U21 SLNA tiếp mạch chiến thắng trước U21 B. Bình Dương

(Baonghean.vn) - Có được 4 điểm sau 2 lượt trận, SLNA bước vào trận đấu quyết định gặp B. Bình Dương tại bảng A, VCK U21 QG. Và chỉ cần một trận hoà, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng sẽ giành tấm vé vào chơi trận bán kết. Thế nhưng họ đã làm được hơn thế khi kết thúc trận đấu với tỷ số 3 - 2.

bna_5a225cb633f72.jpg
Sông Lam kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng A.

Xét thực tế, U21 B.Bình Dương và U21 SLNA có quyền dắt tay nhau vào bán kết bằng 1 trận cầu hữu nghị. Và cũng chỉ cần không bại trận, là U21 B.Bình Dương chắc suất ngôi đầu bảng A. Nên đội chủ nhà chẳng dại xua quân đá căng làm gì bởi còn phải giữ gìn nhân sự cho trận cầu quyết định đi CK. 

Tương tự U21 SLNA cũng vậy, giữ được thế trận chắc chắn, đội bóng thành Vinh sẽ đạt được điều mình muốn. Vả lại, vòng cuối của bảng B đá vào ngày mai nên chưa ngã ngũ, vì thế U21 SLNA không có quyền chọn đối thủ. Thêm vào đó, chẳng ai dại vuốt râu hùm đòi thắng để tranh ngôi nhất bảng với đội chủ nhà.

Đội bóng SLNA đã chơi xuất sắc để chiến thắng, giành ngôi đầu bảng.

Đội hình xuất phát

U21 B.Bình Dương: Minh Thắng, Vũ Đạt, Minh Tạo, Tuấn Cảnh, Trung Nhân, Mạnh Hùng, Bình Dương, Văn Tám, Kim Trường, Duy Khánh, Văn Quý.

U21 SLNA: Văn Cường, Văn Kiên, Hồng Định, Xuân Mạnh, Đức Thông, Quang Đạt, Văn Việt, Đình Châu, Văn Đức, Đình Bảo, Văn Đoàn.

Bàn thắng

U21 SLNA: Xuân Mạnh (6'), Văn Đức (78', 88')

U21 B.Bình Dương: Minh Tạo (40', 55').

P.V

tin mới

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

Những cuộc đối đầu quyết định kết quả cặp đấu Sông Lam Nghệ An gặp Thép Xanh Nam Định

(Baonghean.vn) - Phải đối đầu với một đội bóng nhiều sao như Câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định sẽ là một thử thách lớn của thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật. Và để có được một kết quả tốt thì các cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ phải cố gắng hết sức để có thể vô hiệu hóa được những ngôi sao đó.