Thi đấu thất vọng trước Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng nói gì? M.U ‘đá văng’ Liverpool khỏi FA Cup

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ Zing.vn/Bongdaplus.vn))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U ‘đá văng’ Liverpool khỏi FA Cup; Thi đấu thất vọng trước Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng nói gì?; CLB TP.HCM thắng cách biệt Hà Tĩnh trong ngày Lee Nguyễn ra mắt... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Thi đấu thất vọng trước Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng nói gì?
Sau trận thua Hải Phòng ở trận ra quân, CLB Viettel hành quân tới làm khách của Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2 vào chiều 24/1 với sự trở lại của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Dù có được đội hình mạnh nhất nhưng các "hậu duệ" của Thể Công vẫn thi đấu vô cùng bế tắc và chỉ có được 1 điểm trước đoàn quân của HLV Petrovic, qua đó chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay.
HLV Trương Việt Hoàng thất vọng với phong độ của đội nhà qua hai vòng đấu
HLV Trương Việt Hoàng thất vọng với phong độ của đội nhà qua hai vòng đấu.
Giải thích về phong độ tệ hại của đội nhà ở những vòng qua, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Vấn đề không hẳn ở tiền đạo mà một phần từ tuyến tiền vệ. Pedro chưa thực sự hòa nhập và có một chút chấn thương đầu gối nên phong độ chưa tốt như năm ngoái. Trong thời gian tới, Pedro sẽ chơi tốt hơn”.
“Tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thi đấu, xác định là tiền đạo Thanh Hóa rất nhanh và mạnh mẽ nên cần cầu thủ trẻ khỏe, nhanh nhẹn để theo kèm. Nhìn chung, Thanh Bình đã thi đấu tốt”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ thêm.
Bruno Fernandes tỏa sáng, M.U "đá văng" Liverpool khỏi FA Cup
Trong cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 4 FA Cup, M.U sớm bị Mohamed Salah chọc thủng lưới ở phút 18 nhưng “Quỷ đỏ” đã xuất sắc lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 nhờ các pha làm bàn của Greenwood, Rashford và Bruno Fernandes.
Niềm vui của các càu thủ M.U khi Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-2.
Niềm vui của các cầu thủ M.U khi Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-2.
Đội hình xuất phát:
Man Utd (4-2-3-1): Dean Henderson; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Paul Pogba, Scott McTominay; Mason Greenwood, Donny van de Beek, Marcus Rashford; Edinson Cavani.
Liverpool (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Rhys Williams, Fabinho, Andy Robertson; James Milner, Thiago, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Curtis Jones.
Ghi bàn: Greenwood (26’), Rashford (48’), Bruno Fernandes (78’) - Salah (18’, 58’).
De Jong khiêu vũ, Barca ca khúc khải hoàn
Không có sự phục vụ của Messi vì án treo giò nhưng Barca vẫn dễ dàng đánh bại Elche 2-0 ở vòng 20 La Liga, nhờ màn trình diễn chói sáng của De Jong.
Barca vượt qua Elche 2-0
Barca vượt qua Elche 2-0.
Barca hành quân đến sân Martinez Valero mà không có sự góp mặt của thủ quân Lionel Messi vì đang thụ án treo giò. Dù vậy, đội bóng xứ Catalunya vẫn không quá khó để làm chủ cuộc chơi.
Đánh bại Elche, Barca có được 37 điểm, duy trì khoảng cách 3 điểm ít hơn so với Real Madrid và kém đội đầu bảng Atletico 7 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone thi đấu ít hơn 2 kình địch 2 trận.
CLB TP.HCM thắng cách biệt Hà Tĩnh trong ngày Lee Nguyễn ra mắt
TP.HCM vừa giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2021 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 tối qua (24/1) với đội hình mạnh nhất gồm ngôi sao Lee Nguyễn.
Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số cách biệt 2-0 ở vòng 2 V-League 2021 nhờ bàn thắng của Võ Huy Toàn và ngoại binh Dario Junior.  
Lee Nguyễn chơi 73 phút trong màn ra mắt CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Ảnh: Quang Thịnh.
Lee Nguyễn chơi 73 phút trong màn ra mắt CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Ảnh: Quang Thịnh.
TP.HCM tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này với sự xuất hiện của tiền vệ Lee Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều vừa hoàn thành cách ly và có buổi tập đầu tiên 22/1 nhưng ngay lập tức được cho đá chính. 
Chiến thắng 2-0 ở vòng 2 giúp TP.HCM hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới và vươn lên chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau vòng 2. Còn trận thua khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng thứ hai từ dưới lên, xếp trên Hà Nội FC khi chưa giành điểm nào sau 2 vòng.
Trận đấu giữa TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khép lại vòng 2 V-League 2021 có nhiều bất ngờ không kém vòng đầu tiên. Lần lượt nhà đương kim vô địch, Á quân đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng.
Kết quả, bảng xếp hạng vòng 2 giai đoạn 1 V-League 2021

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.