Thị trường BĐS Hà Tĩnh 'sục sôi' với dự án Thiên Lộc Legend

(Baonghean.vn) - Bắt “sóng” tăng trưởng của bất động sản du lịch và công nghiệp tại huyện Can Lộc, dự án Thiên Lộc Legend được giới đầu tư chú ý bởi nhiều lợi thế “bất bại”, mang đến tiềm năng kinh doanh, sinh lời cao bậc nhất thị trường Hà Tĩnh hiện tại.

Thiên Lộc Legend – “đất vàng” hút giới đầu tư

Dự án Thiên Lộc Legend tọa lạc tại vị trí thịnh vượng ngay ngã tư Hạ Vàng, nơi giao thoa của trục Quốc lộ 1A nối TP. Hà Tĩnh và TP. Vinh, giao cắt tuyến đường độc đạo 281 đi chùa Hương Tích. Đây là vị trí trung tâm giao lưu văn hóa của khu vực, cách thành phố Hà Tĩnh chỉ 20km, cách chùa Hương Tích 3km, cách Ngã Ba Đồng Lộc 15km, cách sân bay Vinh 30km.

Bên cạnh hưởng lợi từ Quy hoạch mở rộng thị trấn Nghèn đến năm 2035, dự án còn nằm trong khu quy hoạch trọng điểm phát triển du lịch của Can Lộc nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung. Mục tiêu của Can Lộc là đến năm 2020, ngành du lịch, thương mại dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, chiếm tỷ trọng trên 40% trong cơ cấu kinh tế. Tỉnh Hà Tĩnh cũng đã xây dựng "Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030" mà trong đó, chùa Hương Tích là một trong những địa điểm du lịch được đầu tư mạnh mẽ.

Chùa Hương Tích. Ảnh:
Cáp treo lên Chùa Hương Tích. Ảnh: Zing.vn

Nằm trên trục đường đến với di sản văn hóa tâm linh chùa Hương Tích, nơi đang được đầu tư gần 200 tỷ đồng thúc đẩy du lịch, Thiên Lộc Legend sẽ là “địa chỉ vàng” dành cho kinh doanh, đón đầu hàng vạn du khách vãn cảnh chùa hàng năm. Không chỉ vậy, mảnh đất thiêng còn là nơi an cư lý tưởng với phong thủy vượng phát, tiện ích và không gian sống hiện đại, trong lành và đáng sống.

Một trong những lợi thế hấp dẫn giới đầu tư của dự án Thiên Lộc Legend là cạnh Cụm công nghiệp huyện Can Lộc và gần Khu công nghiệp Hạ Vàng, phát huy tiềm năng tăng trưởng của bất động sản công nghiệp vốn đang trỗi dậy mạnh mẽ tại Hà Tĩnh nói chung và huyện Can Lộc nói riêng. Với những động thái thu hút đầu tư vào công nghiệp của chính quyền trong thời gian gần đây, Thiên Lộc Legend sở hữu tiềm năng tăng giá đột phá trong tương lai, là khoản đầu tư được nhiều người lựa chọn trong bối cảnh bất động sản công nghiệp được dự báo “thống trị” thị trường năm 2022.

Dự án nằm ngay “tọa độ vàng”- sát ngã tư thịnh vượng của xã Thiên Lộc
Dự án nằm ngay “tọa độ vàng”- sát ngã tư thịnh vượng của xã Thiên Lộc.

Ra mắt dự án với chính sách bán hàng hấp dẫn 

Ra mắt giữa thời điểm thị trường đang “khát” nguồn cung, Thiên Lộc Legend là bước ngoặt quan trọng, đặt nền móng cho sự phát triển của bất động sản Hà Tĩnh trong năm 2022. Dự kiến sự kiện ra mắt chính thức dự án được tổ chức vào ngày 27/2 sắp tới sẽ thu hút làn sóng quan tâm và đặt mua lớn từ giới đầu tư cũng như khách mua ở, là cột mốc đầu tiên trong hành trình thiết lập những mặt bằng giá mới cho bất động sản Can Lộc trong thời gian tới.

Với hạ tầng đã được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện gồm đường nội bộ rộng rãi, cảnh quan xanh mát, hệ thống điện hạ ngầm, cấp thoát nước, đường điện nước đầu chờ từng nhà…, dự án mang đến sự đảm bảo chắc chắn về uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư. Thêm vào đó, pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ lâu dài là lời cam kết cho khả năng tăng giá và tính thanh khoản, cũng như khẳng định tính cạnh tranh của dự án trên thị trường nhiều biến động.        Theo thông tin từ Đất Xanh Bắc Trung Bộ - đơn vị phân phối độc quyền dự án Thiên Lộc Legend, buổi ra mắt dự án không chỉ mang đến thông tin chính thống về dự án cũng như phân tích chuyên sâu thị trường bất động sản Can Lộc và Hà Tĩnh trong năm 2022, mà còn là cơ hội lan tỏa tài lộc đầu năm đến các khách hàng. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án trong sự kiện sẽ được chiết khấu ngay 3% trên tổng giá trị sản phẩm, tạo nên khởi đầu suôn sẻ và may mắn trong hành trình đến với thịnh vượng năm Nhâm Dần. Với nhiều ưu thế độc bản trên thị trường cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, hiện dự án Thiên Lộc Legend đang được giới đầu tư đếm ngược từng ngày chờ đến sự kiện ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” mới thu hút đông đảo khách hàng về với mảnh đất Can Lộc huyền thoại.
30 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án trong sự kiện ra mắt sẽ được chiết khấu ngay 3% trên tổng giá trị sản phẩm.

Với hạ tầng đã được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện gồm đường nội bộ rộng rãi, cảnh quan xanh mát, hệ thống điện hạ ngầm, cấp thoát nước, đường điện nước đấu chờ từng nhà…, dự án mang đến sự đảm bảo chắc chắn về uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư. Thêm vào đó, pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ lâu dài là lời cam kết cho khả năng tăng giá và tính thanh khoản, cũng như khẳng định tính cạnh tranh của dự án trên thị trường nhiều biến động.       

Theo thông tin từ Đất Xanh Bắc Trung Bộ - đơn vị phân phối độc quyền dự án Thiên Lộc Legend, buổi ra mắt dự án không chỉ mang đến thông tin chính thống về dự án cũng như phân tích chuyên sâu thị trường bất động sản Can Lộc và Hà Tĩnh trong năm 2022, mà còn là cơ hội lan tỏa tài lộc đầu năm đến các khách hàng. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án trong sự kiện sẽ được chiết khấu ngay 3% trên tổng giá trị sản phẩm, tạo nên khởi đầu suôn sẻ và may mắn trong hành trình đến với thịnh vượng năm Nhâm Dần.

Với nhiều ưu thế độc bản trên thị trường cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, hiện dự án Thiên Lộc Legend đang được giới đầu tư đếm ngược từng ngày chờ đến sự kiện ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” mới thu hút đông đảo khách hàng về với mảnh đất Can Lộc huyền thoại.             

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.