửa cho đội bóng xứ Nghệ. Trong trận đấu tới, đội bóng đất thủ còn không có được sự phục vụ của tiền vệ dạn dày kinh nghiệm Lê Tấn Tài bị treo giò.

Vắng tiền vệ Tấn Tài là tổn thất lực lượng lớn của B. Bình Dương tại trận chung kết lượt đi. Ảnh: Hoài Hoan
Vắng tiền vệ Tấn Tài là tổn thất lực lượng lớn của B. Bình Dương tại trận chung kết lượt đi. Ảnh: Hoài Hoan

Sau nhiều năm không có danh hiệu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang làm tất cả những gì có thể để đưa về phòng truyền thống của CLB thêm một chiếc cúp.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Dù V.League 2017 vẫn còn 2 trận đấu nữa, tuy nhiên chúng tôi đang quyết tâm dồn toàn lực cho trận chung kết lượt đi và về gặp B. Bình Dương. Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhà, chúng tôi tin sẽ có được trận đấu nỗ lực trên sân đối phương để tạo lợi thế trước khi về sân Vinh”.

Về phía các cầu thủ xứ Nghệ, thủ quân Nguyên Mạnh cho biết: “Nhiều cầu thủ SLNA đã vắng mặt một cách đáng tiếc ở trận ĐT Việt Nam gặp Afghanistan nhưng đó sẽ là động lực để chúng tôi thể hiện quyết tâm, bản lĩnh của mình ở trận gặp B. Bình Dương cũng như chặng đường sắp tới. Tôi đã có được những danh hiệu cùng SLNA, còn Phi Sơn và Ngọc Hải rất khát khao danh hiệu đầu tiên. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể”.

Trận chung kết lượt đi Cup QG giữa B. Bình Dương và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/11 trên sân Gò Đậu và được tiếp sóng trên Baonghean.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!


Trung Kiên

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.