Thể thao

Thiếu niên Đô Lương dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Thiếu niên Kỳ Sơn

Tiến Đông - Đức Anh 07/06/2024 09:54

Với đội hình vượt trội, Thiếu niên Đô Lương đã có chiến thắng áp đảo trước Thiếu niên Kỳ Sơn.

Thiếu niên Đô Lương (áo xanh da trời) Thiếu niên Kỳ Sơn (áo xanh đỏ)
Nguyễn Bá Sang (1-TM)
Nguyễn Văn Mạnh Đạt (3)
Nguyễn Văn Nguyện (4)
Nguyễn Đắc Quân (6)
Cao Tiến Hoàng (9)
Nguyễn Võ Đại (10)
Đặng Sỹ Đức (12)
HLV: Trần Văn Sơn
Ngân Đức Thịnh (1-TM)
Moong Văn Quý (2)
Lô Giang Tú (4)
Lô Thái Lương (7)
Lô Hoàng Quân (9)
Moong Nhật Tý (10)
Lương Đình Huân (11)
HLV: Lầu Bá Tênh

Đức Anh-8362
Các cầu thủ Thiếu niên Đô Lương (áo xanh da trời) có thể hình vượt trội hoàn toàn so với Thiếu niên Kỳ Sơn. Ảnh: Đức Anh

Lượt trận mở màn bảng D là cuộc đối đầu giữa Thiếu niên Đô Lương và Thiếu niên Kỳ Sơn. Với lực lượng vượt trội cùng bảng thành tích từng 7 lần vô địch, trong đó lần gần nhất là vào năm 2022, Thiếu niên Đô Lương quyết tâm giành lại vị thế "ông lớn" trên bản đồ bóng đá trẻ xứ Nghệ.

Ở phía đối diện, đội bóng đến từ vùng biên Kỳ Sơn đến với giải đấu lần này với tinh thần lạc quan. Dù không được đánh giá cao, nhưng họ cũng được xem là một ẩn số, hy vọng tạo nên điều bất ngờ tại vòng bảng.

TN Đô Lương - TN Kỳ Sơn. Ảnh: Đức Anh
Thiếu niên Đô Lương thi đấu áp đảo trước đội bóng đến từ huyện biên giới. Ảnh: Đức Anh

Bước vào trận đấu, với đội hình vượt trội gồm dàn cầu thủ to cao, Thiếu niên Đô Lương đã nhanh chóng áp đặt thế trận, dồn ép cho Thiếu niên Kỳ Sơn về phần sân nhà. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 7, cầu thủ mang áo số 6 Nguyễn Đắc Quân đã dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Thiếu niên Đô Lương.

Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 15, cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Võ Đại bên phía Thiếu niên Đô Lương đã nhân đôi cách biệt tỷ số bằng pha đệm bóng cận thành dễ dàng.


Có 2 bàn dẫn trước, Thiếu niên Đô Lương thi đấu khá thong dong. Dù vậy, phút cuối cùng của hiệp 1, họ cũng đã dễ dàng có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 do công của cầu thủ mang áo số 3 Nguyễn Văn Mạnh Đạt.

TN Đô Lương - TN Kỳ Sơn. Ảnh: Đức Anh
Thi đấu thong dong nhưng các cầu thủ Đô Lương dễ dàng dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Ảnh: Đức Anh

Bước sang hiệp đấu thứ 2, khi các cầu thủ Kỳ Sơn còn chưa kịp ổn định lại đội hình thì họ tiếp tục nhận bàn thua thứ 4. Lần này, tiếp tục là cầu thủ mang áo số 6 Nguyễn Đắc Quân ghi bàn cho Thiếu niên Đô Lương.

Chưa đầy 1 phút sau, Thiếu niên Đô Lương tiếp tục có bàn thắng thứ 5 do công của cầu thủ vào sân thay người mang áo số 2 Thái Doãn Gia Bảo.

TN Đô Lương - TN Kỳ Sơn. Ảnh: Đức Anh
Các cầu thủ Đô Lương ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Anh

Nắm chắc phần thắng trong tay, Ban huấn luyện Thiếu niên Đô Lương đã rút gần như cả đội hình chính cho ra nghỉ. Dù vậy, với lực lượng vượt trội hơn hẳn, họ cũng không khó để tổ chức các mảng miếng tấn công như đã tập từ trước. Phút thứ 42 cầu thủ mang áo số 5 Trần Văn Duy Hưng dễ dàng ghi bàn thắng thứ 6 sau một cú sút từ vạch nửa sân.

Phút thứ 46 cầu thủ mang áo số 8 Nguyễn Trọng Thế Vinh bên phía Đô Lương tiếp tục nâng tỷ số lên 7-0. Bất ngờ xảy ra khi ngay sau đó, từ pha phát bóng giữa sân, cầu thủ mang áo số 7 Lô Thái Lương bên phía Kỳ Sơn đã tung cú sút cực mạnh ghi bàn thắng danh dự cho đội nhà.

Với tỷ số 7-1, Thiếu niên Đô Lương đã gần như nắm chắc tấm vé vào vòng tứ kết. Còn Thiếu niên Kỳ Sơn ở trận đấu thứ 2 họ phải bắt buộc thắng Thiếu niên Thanh Chương mới có hy vọng đi tiếp./.

Thiếu niên Đô Lương dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Thiếu niên Kỳ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO