VCK Giải U21 Quốc gia 2017: SLNA nằm cùng bảng PVF

(Baonghean.vn) - Mới đây, Ban Tổ chức VCK Giải U21 Quốc gia 2017 đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ nằm cùng bảng với ứng cử viên vô địch PVF.

VCK U21 năm nay có 8 đội được chia làm hai bảng gồm: U21 SLNA, U21 Viettel, U21 Huế, U21 PVF, U21 HAGL, U21 Đồng Tháp, U21 An Giang và chủ nhà U21 B. Bình Dương


Theo đó, bảng A là sự có mặt của U21 SLNA, U21 An Giang, B.Bình Dương, U21 PVF.

Bảng B bao gồm các đội bóng: U21 Đồng Tháp, U21 HAGL, U21 Viettel, U21 Huế.

Như vậy, PVF và SLNA dù nằm cùng bảng với nhau nhưng cửa vào bán kết được nhận định là khá sáng sủa. Ở bảng đấu còn lại, HAGL và Viettel đều được đánh giá cao hơn Huế và B. Bình Dương.

Năm nay, U21 HAGL triệu tập hàng loạt cầu thủ đã thi đấu ấn tượng tại V.League như Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Trần Thanh Sơn... và bổ sung thêm tuyển thủ U19 Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn cùng cầu thủ ‘xuất ngoại’ Nguyễn Hữu Anh Tài.

Tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA. Ảnh: Trung Kiên
Tiền đạo Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh của SLNA sẽ được tăng cường cho U21 sau trận chung kết Cúp QG 2017 gặp B. Bình Dương. Ảnh: Trung Kiên

Với ứng cử viên vô địch U21 PVF, ngoài Dương Văn Lợi, Âu Dương Quân, Dụng Quang Nho, Hồ Minh Quyền, Võ Đình Lâm, HLV Andy Preece đã gọi trở lại 4 trụ cột của U.20 Việt Nam tại World Cup vừa qua là Hồ Minh Dĩ, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh và Hà Đức Chinh. 

Đội bóng được đánh giá cao trong mùa giải năm nay là SLNA có sự bổ sung của Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức sau khi trận chung kết Cúp QG gặp B. Bình Dương kết thúc. HLV Đinh Văn Dũng đã có trong tay 2 tuyển thủ U19 Việt Nam là tiền vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Thái Bá Sang.

Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Bùi Đình Châu cũng đang hứa hẹn tỏa sáng tại giải đấu mà SLNA đang nắm kỷ lục về số lần vô địch (2000; 2001; 2002; 2012; 2014). 

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết giải bóng đá U21 QG lần thứ 21 từ ngày 28/11 đến 7/12, các khán đài B, C, D của sân Bình Dương sẽ mở cửa tự do và khán đài A sẽ có vé mời để đón khán giả.

 

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.