Tiền vệ trung tâm SLNA xuất sắc nhất V.League 2017

(Baonghean.vn) - V.League 2017 vừa khép lại, những con số thống kê hữu ích từ InStat cho thấy tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của SLNA là tiền vệ sáng giá nhất.

V.League 2017 là mùa giải đánh dấu sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc của Khắc Ngọc. So với Văn Thuận, cầu thủ người Nghệ trội hơn ở khả năng hỗ trợ tấn công (3 bàn thắng, 7 kiến tạo), đạt 191 điểm với 1815 phút thi đấu.

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc vượt trên cả những tiền vệ hàng đầu của Việt Nam. Ảnh: GOAL VN
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc vượt trên cả những tiền vệ hàng đầu của Việt Nam. Ảnh: GOAL VN

Ra sân 22/26 trận, các tiêu chí về nỗ lực dứt điểm, tỷ lệ chuyền bóng chính xác và đặc biệt đường chuyền quyết định đều đạt mức lý tưởng so với phần còn lại. Ở lượt đi, thống kê của Instat cũng phản ánh Hồ Khắc Ngọc là tiền vệ xuất sắc nhất V.League với những tiêu chí tương tự.

Mùa giải năm nay, Hồ Khắc Ngọc là đối tác tin cậy của Olaha và Trần Phi Sơn, giúp tiền vệ của SLNA có 7 bàn thắng và gần 10 đường kiến tạo chỉ riêng ở đấu trường V.League.

Cũng theo phần mềm phân tích, thống kê này thì Hoàng Văn Bình của FLC Thanh Hoá cũng được xếp vào danh sách những tiền vệ trung tâm thi đấu hiệu quả nhất với 2077 phút, đạt 177 điểm.

Đầu năm 2017, SLNA đã gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ do mình đào tạo ra và đó thực sự là một quyết định đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc lên đội 1 SLNA năm 2012 và cho đến khi tiền vệ Quang Tình ra đi, vai trò của cầu thủ sinh năm 1992 này mới thực sự được khẳng định.

Trung Kiên 

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.