SLNA chính thức tham dự AFC Cup 2018

(Baonghean.vn) - Sau khi đánh bại B. Bình Dương và vô địch Cúp QG 2017, CLB Sông Lam Nghệ An là đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Cup 2018.

Ngày hôm nay (5/12), lãnh đạo CLB SLNA và cán bộ truyền thông của đội bóng xứ Nghệ đã có mặt tại Kuala Lumpur, Malaysia tham dự lễ Bốc thăm chia bảng AFC Cup 2018.

Trước đó, NH Bắc Á đã duyệt chi tài chính để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường châu lục.

Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường châu lục. Ảnh: PV
Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường châu lục. Ảnh: PV

Đánh bại B. Bình Dương để lên ngôi vô địch, nhiều CĐV xứ Nghệ lo lắng rằng SLNA sẽ không đủ kinh phí tham dự và chấp nhận nộp phạt để không phải thi đấu AFC Cup. Tuy nhiên, ban lãnh đạo SLNA và HLV Đức Thắng trước đó đã khẳng định, nỗi lo chính của SLNA hoàn toàn nằm ở lực lượng.

Trong khi đó, Á quân V.League 2017 FLC Thanh Hóa sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự vòng sợ loại AFC Champions League 2017 thay cho nhà Vô địch Quảng Nam. Nếu sân Vinh và sân Thanh Hóa đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ châu lục, hai đội bóng sẽ không phải thuê SVĐ QG Mỹ Đình để đăng cai.

Ngoài ra, theo thông tin riêng của Báo Nghệ An, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2017 giữa Quảng Nam và SLNA sẽ diễn ra trên sân Vinh, mở đầu cho mùa giải 2018. Để chuẩn bị cho mùa giải tới, BHL SLNA đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olaha Michael và lên kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh mới thay cho Danko Kovacevic đã ra đi./.

 » Phi Sơn, Văn Khánh và SLNA được tôn vinh tại Gala mùa bóng 2017
 

Trung Kiên

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.