The Voice Kids "dậy sóng" vì cậu bé mê đờn ca tài tử

Trước giọng hát ngọt ngào của cậu nhóc Thế Thanh, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh bấm nút xoay ghế ngay lập tức trong tiếng reo hò của khán giả. Anh còn chạy sang chỗ Cẩm Ly và nhấn nút thay chị.

Tối 8/8, tập bốn vòng Giấu mặt chương trình

Sau khi xoay ghế của mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quay sang bấm luôn nút chọn giúp Cẩm Ly trong sự bất ngờ của cô và khán giả. "Chị Tư" cho biết không phải cô không muốn bấm nhưng "muốn thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn của Thế Thanh". Thí sinh khiến giám khảo Cẩm Ly hài lòng hơn khi thể hiện thành công đoạn ca cổ mà cô yêu cầu. 

ChauQuocHung361-JPG_1439043460.jpg

Giám khảo Dương Khắc Linh biết mình thất thế nên vội nghĩ ra câu chuyện vui để dụ thí sinh. Cẩm Ly bất ngờ lấy ra một bức tượng Oscar trao tặng cho vị nhạc sĩ và phong anh danh hiệu "Nhà biên kịch giả tưởng và diễn viên xuất sắc".  Tình huống này khiến khán giả hào hứng dành tặng hai vị huấn luyện viên tràng pháo tay giòn giã.

Cuối cùng Cẩm Ly sở hữu thí sinh nhí về đội mình. Tuy rất thích chất giọng của Thế Thanh ở dòng nhạc này, cô cho rằng cậu bé còn phải được chỉnh sửa đôi chỗ để hoàn thiện hơn. Thế Thanh mừng rỡ khi được về với thần tượng của mình.

Cuối cùng Cẩm Ly sở hữu thí sinh nhí về đội mình. Tuy rất thích chất giọng của Thế Thanh ở dòng nhạc này, cô cho rằng cậu bé còn phải được chỉnh sửa đôi chỗ để hoàn thiện hơn. Thế Thanh mừng rỡ khi được về với thần tượng của mình.

Tiết mục ấn tượng tiếp theo trong đêm là phần thi "Papa" của cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh. Em thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên xoay ghế và dành không ngớt lời khen về bài thi hoàn hảo. Chất giọng truyền cảm và khả năng xử lý tốt ở những nốt rung mang đến cảm xúc cho khán giả tại trường quay

Tiết mục ấn tượng tiếp theo trong đêm là phần thi "Papa" của cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh. Em thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên xoay ghế và dành không ngớt lời khen về bài thi hoàn hảo. Chất giọng truyền cảm và khả năng xử lý tốt ở những nốt rung mang đến cảm xúc cho khán giả tại trường quay

Trinh-Nguyen-Hong-Minh-16-JPG.jpg

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bày tỏ sự phấn khích: "Giọng hát của con quá tuyệt vời, chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất luôn đó". Ca sĩ Cẩm Ly có chung ý kiến với đồng nghiệp, cô đánh giá cao cột hơi chắc và dài khi thí sinh nhí ngân những nốt "Papa". Sau khi nhận được nhiều lời thuyết phục hấp dẫn từ các vị giám khảo, Hồng Minh chọn đồng hành cùng hai huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Bùi Minh Hạnh chinh phục hai vị huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bằng ca khúc nhạc ngoại "Mama". Thí sinh nhí sở hữu chất giọng trầm. Ở đoạn đầu bài, em mang đến cả khán phòng không khí lắng đọng với những nốt luyến láy mềm mại. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh "dụ dỗ" thí sinh nhí bằng cách mời em ngồi thử trên chiếc "ghế nóng" của anh và bấm thử nút chọn. Cẩm Ly vội vàng nói: "Con đến cuộc thi này để chuyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình chứ không phải chỉ ngồi lên ghế này. Cô thích con đứng trên sân khấu và tận hưởng cảm giác vinh quang của người chiến thắng hơn". Cuối cùng, thí sinh chọn về đội Cẩm Ly.

Bùi Minh Hạnh chinh phục hai vị huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bằng ca khúc nhạc ngoại "Mama". Thí sinh nhí sở hữu chất giọng trầm. Ở đoạn đầu bài, em mang đến cả khán phòng không khí lắng đọng với những nốt luyến láy mềm mại. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh "dụ dỗ" thí sinh nhí bằng cách mời em ngồi thử trên chiếc "ghế nóng" của anh và bấm thử nút chọn. Cẩm Ly vội vàng nói: "Con đến cuộc thi này để chuyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình chứ không phải chỉ ngồi lên ghế này. Cô thích con đứng trên sân khấu và tận hưởng cảm giác vinh quang của người chiến thắng hơn". Cuối cùng, thí sinh chọn về đội Cẩm Ly.

Hot boy nhí Lương Gia Khiêm với màn trình diễn "Lì và sáo" đậm phong cách rock đã thuyết phục duy nhất vợ chồng "Giang - Hồ" xoay ghế. Thí sinh sở hữu phong cách diễn tự tin và giọng hát khỏe, khiến các huấn luyện viên lắc lư và hòa nhịp theo suốt bài hát. Lưu Hương Giang nhận xét giọng hát của Gia Khiêm làm cô liên tưởng đến Quang Anh, còn hình thức thì hơi giống Hoàng Anh mùa trước. "Như vậy con gộp lại những gì hay nhất của hai anh để trở thành quán quân", cô khích lệ học trò.

Hot boy nhí Lương Gia Khiêm với màn trình diễn "Lì và sáo" đậm phong cách rock đã thuyết phục duy nhất vợ chồng "Giang - Hồ" xoay ghế. Thí sinh sở hữu phong cách diễn tự tin và giọng hát khỏe, khiến các huấn luyện viên lắc lư và hòa nhịp theo suốt bài hát. Lưu Hương Giang nhận xét giọng hát của Gia Khiêm làm cô liên tưởng đến Quang Anh, còn hình thức thì hơi giống Hoàng Anh mùa trước. "Như vậy con gộp lại những gì hay nhất của hai anh để trở thành quán quân", cô khích lệ học trò.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.