Thích thú với kiểu dùng lửa để cắt tóc cho khách

Chủ tiệm Kapsalon dùng kỹ thuật cắt tóc bằng lửa để xử lý những sợi tóc xoăn và chẻ ngọn, không gây đau đớn hay khiến khách sợ hãi.

Kadir Demirel, chủ tiệm tóc Kapsalon ở thành phố Istanbul, khiến nhiều người bất ngờ khi không sử dụng kéo để tạo kiểu cho khách mà xịt một thứ nước dễ cháy lên tóc họ rồi châm lửa đốt. Video quay trong tiệm tóc đặc biệt này cho thấy Kadir đang dùng một chiếc lược để chải tóc cho khách, trong khi đầu của người khách đang cháy và bốc khói, theo Mirror

Kỳ lạ với màn cắt tóc bằng lửa.

"Tôi được học kỹ thuật này trong thời gian đào tạo làm thợ cắt tóc. Trước đây, người ta sử dụng cách đó để đốt những con chấy trên đầu và để tạo kiểu vì không có máy sấy tóc. Bây giờ, đây là cách để tôi xử lý những sợi tóc xoăn và tóc chẻ ngọn. Những sợi tóc khỏe sẽ không bị ảnh hưởng bởi phương pháp này. Tôi khuyên mọi người không nên thử nếu chưa được đào tạo bài bản", Kadir, 39 tuổi, nói. 

Trong khi thợ cắt tóc liên tục xịt nước dễ cháy lên đầu rồi tạo kiểu, các hành khách của anh vẫn ngồi yên trên ghế, thậm chí còn không quan tâm dù trên đầu mình đang có lửa. 

"Các khách hàng của tôi không hề sợ sệt, bởi họ tin tưởng tôi. Ngoài ra, phương pháp cắt tóc đặc biệt cũng không gây đau đớn. Tôi từng cắt tóc cho hai em bé, lần lượt 7 và 8 tuổi. Tôi yêu thích công việc của mình, bởi nó khác biệt. Tôi cũng sẵn lòng dạy cho các thợ cắt tóc khác về kỹ thuật này", Kadir nói thêm. 

tin mới

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

Đường hoa trên dốc Kẻ Lè ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Quốc Lộ 48A như dải lụa mềm vắt qua thị trấn Tân Lạc, huyện miền núi Quỳ Châu có hai con dốc khá nổi tiếng là Kẻ Lè và Bù Bài. Để tạo mỹ quan cho cửa ngõ thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu từ đầu năm nay đã tổ chức thành công đường hoa trên dốc Kẻ Lè.

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

Có hẹn với Môn Sơn - Lục Dạ

(Baonghean.vn) - Lễ hội Môn Sơn - Lục Dạ là một trong những lễ hội độc đáo và mang đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc Thái ở huyện Con Cuông. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên, Môn Sơn còn níu chân du khách bởi bản sắc văn hóa độc đáo của người dân nơi đây.

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

Tháng Tư về trên sắc hoa cúc biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Cứ mỗi độ tháng 4 về, những bông cúc biển lại tỏa sắc rực rỡ. Vẻ đẹp riêng của loại hoa được xem là biểu tượng du lịch Cửa Lò khiến cho các thiếu nữ không thể bỏ lỡ với mong muốn lưu lại những tấm hình làm kỷ niệm.

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khai mạc lớp bồi dưỡng văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngày 15/4, tại thành phố Hạ Long, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với tỉnh Quảng Ninh khai mạc lớp bồi dưỡng “Văn học, nghệ thuật đối với sự phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam: Vai trò của sáng tạo, lý luận, phê bình và quảng bá”.

Bệnh tan máu bẩm sinh

Sàng lọc, phòng ngừa bệnh tan máu bẩm sinh

(Baonghean.vn) - Bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh di truyền và ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của người bệnh và cả chất lượng dân số. Tại Nghệ An, dù đã được tuyên truyền thường xuyên nhưng số người mắc bệnh vẫn còn khá cao, nhất là ở các huyện miền núi.