Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên - Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam thăm và làm việc với Báo Nghệ An

26/09/2012 21:30

              

(Baonghean.vn) – Ngày 26/9, nhân chuyến công tác tại Nghệ An, Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên - Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Báo Nghệ An. Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan- Tổng Biên tập Báo Nghệ An và các đồng chí trong Ban biên tập tiếp và làm việc với đồng chí Lê Phúc Nguyên.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên đã trao đổi một số nội dung liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ làm báo,nhất là về công tác tuyên truyền thời sự quốc tế, tuyên truyền về lĩnh vực quốc phòng.. Đồng chí nhấn mạnh: trong bối cảnh thông tin đa chiều, vấn đề đặt ra là làm sao mỗi tờ báo có những tin, bài phân tích, bình luận tốt và có định hướng phù hợp đối với bạn đọc của mình. Do vậy, trong tuyên truyền về thời sự quốc tế, cần có cách chọn lọc thông tin phù hợp, đáp ứng yêu cầu thông tin của nhân dân. Đặc biệt đối với tỉnh quê Bác, trong tuyên truyền, cần quan tâm tuyên truyền về Chủ tịch Hồ Chí Minh với thế giới, bởi tấm gương của Người không chỉ của một thời mà của cả hiện tại và tương lai...




Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên làm việc với lãnh đạo Báo Nghệ An



... và tham quan phòng Thư ký

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Tổng Biên tập Báo Nghệ An đã trao đổi một số kết quả đạt được của Báo Nghệ An trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của Thiếu tướng đối với Báo Nghệ An. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Báo Quân đội nhân dân sẽ có những giúp đỡ Báo Nghệ An trong tuyên truyền thời sự quốc tế.


Thu Huyền

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên - Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam thăm và làm việc với Báo Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO