Chốt danh sách VCK U23 châu Á, HLV Park 'chấm' tiền đạo trẻ SLNA

(Baonghean.vn) - Sau buổi tập chiều nay (30/11), HLV Park Hang Seo đã chọn được 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Trung Quốc ngày 1/1 tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Trong những buổi tập gần đây, tân binh Phan Văn Đức đã gây ấn tượng với những cú sút có tỷ lệ bóng trúng khung thành vượt trội. Với phong độ chói sáng và màn trình diễn trong suốt thời gian qua, tiền đạo trẻ của SLNA dù tập trung trễ nhất vẫn khiến HLV Park Hang Seo phấn khích.

Đặc biệt, Phan Văn Đức (sinh năm 1996) là cầu thủ khoác áo tới 4 đội bóng chỉ trong tháng 12/2017 Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB SLNA, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục cùng U21 SLNA và U21 tuyển chọn Việt Nam tham dự liền 2 giải là VCK U21 Quốc gia và U21 Quốc tế.

Phan Văn Đức trong màu áo Tuyển chọn U21 VN tại giải U21 quốc tế 2017. Ảnh: Văn Nhân
Phan Văn Đức trong màu áo Tuyển chọn U21 VN tại giải U21 quốc tế 2017. Ảnh: Văn Nhân

Mùa giải 2017 trong màu áo SLNA, Văn Đức được ra sân 17 lần tại V.League và có 4 bàn thắng cùng 2 pha kến tạo. Ở đấu trường cúp Quốc gia, tiền vệ 21 tuổi cũng đóng góp cho đội bóng xứ Nghệ 4 bàn thắng. Chính Phan Văn Đức là người lập cú đúp giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành Cúp Quốc gia 2017.

Theo đó, 4 gương mặt bị loại gồm 2 tiền vệ Lâm Ti Phông và Nguyễn Anh Tài cùng trung vệ Hoàng Văn Khánh và thủ môn Phí Minh Long. Trường hợp thủ môn Phí Minh Long bị loại vì phong độ không đảm bảo sau chấn thương vai và bất đắc dĩ phải nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng, Văn Hoàng và Sỹ Huy.

Ngoài ra, sự vắng mặt của Hoàng Văn Khánh cũng để lại sự tiếc nuối lớn cho các đồng đội và người hâm mộ xứ Nghệ. Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ SLNA đã không kịp thể hiện được nhiều trong mắt HLV người Hàn Quốc.

Dự kiến sau khi lên đường đi Trung Quốc, U23 Việt Nam sẽ tập huấn tại trung tâm thể thao Shanghai Shenxin (Thượng Hải). Thầy trò HLV Park Hang Seo có trận giao hữu với U23 Palestine ngày 4/1. Ngày 7/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển đến Giang Tô chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp U.23 Hàn Quốc ngày 11 tháng 1./.

DANH SÁCH DỰ VCK U23 CHÂU Á 2018

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC).

Hậu vệ (9): Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Phạm Xuân Mạnh.

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC).

Tiền đạo (5): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA),Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Trung Kiên
 

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.