Thi thể nữ giúp việc kẹp đầu vào thang máy

Sáng 22/7, không thấy cô giúp việc xuống nấu cơm, chủ cơ sở kinh doanh đồ nhựa lên lầu tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân ở tầng lửng, đầu kẹp vào thang máy.

Hàng trăm tiểu thương TP Quảng Ngãi xôn xao trước cái chết hy hữu của người giúp việc trẻ tuổi. Ảnh: Trí Tín.

Hàng trăm tiểu thương TP Quảng Ngãi xôn xao trước cái chết hy hữu của người giúp việc trẻ tuổi. Ảnh: Trí Tín.

8h30, sau khi giặt đồ trên sân thượng căn nhà 4 tầng của ông Nguyễn Hoàng Hải ở đường Ngô Quyền (phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi), chị Nguyễn Thị Luận (28 tuổi) được cho là đi thang máy (loại tự chế dùng chuyển hàng) xuống tầng trệt. Đến đoạn giữa ở gác lửng thì đầu chị Luận bị kẹp vào thang máy.

Thấy người giúp việc lâu xuống nấu cơm, gọi cũng không trả lời, ông Hải đi thang bộ định lên sân thượng tìm chị Luận. Tuy nhiên, khi đến tầng lửng, chủ nhà hốt hoảng khi phát hiện chị Luận đã chết trong tư thế ngã ngửa người, đầu bị kẹp vào khe hở sàn thang máy.

Thiếu tá Phạm Đức Dũng, Phó trưởng công an phường Nguyễn Nghiêm cho biết, gia đình ông Hải kinh doanh đồ nhựa gia dụng gần khu vực chợ trung tâm đầu mối của tỉnh Quảng Ngãi. Thường ngày, chiếc thanh dạng tời dùng để chuyển hàng hoá lên xuống.

Chị Luận ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), mới theo chồng vào tạm trú ở phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi) làm ăn sinh sống. Nạn nhân mới được nhận vào giúp việc cho gia đình ông Hải được một tháng.

Trưa nay, thi thể chị Luận được gia đình đưa về quê an táng. Vụ tai nạn hy hữu gây xôn xao hàng trăm tiểu thương buôn bán dọc theo các tuyến đường Ngô Quyền, Nguyễn Bá Loan, Lê Đình Cẩn, Nguyễn Nghiêm... Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem gây tắc nghẽn giao thông nhiều giờ liền. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Quảng Ngãi điều tra.

Trước đó, ngày 2/5, anh Hà Quốc Oai (17 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM), làm công nhân tại cơ sở chuyên sản xuất bulong, ốc vít ở căn nhà 5 tầng trong hẻm 138 Ngô Quyền (phường 5, quận 10) cũng thiệt mạng trong tình trạng tương tự.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h, Oai vào thang máy chuyên dùng để chuyển hàng từ trên xuống. Thang máy chạy tới khoảng tầng 4 thì Oai thò đầu ra ngoài bấm nút và bị kẹt đầu lại, tử vong tại chỗ. Cảnh sát cứu hộ quận 1 đã dùng máy khoan cắt suốt hơn 3 giờ liền để đưa thi thể nam công nhân ra ngoài.

Theo HNMO - TH

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.