Thị xã Cửa Lò tìm người đến quán ăn, nhà văn hóa liên quan bệnh nhân Covid-19

(Baonghean.vn) - Đây là những địa điểm liên quan đến 3 ca bệnh phát hiện trong cộng đồng ở thị xã Cửa Lò trong 2 ngày qua.
Ngày 16/11, UBND thị xã Cửa Lò có thông báo khẩn về địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19. Đây đều là các địa điểm liên quan đến 3 bệnh nhân phát hiện trong cộng đồng trong 2 ngày (14 và 15/11). Những địa điểm trong thông báo lần này gồm;
- Quán ăn Danh Hải - Số 194 đường Phạm Nguyễn Du, phường Nghi Hải, từ ngày 4/11 đến 14/11.
- Nhà văn hóa phường Nghi Hải, khoảng 9h đến 10h30 ngày 8/11.
TX. Cửa Lò tổ chức xét nghiệm hơn 800 người là tiểu thương và lao động thường xuyên tại bến cá Nghi Thủy. Ảnh: Q.A
TX. Cửa Lò tổ chức xét nghiệm hơn 800 người là tiểu thương và lao động thường xuyên tại bến cá Nghi Thủy. Ảnh: Q.A

UBND thị xã Cửa Lò đề nghị tất cả người dân có mặt tại các địa điểm này liên hệ trạm y tế gần nhất để được hỗ trợ. 

Theo chính quyền địa phương, các ca nhiễm trong cộng đồng ở thị xã Cửa Lò đợt này là tiểu thương bán cá, thường xuyên ghé các bến cá trên địa phương. Hiện nay, địa phương đã tổ chức xét nghiệm cho hàng nghìn người liên quan. Ngoài ra, các bến cá cũng được kiểm so1át chặt chẽ.

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Phía sau những ly sữa...

Phía sau những ly sữa...

(Baonghean.vn) - Công ty CP Thực phẩm sữa TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay đảng bộ này liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa TH trên thị trường toàn quốc.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 7/4, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố dự án VinWonders Cửa Hội - siêu phẩm du lịch mới tại Nghệ An, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế và khẳng định vị thế của Nghệ An trên bản đồ du lịch Việt Nam.