U21 SLNA bị An Giang chia điểm trong ngày ra quân

(Baonghean.vn) - Có bàn thắng trước, thi đấu tự tin trong hiệp 2, thế nhưng đội bóng của HLV Đinh Văn Dũng đã không có được khởi đầu như ý muốn.

ĐỘI HÌNH U21 SLNA

TM Văn Cường, Văn Kiên, Đình Bảo, Quang Đạt, Văn Đức, Văn Việt, Văn Đức, Đình Châu, Mai Sỹ Hoàng, Văn Đoàn, Đức Thông.

Trong phần lớn 45 phút đầu tiên, U21 SLNA miệt mài tấn công nhưng những đợt lên bóng của các cầu thủ trẻ xứ Nghệ vẫn chưa một lần mang lại hiệu quả. Trong khi đó, U21 An Giang đá thấp để thăm dò đối phương. 

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, thì đúng vào phút bù giờ, thủ môn Đoàn Thanh Nhã phạm lỗi với cầu thủ Đức Thông, SLNA được hưởng penatly. Đồng Văn Đoàn, cầu thủ đang khoác áo CLB Công An Nhân Dân không mắc sai làm nào để mở tỷ số cho U21 Sông Lam Nghệ An.

SLNA gặp nhiều khó khăn trước An Giang. Ảnh: BTC
SLNA gặp nhiều khó khăn trước An Giang. Ảnh: BTC

Sang hiệp 2, hàng phòng ngự U21 SLNA thi đấu thiếu tập trung và để cho Thanh Sang giúp U21 An Giang có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 49. Lúc này, các học trò của HLV Đinh Văn Dũng tiếp tục bế tắc trong những đường lên bóng của mình.

Cho đến cuối, trận đấu mới diễn ra hấp dẫn và căng thẳng với liên tiếp những cơ hội mà 2 bên tạo ra, đặc biệt là U21 SLNA.

Tuy nhiên, 1-1 là tỷ số chung cuộc và hai đội chỉ có được 1 điểm trong lượt trận đầu tiên. Với kết quả này, U21 SLNA bắt buộc phải có được kết quả thuận lợi trước B. Bình Dương và PVF ở những trận đấu tiếp theo nếu muốn giành quyền vào bán kết.

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.