"Thoát án xấu", Hoa hậu Kỳ Duyên "hết thất tình"?

(Baonghean.vn) - Hoa hậu thường xuyên bị “ném đá” cả về nhan sắc lẫn gu thẩm mỹ dường như đã bắt đầu tìm ra được công thức “thoát xấu” trong một sự kiện mới đây mà cô là tâm điểm. Hình ảnh tươi vui của người đẹp đã đánh tan “nghi án” cô đang… thất tình, qua những status đầy tâm trạng gần đây.
Xuất hiện tại một triển lãm ô tô, người đẹp thành Nam thuyết phục quan khách hơn bao giờ nhờ phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà không nhợt nhạt cùng mái tóc uốn bồng bềnh kiểu cổ điển. Bộ đầm đỏ trễ nải với những đường cắt cúp sexy cũng giúp cô khoe trọn làn da trắng và bờ vai trần thon thả ở tuổi 19. 
 
So với thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên đang ngày càng cố gắng hoàn thiện về phong cách của mình hơn, không chỉ bằng những trang phục được đầu tư kỹ lưỡng hơn mà còn trong phong thái điềm tĩnh tự tin, nhằm hướng tới hình ảnh cô gái trẻ gợi cảm mà sang trọng. 
 
Hình ảnh tươi vui của người đẹp đã đánh tan “nghi án” cô đang… thất tình, qua những status đầy tâm trạng gần đây xuất hiện khá dày trên trang cá nhân của cô.
 
Hiện tại, người thường xuyên hiện diện bên cạnh Hoa hậu không ai khác chính là mẹ cô, cũng là người quản lý. Kỳ Duyên cho biết, thế giới showbiz vốn nhiều cám dỗ, thị phi nên gia đình cô rất sợ con gái vướng vào ồn ào. Có mẹ đồng hành, người đẹp 19 tuổi cảm thấy yên tâm hơn trước những trận “mưa đá” thường xuyên dội vào mình kể từ lúc đăng quang đến nay… 
Tin: N.L
Ảnh: Như Hoàn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.